CapitaLand - Top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á

Bài viết cung cấp thông tin về CapitaLand - top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á.

CapitaLand là một trong top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á với nhiều dự án bất động sản nổi tiếng trên khắp thế giới. Với nhiều công trình, dự án trên 33 nước, CapitaLand đã góp phần tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn. Hãy cùng HomeUp tìm hiểu rõ hơn về nhà đầu tư bất động sản lớn này.

CapitaLand - Top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á


CapitaLand - Top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á

CapitaLand được thành lập vào năm 2000 có trụ sở chính được đặt tại Singapore. CapitaLand dã từng bước xây dựng tên tuổi của mình trở thành top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, CapitaLand đã để lại dấu ấn qua nhiều công trình bất động sản mang tầm cỡ quốc tế, tất cả mong muốn được phụng sự cho cuộc sống phồn thịnh cho công dân.

CapitaLand đầu tư đa dạng với 103 tỷ đô ở Singapore và vốn thị trường gần 15 tỷ đô tính đến năm 2019. Hiện CapitaLand đầu tư ở các mảng như nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, lưu trú, khu phức hợp, quỹ đầu tư bất động sản và một số quỹ khác tại Singapore và Malaysia.

Tính đến nay, CapitaLand đã phủ sóng trên khắp thế giới với hơn 800 dự án được xây dựng tại 197 thành phố ở 33 quốc gia. CapitaLand là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới đầy tư quốc tế, xứng đáng là một trong top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á.

Lĩnh vực hoạt động và một số dự án của CapitaLand

Các lĩnh vực hoạt động của CapitaLand

Danh mục các dự án bất động sản và căn hộ của CapitaLand phải kể đến như dự án nhà ở, văn phòng, căn hộ dịch vụ, khu phức hợp, trung tâm thương mại với độ phủ sóng trên toàn cầu.

Một số dự án nổi bật làm nên tên tuổi của CapitaLand

Một số dự án nổi bật của Capitaland được giới bất động sản biết đến như:

Dự án khu căn hộ The Interlace: Là một công trình được xây dựng tại Singapore mới được trao giải “Công trình đẹp nhất thế giới” tại Festival Kiến trúc thế giới được tổ chức tại Singapore. The Interlace bao gồm 31 Block cao 6 tầng được xếp theo kiểu hình tổ ong chồng lên nhau. Giữa các khối nhà có 8 giếng lớn để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng mặt trời cho từng căn hộ.

Trung tâm mua sắm Ion Orchard: Đây được xem là một trong những trung tâm mua sắm số 1 tại Singapore với lối kiến trúc mới lạ và đẹp mắt. Đây là biểu tượng mua sắm có thành phố mới được CapitaLand xây dựng trên chính quê nhà. Trung tâm là một kỳ quan phá cách được làm từ thủy tinh, đá cẩm thạch và thép, trở thành biểu tượng mới về mua sắm cho người dân thành phố.

Trung tâm thương mại Raffles City: Đây được xem như là thiên đường mua sắm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Trung Quốc, được đầu tư xây dựng bởi CapitaLand. Tại đây có rất nhiều cửa hàng tên tuổi và đẳng cấp dành riêng cho giới mộ điệu như Omega, Thomas Sabo, …Tại đây cũng sở hữu một số nhà hàng hạng sang như Double Bay, Brotzeit, quán Bar New Asia nổi tiếng khắp thế giới.


Dự án The Interlace - Singapore

Đây là một trong những công trình nổi tiếng của CapitaLand, đưa ông chủ đầu tư này trở thành top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á.

Bất động sản của CapitaLand tại thị trường Việt Nam

CapitaLand gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2006, được xem là một trong những tập đoàn mạnh tay đầu tư vào các dự án bất động sản tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua một khoảng thời gian dài và nghiên cứu, CapitaLand đã gây dựng được vị thế của mình, mang lại dấu ấn cho từng công trình xây dựng.


Hình thực tế dự án Vista Verde Quận 2


Dự án D1 Mension Quận 1

Tính đến nay, CapitaLand đã từng bước hoàn thiện hành trình xây dựng của mình tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với khoảng 8.600 căn hộ qua 15 dự án khu nhà ở, 6.300 căn hộ dịch vụ thuộc 24 dự án tại nhiều thành phố. Từ đó đưa CapitaLand không chỉ là top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á mà còn là ông trùm đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

Một số thành tựu ghi nhận của CapitaLand - Top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á

Bằng tất cả những nỗ lực, CapitaLand đã được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá trên hành trình xây dựng những giá trị bền vững cho người dân trên toàn thế giới, trở thành top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á. 

Từ khi thành lập cho đến nay, CapitaLand đã đạt được một số giải thưởng lớn như PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017, các giải dành cho dự án D1 Mension, Seasons Avenue, The Oxygen và Feliz en Vista, giải thưởng “Chủ Đầu Tư Nước Ngoài Xuất Sắc (Việt Nam)” (Best Overseas Property Developer) tại giải thưởng GoHome Awards 2017 tại Hong Kong,...

Trên đây các thông tin liên quan đến chủ đầu tư bất động sản CapitaLand - top 10 thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực Châu Á. Không chỉ ở khu vực Châu Á, đây còn là ông chủ lớn tại thị trường bất động sản Việt Nam. HomeUp hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn nắm rõ hơn về ông trùm bất động sản CapitaLand.


Tin mới