Căn hộ 83m² cho 2 người lớn và 4 chú mèo: Mang phong cách Muji của Nhật Bản đầy đủ tiện nghi, xịn như khách sạn

Căn hộ mang phong cách thiết kế Muji một kiểu kiến trúc xuất phát từ Nhật Bản có sự tiện nghi không thua kém các căn phòng khách sạn hạng sang.

Một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và hiện đại là niềm mong mỏi của rất nhiều người. Không gian sống được chia sẻ cho bạn ngày hôm nay, toàn bộ thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tối giản mà vẫn đáp ứng được nhu cầu và công năng. Không gian sống này dành cho 2 người lớn và 4 chú mèo. Toàn bộ không gian được thiết kế mở, tràn ngập hơi thở của phong cách Muji mạnh mẽ, tinh tế nhưng trầm tĩnh và nhẹ nhàng.

Thông tin nhà ở:

Diện tích: 83m²

Loại nhà: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh

Số lượng người sinh sống: 2 người lớn, thêm 4 con mèo

Bản vẽ thiết kế của căn hộ.

Cổng vào:

Khu vực này được phân chia bằng gạch lục giác và cửa trượt bằng kính để ngăn cách với bên trong, có thể ngăn mèo chạy ra khỏi cửa gặp nguy hiểm. Tủ giày treo phù hợp hơn với thói quen sinh hoạt, vách ngăn hai lớp ngăn cách giày dép trong nhà và giày dép ngoài trời, thuận tiện cho việc thay giày dép nhanh chóng của gia chủ.

Phòng khách:

Phòng khách tràn ngập ánh sáng, vì chiều cao của chủ nhà tới 1,9m nên trần phòng khách vẫn giữ nguyên chiều cao tính so từ sàn là 3,5m. Điều này giúp giải phóng chiều cao không gian một cách tối đa và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển và sinh hoạt trong nhà.

Bức tường chính được bao phủ bởi lớp sơn xám để tăng cảm giác rộng mở cho không gian. Tủ tivi và bức tường nền được thiết kế bo tròn các góc như một nét chấm phá hoàn thiện, tạo điểm nhấn cùng với thiết kế bệ nhảy cho mèo ở bức tường bên kia.

Bàn làm việc hình chữ L được kê dọc theo cửa sổ, mặt bàn được kê sát vào nhau. Bàn học và sofa được thiết kế mở tạo nên sự vuông vắn cho phòng khách.

Phòng ăn:

Bộ bàn ăn bằng gỗ tối màu rất thống nhất với phong cách thiết kế của cả ngôi nhà. Chiếc đèn chùm cũng đồng nhất với tranh trên tường, ghế ăn, cửa ra vào.

Phòng bếp:

Đẩy cánh cửa trượt vào bếp, không gian liền mạch được tăng thêm nhiều ngăn chứa đồ, mượn không gian phòng thay đồ để mở ra vị trí đặt tủ lạnh và tủ điện.

Buồng ngủ Master:

Phòng ngủ ẩn sau vách tivi với gam màu gỗ trầm ấm xóa tan mọi mệt mỏi, cửa sổ lớn lấy sáng tốt. Kiến trúc sư đã sử dụng cửa sổ lồi và tủ đựng quần áo để tập trung hướng cửa sổ vào tầm nhìn của ngôi nhà. Tủ đựng đồ dưới cửa sổ lồi có thêm một ổ nằm dành cho những chú mèo, tủ đựng quần áo để đựng các sản phẩm chăm sóc da cũng để tránh bị mèo xô ngã.


Tin liên quan

Tin mới