Demi Lovato tiết lộ không gian sống bên trong căn biệt thự triệu đô

Từ phòng khách sang trọng đến phòng ngủ quyến rũ, phòng cho con thì nhí nhảnh ngộ nghĩnh đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với độ chịu chi của cô nàng.

Demi Lovato là người nổi tiếng với khối tài sản kếch sù. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài hơi do dịch bệnh, cô ca nhạc sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này đã bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ về không gian sống sang trọng và hiện đại của mình. Được biết, căn biệt thự mà Demi Lovato đang sinh sống nằm tại Los Angeles và có tới 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, sân sau và hồ bơi rộng lớn. 

Demi Lovato trong phòng khách của mình. 

"Tôi muốn trong nhà đầy đủ những thứ mình cần. Một studio để thu âm, phòng cất giữ đồ đạc mà tôi yêu thích, không gian ngoài trời thoải mái thư giãn. Tất cả phải được trang trí tỉ mỉ, đẹp đẽ để lúc nào tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi sống ở đó", Demi Lovato chia sẻ. 

Cận cảnh rõ hơn không gian phòng khách của biệt thự. 

Cô nàng cũng chia sẻ, chính từ ngôi nhà này đã cho ra đời ý tưởng của Holy Fvck, album dài hơi thứ tám của cô. Đó là dấu mốc quan trọng cho sự trở lại của âm nhạc rock và pop-punk của Demi Lovato. Chính Demi Lovato cũng phải thừa nhận rằng, ngôi nhà là định hình phong cách cá nhân rõ rệt nhất. Bản sắc của cô được thể hiện rất rõ qua từng thiết kế, đồ nội thất và gam màu sử dụng trong nhà. 

Thêm một phòng tiếp khách rộng lớn khác nữa trong nhà. 

Ngôi nhà được thiết kế bởi đội ngũ Argyle Design, mà người đứng đầu là Kat Bell và James Drew. Cả ba gặp nhau trao đổi về ý tưởng và đã thấy hoàn toàn phù hợp. "Demi Lovato nói rằng cô ấy ghét những ngôi nhà trống rỗng, chỉ có tone trắng tối giản. Thứ cô ấy cần là sự kết hợp đa dạng của nhiều chất liệu, nhiều màu sắc mang đến rung cảm mạnh mẽ cho tâm hồn", đội ngũ thiết kế nhà chia sẻ. 

Phòng bếp gây ấn tượng mạnh. 

Nhìn vào ngôi nhà có thể cảm thấy được nguồn năng lượng vui vẻ ngay lập tức. Đó đều là một phần trong kế hoạch lớn của Lovato. Cô ấy muốn ngôi nhà của mình có năng lượng tích cực thông qua những trải nghiệm sống động được truyền tải.

Không những thế nhiều tác phẩm nghệ thuật cũng đã được sử dụng trong ngôi nhà của Demi Lovato, chủ yếu theo phong cách nữ quyền, đại diện cho lý tưởng người phụ nữ rất quan trọng trong cuộc sống và chúng ta nên tôn vinh họ. 

Ngôi nhà mang tới thông điệp tích cực mà nữ chủ nhân muốn gửi gắm.

Trong phòng ngủ của cô, sẽ có những món đồ trang trí bắt mắt, chẳng hạn như những món đồ nội thất của Pierre Paulin và Michael Ducaroy, đèn chùm Murano. Hay một số không gian độc đáo khác, chẳng hạn như "phòng shroom", nơi khách của Lovato có thể thoải mái thư giãn trên một chiếc ghế được đặt làm riêng từ Hans Hopfer và Roche Bobois, được lấy cảm hứng từ chiếc ghế sofa nổi tiếng của Mah Jong. 

Phòng ngủ gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và cá tính không lẫn vào đâu được.
Bên trong phòng ngủ còn có không gian khá thư giãn và quyến rũ.
Không gian thay đồ ngập tràn những món hàng hiệu.

Ngoài ra còn có một đôi ghế Tongue của Pierre Paulin với những bức tường và rèm màu bạc lung linh. Một chiếc đèn hình đám mây bềnh bồng của Rania Peet được Jen Stark treo trên trần nhà khiến cả căn phòng trở nên sống động. Lovato thích nghe nhạc ở đó trong khi xem đám mây thay đổi màu sắc.

Một chiếc đèn hình đám mây bềnh bồng của Rania Peet được Jen Stark treo trên trần nhà khiến cả căn phòng trở nên sống động.

Phòng ăn có màu hoa oải hương với các đồ đạc như đèn treo tường Uchiwa, đèn chùm từ Entler Studio. Để làm cho căn bếp có cảm giác tuyệt vời hơn, Bell và Drew đã ghép giấy dán tường hoa loa kèn của Gucci với các chi tiết bằng gỗ và đồng thau, cũng như các yếu tố trang trí có tông màu đất khác. Phòng khách được cho là táo bạo hơn, với việc sử dụng ghế sofa từ thương hiệu Nonstop Desede DS-600. 

Thêm 1 bàn ăn ngoài trời rộng lớn và thoải mái khác.

Sân sau của căn biệt thự là một không gian sống hoàn toàn khác. Nơi có hồ bơi, bồn tắm nước nóng, bếp lửa, bếp nướng ngoài trời, sân vườn. Ngoài ra còn có một khu vực đặc biệt dành riêng cho những chú chó của Lovato là Batman và Cinderella. Khu vực này được bảo vệ bằng lưới, vì vậy những chú chó con có thể an toàn vui chơi ở bên ngoài.

Không gian thư giãn được thiết kế quanh bể bơi ngoài trời.
Một bàn trà nhỏ được đặt cạnh hồ bơi.
Không gian riêng dành cho cún cưng.

Sau khi đạt được mọi thứ mà cô ấy đã đặt ra trước khi thiết kế không gian này, Lovato đã rất hài lòng với kết quả. “Nhà đối với tôi là nơi bản thân cảm thấy thoải mái và yên tâm để ở. Đây chính xác là một không gian sống trong mơ mà tôi hằng ao ước".  

Phòng thu âm cách âm đặc biệt của Demi Lovato trong căn biệt thự triệu đô này.

Bài viết trên Homeup đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh chi tiết nhất về không gian sống bên trong căn biệt thự triệu đô của Demi Lovato. Hy vọng những thông tin trong bài viết hữu ích với bạn đọc.


Tin liên quan

Tin mới