Nam Long đồng hành cùng đô thị Việt Nam

Nam Long tối ưu giá bán, tái cơ cấu sản phẩm, hợp tác với các nhà thầu, ngân hàng nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận các sản phẩm nhà ở.
Nam Long áp dụng giải pháp tài chính ưu đãi tại dự án Akari City nhằm tạo nhiều thuận lợi cho người mua.
Nam Long áp dụng giải pháp tài chính ưu đãi tại dự án Akari City nhằm tạo nhiều thuận lợi cho người mua.

Theo đại diện Nam Long, chi phí phát triển dự án, giá đất, chi phí xây dựng tăng... là những yếu tố đẩy giá nhà tăng vượt thu nhập và khả năng chi trả của phần lớn người dân. Hướng đến phân khúc nhà ở vừa túi tiền, doanh nghiệp đã triển khai loạt giải pháp nhằm "chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại".

Với chiến lược bán sản phẩm mà thị trường cần, ở từng giai đoạn, Nam Long nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người mua nhà để đưa ra sản phẩm hợp lý. Thời gian qua, đơn vị đã đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm, cân chỉnh lại giỏ hàng với 92% tập trung ở NOXH, nhà ở thương mại vừa túi tiền và nhà thuộc phân khúc trung bình tại các dự án, khu đô thị (KĐT) đã sẵn sàng phát triển; sản phẩm cao cấp, hạng sang chỉ chiếm 8%.

Quý IV, công ty giới thiệu giỏ hàng đa dạng phân khúc tại Sài Gòn và các vùng lân cận như 1.602 căn hộ EHomeS dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu/căn, hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn 51 m2; căn hộ Flora Condominium thuộc Akari City giai đoạn 2, Mizuki Park (Sài Gòn) giá từ 3 tỷ/căn...

Đồng thời, Nam Long cũng hoàn chỉnh các mô hình đơn vị kinh doanh, tối ưu dòng tiền trong từng khâu từ xây dựng, thiết kế, đến tổ chức bán hàng và vận hành. Nếu giá cả hợp lý từ ban đầu là điều kiện cần thì điều kiện đủ để tăng cơ hội sở hữu nhà cho dân chính là chính sách bán hàng linh hoạt. "Chúng tôi mở rộng hợp tác với các ngân hàng, thiết kế những gói vay với lãi suất ưu đãi, kéo dài thời hạn vay, ân hạn nợ gốc... nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng", đại diện Nam Long thông tin.

Đơn cử như sản phẩm căn hộ EHome Southgate, khách hàng chỉ cần vốn tự có 200 triệu, phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay, lãi suất cố định 3,1% một năm trong 2 năm. Mỗi tháng khách thanh toán lãi suất tương đương khoảng 2 triệu đồng.

Với căn hộ Akari City giai đoạn 2, khách mua chỉ cần vốn tự có 30%, thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay đến 65%. Trong 2 năm kể từ đợt giải ngân đầu tiên, khách được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 7% một năm, ân hạn gốc... Theo mức lãi suất hiện hành, mỗi tháng, khách mua nhà chỉ cần trả 1- 2% lãi suất, tương ứng từ 1,5 triệu đồng.

Với căn hộ EHome Southgate, khách hàng chỉ cần vốn tự có 200 triệu
Với căn hộ EHome Southgate, khách hàng chỉ cần vốn tự có 200 triệu

"Với Nam Long, chúng tôi ưu tiên điều phối công tác phối hợp xuyên suốt, nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn về pháp lý và phương án vay, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ và giải ngân cho khách hàng", ông Phạm Lê Đăng Huy, Phụ trách Khách hàng bán lẻ khu vực phía Nam, VietinBank cho biết.

Cùng với chiến lược giá, công ty còn đầu tư về chất lượng sống, không ngừng gia tăng tiện ích cho gia chủ. Đại diện doanh nghiệp cho biết, đây là lý do các dự án, KĐT của đơn vị có tỷ lệ sáng đèn hơn 90%.

Cụ thể, cư dân EHome có hồ bơi, phòng cộng đồng, phòng gym... ngay nội khu. Cư dân Akari City, Mizuki Park được thừa hưởng chuỗi tiện ích đa lớp. Với những đại đô thị quy mô hàng trăm ha như Waterpoint, chủ đầu tư quy hoạch tổ hợp tiện ích cao cấp từ bệnh viện, trường học, thương mại đến hệ thống thể dục, thể thao... để không chỉ kiến tạo nên chốn an cư mà còn là điểm đến về văn hóa, giải trí, thể thao phục vụ cộng đồng.

Ngoài ra, ngày càng nhiều thương hiệu xuất hiện tại các dự án của Nam Long như trường quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Phin Deli, Trung Nguyên, Tib Restaurant... đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và người dân khu vực lân cận. Đại diện doanh nghiệp bất động sản này cho biết, đây là cách Nam Long đồng hành cùng đô thị Việt Nam.


Tin liên quan

Tin mới