Một doanh nghiệp bất động sản ít tên tuổi huy động thành công 1.495 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất cao kỷ lục

Thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết, Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Xây dựng Anh Quân vừa huy động thành công 1.495 tỷ đồng từ phát hành trái phiếu với lãi suất 14%/năm chỉ sau hơn 2 năm hoạt động.
Một doanh nghiệp địa ốc ít tên tuổi huy động thành công 1.495 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất cao kỷ lục
Một doanh nghiệp địa ốc ít tên tuổi huy động thành công 1.495 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất cao kỷ lục

Trái phiếu của Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Xây dựng Anh Quân có kỳ hạn 60 tháng và đáo hạn vào ngày 3/11/2028. Mệnh giá của lô trái phiếu là 1.495 tỷ đồng.

Đáng chú ý, lãi suất của trái phiếu mã AQCCH2328001 là 14%/năm, một mức lãi suất vào hàng cao nhất trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp hiện nay.

Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Xây dựng Anh Quân được thành lập vào ngày 9/4/2021 và có địa chỉ tại số 4 hẻm 194/55/1 thôn Yên Khê, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Hoạt động chính của công ty là trong lĩnh vực xây dựng công trình đường bộ. Ngoài ra, Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Xây dựng Anh Quân còn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Như vậy, dù mới được thành lập 2 năm và tên tuổi ít được biết đến trên thị trường, Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Xây dựng Anh Quân không chỉ thành công trong việc huy động được nguồn vốn lớn mà còn sẵn sàng cam kết chi trả mức lãi suất cao kỷ lục.


Tin liên quan

Tin mới