Thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes số 1 Việt Nam

Thông tin về thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes. Đây là thương hiệu số 1 Việt Nam

Thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes là một trong những ông chủ lớn của ngành bất động sản. Không chỉ có nguồn lực tài chính dồi dào mà Masterise Homes còn sở hữu một chiến lược dồi dào. Chính vì vậy, nhà đầu từ này đã tạo ra những công trình đẳng cấp, với lối kiến trúc và công nghệ hiện đại. 

Thực lực của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes

Masterise Group đã đồng hành với nhiều đơn vị uy tín để phát triển các dự án cao cấp, đem lại những trải nghiệm sống cho khách hàng. Chính vì thế mà các sản phẩm đầu tư của ông chủ này luôn hoạt động theo đúng tiến độ triển khai, đảm bảo chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Masterise Group hoạt động ở đa dạng ngành kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như bất động sản nhà ở, chuyên cung cấp các căn hộ, bất động sản thương mại, dịch vụ và bán lẻ.

Các sản phẩm của ông lớn này khi tung ra đều rất đáng để đầu tư, xuống tiền sở hữu cho tương bởi tiềm lực mạnh mẽ từ đơn vị này. Qua khảo sát cho thấy, các dự án của chủ đầu tư này đều nằm ở những vị trí đắc địa với tiện ích phong phú, có chất lượng cao được vận hành và quản lý bởi các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Từ những yếu tố trên có thể thấy rằng Master Group không chỉ có kinh nghiệm, tài chính vững mạnh mà còn có tầm nhìn chiến lược đúng đắn. Đặc biệt, Masterise còn nắm bắt rõ xu hướng của thị trường để đưa ra những chiến lược mang tính dẫn đầu.

Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes


Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes

Tầm nhìn

Masterise Homes trong tương lai trở thành đơn vị đi đầu trong việc phát triển, vận hành cũng như quản lý các dự án, dịch vụ bất động sản thuộc phân khúc cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam theo những tiêu chuẩn quốc tế.

Sứ mệnh

Masterise Homes luôn không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào trong quá trình hình thành và phát triển các dự án bất động sản của mình. Công ty luôn cam kết sẽ đem lại những giá trị vượt trội cho các dự án, dịch vụ, đem lại những trải nghiệm đẳng cấp tới khách hàng. Từ đó, Masterise Homes sẽ kiến tạo nên một cuộc sống có giá trị bền vững không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes

Công ty Masterise Homes hoạt động với giá trị cốt lõi bao gồm:

  • Sự tôn trọng và minh bạch trong tất cả các hoạt động hay dự án
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển các dự án, phục vụ khách hàng
  • Luôn sáng tạo và cải tiến trong từng khâu từ kế hoạch, thiết kế, xây dựng
  • Thành công tới từ các sản phẩm, dự án vượt trội
  • Phát triển các dự án, dịch vụ với sự thành tâm và thiết thực

Triết lý kinh doanh của thương hiệu bất động sản Marterise Homes

Masterise Homes hoạt động với triết lý kinh doanh lấy “Khách hàng làm trọng tâm”, luôn đặt những trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà Masterise Homes đã không ngừng tạo ra những công trình kiến trúc mang tính đẳng cấp, có tính biểu tượng cao với công nghệ tiên tiến. Từ đó, Masterise Homes mang đến những giá trị lớn nhất cho khách hàng.

Không chỉ mang đến những giải pháp an cư, gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian, đáp ứng được kỳ vọng khách hàng mà còn hướng đến giá trị sống của hệ sinh thái toàn diện, mang đẳng cấp quốc tế. 

Với sự chân thành và những đóng góp thực tế,  Masterise Homes đã tạo ra một giá trị nhân văn cho cộng đồng, xây dựng nên một môi trường sống bền vững cho tương lai.

Một số dự án lớn của thương hiệu bất động sản Marterise Homes

Dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú được đặt ở vị trí được xem là kim cương của Thảo Điền, có thể kết nối với mọi khu vực của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, tại vị trí này còn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng tàu, Bình Dương bằng các hệ thống giao thông mới nhất. 
 


Quy mô dự án Masterise An Phú

Với quy mô là 12 526m2 được triển khai thành 2 Blocks cao 42 tầng vơi mật độ xây dựng chỉ có 32% đem lại không gian sống xanh cho khách hàng.

Masteri Thảo Điền

Nằm ở trung tâm của Thảo Điền với quy mô lớn gần 8ha, 4 tòa tháp đôi có chiều cao từ 41 đến 45 tầng, 1 tòa trung tâm thương mại và 1 trung tâm thương mại Megamall Thảo Điền. Masteri Thảo Điền tiếp giáp trực tiếp với mặt tiền của xa lộ Hà Nội, sở hữu hệ thống giao thông là huyết mạch của thành phố dẫn đến những khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Quy mô dự án Masteri Thảo Điền
Quy mô dự án Masteri Thảo Điền

Millennium

Đây là một sản phẩm hạng sang của Masterise Homes với quy mô 7 302m2 phát triển tạo thành một tòa tháp đôi cao 34 tầng với 2 tầng hầm. Nằm ở ngay trung tâm 132 Bến Vân Đồn, quận 4 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí quá hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi, không gian sống sang trọng bậc nhất.


Quy mô dự án Millennium 

Trên đây là một số thông tin cũng như các dự án quan trọng của thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes. HomeUp hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn biết rõ hơn về ông chủ đầu tư lớn này.


Tin mới