Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco

Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn với bề dày kinh nghiệm phát triển trên thị trường, từ lâu đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với giới bất động sản.

Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn hay Sadeco là đơn vị tiên phong trong công tác giải phóng mặt bằng tại vùng đầm lầy hoang sơ phía nam thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều thành tựu khẳng định được vị thế vững mạnh trên thị trường hiện nay. 

Công ty tiên phong trong lĩnh vực giải phóng vùng đầm lầy hoang sơ phía Nam
Công ty tiên phong trong lĩnh vực giải phóng vùng đầm lầy hoang sơ phía Nam

Thông tin cơ bản về Sadeco

- Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn

- Tên viết tắt: SADECO

- Mã số thuế: 0301176800

- Địa chỉ: Số 1 Đường số 5, Khu nhà ở Sông Ông Lớn, Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Người đại diện: Nguyễn Minh Trí

- Điện thoại: (028) 36369416

- Ngày hoạt động: 27/06/1994

- Quản lý bởi: Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh

Những dấu mốc nổi bật trong quá trình hình thành và phát triển Sadeco

Được thành lập ngày 21/06/1994, Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn đã trải qua những giai đoạn vô cùng hưng vượng để có thể tạo dựng nên một thương hiệu vững vàng như hiện nay. 

Những cột mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển
Những cột mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển

Năm 1994: Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn được thành lập với sứ mệnh “sắp xếp lại dân cư, xây dựng các khu định cư mới, làm công tác giải tỏa 2.600 ha đất để thực hiện phát triển khu đô thị Nam TP.HCM và đại lộ Nguyễn Văn Linh” và khai thác một số vùng khác lân cận.

- Năm 1997: Đón nhận bằng khen của thủ tướng Chính Phủ khi đạt được thành tích vượt trội trong xây dựng tuyến đường Bắc Nhà Bè - Nam Bình Chánh.

- Năm 2001: Triển khai thành công dự án Tân Quy Đông - khu tái định cư mới đầu tiên trên cả nước và vinh dự được Sở Khoa học - Công nghệ TP.HCM đưa vào “Sách Xanh”.

- Năm 2002: Triển khai xây dựng dự án Khu định cư Phước Kiển - là một trong những dự án tiêu biểu nhất của Công ty. 

- Năm 2004: Cột mốc đánh dấu sự thành công khi vinh dự được đón nhận Cờ thi đua “thành tích 10 năm xây dựng và phát triển từ năm 1994 - 2004" do Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM trao tặng.

- Năm 2013: Vinh dự khi được nhận bằng khen "Tập thể lao động xuất sắc" do Uỷ Ban Nhân Dân TP.HCM trao tặng.

- Năm 2019: Phát triển thành công nhiều dự án có đủ điều kiện về tính pháp lý, đạt chuẩn hạ tầng kỹ thuật đưa vào kinh doanh khai thác như: Khu đô thị định cư An Phú Tây, Long Hậu, Tân Long,...

Những tiêu chí của Sadeco

Tiêu chí với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả
Tiêu chí với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả của Sadeco

Sứ mệnh phát triển

Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn là một trong 10 Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh địa ốc. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và phục vụ hết mình với phương châm: “ không gì là không thể!”, Công ty luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng cũng như quy mô.

Tầm nhìn chiến lược

Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn tầm nhìn dài hạn trong việc tạo nên các giá trị lợi ích cho cộng đồng - xã hội, đem lại "chất lượng cuộc sống" cho khách hàng với các yếu tố: thân thiện môi trường tiện nghi, an toàn với đầy đủ các tiện ích cùng hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh.

Giá trị cốt lõi 

Tại Nam Sài Gòn, các giá trị cốt lõi được hình thành xuyên suốt trong quá trình phát triển đó là: Sáng tạo - Hợp tác - Trách nhiệm - Chính trực - Hiệu quả. Đây chính là 5 yếu tố quyết định và cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm trong sự phát triển và mở rộng, Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, năng động, sáng tạo, thân thiện, uy tín và là điểm tựa niềm tin cho đối tác, khách hàng và cộng đồng, xã hội.

Đăng ký để nhận thêm nhiều thông tin bất động sản tại homeup.


Tin liên quan

Tin mới