Công ty Cổ phần TPS Land và những điều cần biết

Công ty Cổ phần TPS Land là một trong số những đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản uy tín và có tiềm lực kinh tế vững vàng nhất hiện nay.

Công ty Cổ phần TPS Land có trụ sở chính tại 31B Đường 23, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. TPS Land chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản.

Đơn vị phát triển bất động sản có tiềm lực và uy tín nhất hiện nay
Đơn vị phát triển bất động sản có tiềm lực và uy tín nhất hiện nay

Giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ phần TPS Land

Công ty Cổ phần TPS Land được thành lập với mục tiêu hướng đến việc đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường thông qua các hoạt động kinh doanh dự án bất động sản dài hạn.

- Tên quốc tế: TPS LAND JOINT STOCK COMPANY

- Tên viết tắt: TPS LAND

- Mã số thuế: 0316532730

- Địa chỉ: 31B Đường số 23, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố

- Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Người đại diện: Nguyễn Thị Kim Liên

- Điện thoại: 0969 338 338

- Ngày hoạt động: 2020-10-13

- Quản lý bởi: Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức

- Loại hình DN: Công ty cổ phần ngoài NN

- Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Lịch sử hình thành và phát triển của TPS Land

Để có được vị thế vững mạnh như hiện nay trên thị trường, Công ty Cổ phần TPS Land đã trải qua những giai đoạn hình thành và phát triển đi lên vô cùng ấn tượng: 

- Năm 2019: Cột mốc thời gian công ty Cổ phần TPS Land được thành lập với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường thông qua các hoạt động kinh doanh dự án bất động sản dài hạn trong bối cảnh gia tăng xu hướng hiện nay.

- Năm 2020: Mốc thời gian đánh dấu sự ra đời của dự án Nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển quận 9 với phiên bản giới hạn chỉ đạt 52 căn. Đây chính là dấu ấn đánh dấu bước ngoặt mới trong sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của TPS Land trên thị trường bất động sản

Dự án đánh dấu cột mốc khẳng định vị thế TPS Land trên thị trường
Dự án đánh dấu cột mốc khẳng định vị thế TPS Land trên thị trường

Những tiêu chí định hình hướng đi của Công ty Cổ phần TPS Land

Tầm nhìn phát triển công ty Cổ phần TPS Land

TPS Land luôn hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án kinh doanh bất động sản trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Sứ mệnh hoàn thiện nâng cao chất lượng công ty

TPS Land đặt ra tiêu chí khách hàng là nòng cốt, luôn luôn phải mang tới cho khách hàng, quý đối tác sự tin tưởng, hài lòng trong các mối quan hệ hợp tác. Đồng thời, góp phần kiến tạo nên một thị trường bất động sản đa dạng với những đóng góp của doanh nghiệp thông qua việc kiến tạo các dự án bất động sản cao cấp nhất. 

Giá trị cốt lõi hình thành và đi lên của công ty

Với mục tiêu “Phát triển bền vững” và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nguyên tắc hoạt động của TPS Land dựa trên ba giá trị cốt lõi:

- Kinh doanh chuẩn mực

- Sản phẩm chất lượng

- Làm việc chuyên nghiệp

Dù chỉ mới được thành lập và hoạt động trên thị trường một thời gian ngắn thế nhưng Công ty Cổ phần TPS Land đã và đang có những bước tiến vô cùng lớn mạnh trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. Và tiềm lực ấy được thể hiện rõ qua dự án Nhà phố TPS 52 Nguyễn Xiển Quận 9. Đây chắc chắn sẽ là lực đẩy giúp cho doanh nghiệp có những cú vươn mình mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới. 


Tin liên quan

Tin mới