Tập đoàn Frasers Property là ai và có gì nổi bật?

Frasers Property là chủ đầu tư bất động sản ngoại có trụ sở chính tại Singapore. Frasers Property là tập đoàn đa quốc gia đã đầu tư và quản lý hàng trăm dự án lớn nhỏ trên thế giới.

Frasers Property được biết tới chính là một thương hiệu quốc tế của Frasers Centrepoint Limted - công ty bất động sản quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore và cũng là 1 trong những công ty uy tín, nổi tiếng hàng đầu 

Khái quát chung về Frasers Property

Frasers Property kinh doanh chính trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và quản lý danh mục bất động sản đa dạng rộng khắp thế giới. 

Tập đoàn đa quốc gia với tiềm lực phát triển vững mạnh
Tập đoàn đa quốc gia với tiềm lực phát triển vững mạnh

Thông tin tổng quan Frasers Property

Frasers Property là tập đoàn đa quốc gia sở hữu và quản lý nhiều tài sản trên toàn thế giới về bán lẻ, thương mại, công nghiệp và kinh doanh. Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu hoặc vận hành căn hộ dịch vụ, khách hàng sản tại 70 thành phố tại Châu Á, Úc, Châu u, Trung Đông và Châu Phi.

Sau nhiều năm phát triển, đến năm 2013. Công ty đã được tập đoàn TCC của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi mua lại. Và mới đây, tập đoàn đã đánh dấu bước tiến mới tại thị trường Việt Nam với thương vụ đầu tư vào doanh nghiệp tiêu dùng như: Vinamilk, Sabeco,... Và hệ thống siêu thị MM Mega Market.

Và đến năm 2018, công ty chính thức có tên là Frasers Property Limited sau khi được đổi từ Frasers Centrepoint Limited.

Các thương hiệu trực thuộc

- Fraser Property Singapore

- Fraser Property Australia

- Fraser Property International

- Fraser Hospitality

Phát triển đa quốc gia

Frasers Property là tập đoàn còn sở hữu hoặc vận hành căn hộ dịch vụ, khách hàng sản tại 70 thành phố tại Châu Á, Úc, Châu u, Trung Đông và Châu Phi.

Tập đoàn sở hữu những quỹ đất tư lớn với nhiều mảng kinh doanh khác nhau như: Frasers Centrepoint Trust, Frasers Commercial Trust, và Frasers Logistics & Industrial Trust tập trung vào bán lẻ, khu thương mại & kinh doanh, và các đặc tính công nghiệp và hậu cần tương ứng.

Tiềm lực phát triển 

Với bề dày gần 60 năm trong nghề cùng với tiềm lực tài chính “khổng lồ” lên đến  lên tới 23.9 tỷ Singapore, Frasers Property đã trở thành tập đoàn nổi tiếng với những dự án, công trình chất lượng, luôn mang tới cho khách hàng các giá trị bền vững.

Bên cạnh đó, với tư cách là một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực. Ngoài mảng bất động sản, Frasers Property cũng tập trung phát triển và đẩy mạnh lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn. Và hiện nay, Frasers Property đã trở thành tập đoàn hàng đầu trên thế giới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc về sự chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội.

Các dự án bất động sản nổi bật của Frasers Property

Fraser Suites quận 2 thảo điền
Fraser Suites quận 2 thảo điền

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Frasers Property đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu vững chắc trên thị trường bất động sản với các dự án cao cấp như:  khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội và Q2 Thao Dien, Mê Linh Point Tower,  Capri by Fraser,...

Như vậy có thể thấy, Frasers Property chính là tập đoàn kinh doanh bất động sản nổi tiếng trên thế giới và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với những định hướng mới.


Tin liên quan

Tin mới