Những thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup - có tên gọi tắt VNGroup là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

VNGroup chính là công ty có sức ảnh hưởng nhất hiện nay trên thị trường bất động sản với tiềm lwucj và vị thế vững mạnh qua hàng hoạt các dự án, công trình đã được xây dựng và phát triển. 

Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, tư vấn pháp luật, truyền thông, thẩm định giá,... Và nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản uy tín cho đối tác và khách hàng.

Logo Công ty cổ phần tập đoàn VNGroup
Logo Công ty cổ phần tập đoàn VNGroup

Thông tin chi tiết về VNGroup

- Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup 

- Tên quốc tế: Tap doan VNGroup Joint Stock Company

- Tên viết tắt: VNroup JSC

- Mã số thuế: 0101422449

- Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower Tower, Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Người đại diện: Đỗ Văn Nam

- Điện thoại: 02466666989

- Ngày hoạt động: 03/11/2003

- Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận Thanh Xuân

Đa dạng các lĩnh vực hoạt động tại VNGroup

Với quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu hơn 16 năm qua, Công ty Cổ phần tập đoàn VNGroup đã và đang ngày càng phát triển vững mạnh ở đa dạng các lĩnh vực như:

- Kinh doanh bất động sản

- Thẩm định dự án đầu tư, thẩm định giá tài sản tài chính, thẩm định bất động sản, thẩm định động sản, thẩm định tài sản vô hình, thẩm định giá trị doanh nghiệp

- Hoạt động tư vấn quản lý

- Quảng cáo

- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

- Hoạt động thiết kế chuyên dụng

Một số dự án tiêu biểu nổi bật của tập đoàn

Dự án tiêu biểu VnGroup đã triển khai thành công rực rỡ
Dự án tiêu biểu VnGroup đã triển khai thành công rực rỡ

Thời gian qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup đã phát triển thành công rất nhiều dự án bất động sản, đánh dấu được tên tuổi, thương hiệu của mình bằng những sản phẩm cao cấp như:

- Gold Sand Hill Villa

- Eco Charm Đà Nẵng

- Cocobay Đà Nẵng

- Sapa Jade Hill

Lịch sử hình thành và phát triển Công ty VNGroup

Những gaii đoạn phát triển đi lên cũng những thành tựu đạt được
Những gaii đoạn phát triển đi lên cũng những thành tựu đạt được

Với bề dày thời gian và kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, để có được vị thế vững chắc như hiện nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup đã trải qua những giai đoạn, cột mốc thời gian vô cùng rực rỡ.

Năm 2003: Thành lập Công ty Cổ phần Luật Việt, tiền thân của Tập Đoàn VNGroup hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Luật và Bất động sản.

Năm 2009: Thành lập hai đơn vị thành viên đó là Văn phòng luật sư Luật Việt và Công ty TNHH Thẩm định giá Luật Việt.

Năm 2014: Công ty Cổ phần Luật Việt đổi tên thành Công ty cổ phần BĐS VNG Việt Nam, được thành lập tại  Sơn La, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa.

Năm 2015: Công ty tiếp tục mở rộng việc phát triển các dịch vụ bằng việc cho ra đời Công ty cổ phần truyền thông VNG Việt Nam.

Năm 2018: Công ty Cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup. Đánh dấu việc trưởng thành sau 15 năm xây dựng và phát triển, khi phát triển theo mô hình tập đoàn với 5 công ty thành viên.

Năm 2019: VNGroup không ngừng nỗ lực để phát triển thành một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với các dự án tại Hội An và Mũi Né.

Năm 2021: Tập đoàn VNGroup cùng các công ty thành viên cho thấy sự phát triển mạnh mẽ nhờ tận dụng thời cơ để bứt phá trong kinh doanh với các dự án đều hoàn thành đúng tiến độ và đạt được những dấu mốc nhất định.

Tầm nhìn - Sứ mệnh Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup

Tầm nhìn chiến lược

Nỗ lực đổi mới - Không ngừng sáng tạo - Áp dụng công nghệ - Đón đầu cơ hội để trở thành một tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.

Sứ mệnh phát triển

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup được hình thành và phát triển với sứ mệnh xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới. Đồng hành để tạo nên giá trị cao đẹp đó chính là đội ngũ nhân lực tận tâm, năng động luôn hết mình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Như vậy có thể thấy, Công ty Cổ phần tập đoàn VNGroup là một doanh nghiệp bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo chắc hẳn sẽ có những bước tiến vươn xa hơn nữa trong tương lai. Để nắm bắt được nhiều thông tin khác về những doanh nghiệp cũng như thị trường bất động sản, hãy cùng theo dõi Homeup.vn ngay để cập nhật những tin tức mới nhất, chính xác nhất. 


Tin liên quan

Tin mới