Quy chế hoạt động


TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM

Homeup.vn chủ yếu là một nền tảng cung cấp dịch vụ tiếp thị và giới thiệu, tất cả nội dung được cung cấp trên trang web này chỉ dành cho mục đích tham khảo và không có một hợp đồng pháp lý rõ ràng giữa Homeup và bạn.

Với những điều đã nói ở trên, thông tin và sản phẩm Bất động sản được xuất bản trên trang Web này có thể bao gồm những thông tin không chính xác. Trong mọi trường hợp, Homeup hoặc các Chi nhánh, Đối tác, Đại diện của chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại nào từ trực tiếp hay gián tiếp.

LIÊN KẾT ĐẾN CÁC TRANG WEB CỦA BÊN THỨ 3

Trang web này có thể chứa các liên kết đến các trang web được điều hành bởi các bên thứ 3 không phải là Homeup. Các đường dẫn này được cung cấp cho bạn chỉ để tham khảo. 

Chúng tôi không kiểm soát các trang Web đó và không chịu trách nhiệm về nội dung của chúng. Nếu chúng tôi đăng các liên kết đến các trang Web khác, điều này không có nghĩa là chúng tôi xác nhận tài liệu trên các trang Web đó hoặc liên kết với đơn vị đó.

Việc bạn truy cập và sử dụng các trang Web đó, bao gồm thông tin, tài liệu, sản phẩm và dịch vụ trên trang Web đó, hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro. Hơn nữa, vì chính sách bảo mật của Homeup chỉ được áp dụng khi bạn truy cập trang web của chúng tôi, sau khi được liên kết với trang web khác, bạn nên đọc chính sách bảo mật của trang web đó trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Nguyên tắc xử lý khiếu nại, giải quyết tranh chấp:

Trong mọi trường hợp, Khách Hàng phải chịu trách nhiệm đối với việc tìm hiểu, xem xét, đưa ra quyết định đối với việc thực hiện bất kỳ hoạt động và giao dịch nào liên quan đến Website, và phải giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến những trao đổi, thỏa thuận giữa hai bên.

Homeup là nền tảng trung gian kết nối và cung cấp thông tin bất động sản giữa bên bán và bên mua; bên cho thuê và bên thuê mà không tham gia vào bất kỳ hoạt động hay nội dung thỏa thuận nào trong giao dịch giữa hai bên.

Các bên tham gia vào giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản phải tự thẩm định và chịu trách nhiệm đối với tất cả các thông tin cá nhân, bất động sản và dịch vụ bất động sản khi tham gia giao dịch. Theo đó, Người đăng tin phải điền đầy đủ thông tin được yêu cầu cung cấp trên Homeup. Trường hợp Người đăng tin không cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cầu thì Homeup được miễn trách nhiệm. Bộ phận hỗ trợ của Homeup sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc Người đăng tin đăng nội dung tin đăng, quảng cáo không chuẩn xác, sai sự thật…Trường hợp nhận được khiếu nại, bộ phận kiểm soát của Homeup sẽ xác nhận lại thông tin, và tùy theo mức độ, sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

- Homeup tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Người đăng tin cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và dịch vụ khác liên quan (nếu có). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong nội dung tin đăng, giao dịch đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

- Các bên liên quan bao gồm: Người đăng tin và người mua/ bán/cho thuê/ thuê có vai trò và trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

- Người mua/ bán/ cho thuê/ thuê có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Người đăng tin hoặc thông qua ban kiểm soát Homeup. Sau khi tiếp nhận khiếu nại, Homeup sẽ sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến Người đăng tin bằng các phương thức nhanh chóng nhất.

- Người đăng tin phải chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung tin đăng trên Homeup. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, Người đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn, khiếu nại cho Homeup và người có khiếu nại. Trong mọi trường hợp, Người đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người có khiếu nại liên quan đến bất động sản và dịch vụ bất động sản đi kèm (nếu có).

- Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không thành công thì Homeup  yêu cầu các bên gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật. 

Quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, giải quyết tranh chấp của Homeup:

  • Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của Homeup: Hotline: 0976 212 555; Email: hotro@homeup.vn
  • Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do Khách Hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên Website).
  • Bước 3: Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Homeup  sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ các bên liên quan đến khiếu nại, tranh chấp đó. Ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải.
  • Bước 4: Trường hợp Khách Hàng không đồng ý với phương thức giải quyết đưa ra, Khách Hàng có thể yêu cầu đưa vụ việc ra Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật. 

CÁC THAY ĐỔI ĐỐI VỚI TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi có thể cải tiến hoặc thay đổi thông tin, dịch vụ, sản phẩm và các tài liệu khác trên trang Web này, hoặc tạm dừng trang Web này bất cứ lúc nào. Chúng tôi có thể sửa đổi thỏa thuận này bất cứ lúc nào, và những sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay khi đăng thỏa thuận đã sửa đổi. Theo đó, bạn đồng ý xem xét thỏa thuận định kỳ và việc bạn