Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex - Cập nhật mới nhất T5/2022

Chung cư Viha Complex khởi công từ quý I/2019 và dự kiến bàn giao vào quý III/2023, dự án hiện nay đang được chủ đầu tư cấp tốc xây dựng sau thời gian tạm hoãn vì dịch covid 19 để đảm bảo được tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Dự án Viha Complex của chủ đầu tư là công ty CP in và thương mại Thống Nhất và Xuân Lộc Thọ tọa lạc tại số 107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, với quy mô 33 tầng nổi và 3 tầng hầm.  Đây được đánh giá là dự án bất động sản đảm bảo được tiêu chuẩn kép vừa có thể đầu tư sinh lời mà còn là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2019
Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2019

Dự án được chủ đầu tư khởi công vào quý I/2021 và dự kiến bàn giao vào qúy III/2023. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ đẳng cấp với hàng loạt dịch vụ tiện ích sang trọng, tiện nghi và đầy đủ  thì chủ đầu tư Viha Complex  cũng rất chú ý đến chất lượng xây dựng của dự án. Vì thế, tại dự án chung cư Viha Complex 107 Nguyễn Tuân nhà thầu được chọn là Hòa Bình Construction – nhà thầu số 1 tại Việt Nam hiện nay, sẽ tập trung thi công thần tốc dự án hứa hẹn sẽ bàn giao căn hộ đúng chuẩn và có thể trước thời hạn bàn giao, giải quyết nhu cầu về nhà ở nhanh nhất cho khách hàng.Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2021
Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2021

Dự án sau thời gian phải tạm dừng thi công do tác động của dịch Covid 19 thì dự án đã tái khởi động và tiến hành tăng tốc để kịp với thời gian cam kết với khach hàng.

Hiện nay dự án đã xây dựng xong phần hầm, đang thi công lên tầng với các khối đế 1,2 được xây dựng bài bản, theo cam kết của chủ đầu tư. Dự án đang thi công với tiến độ rất nhanh, luôn trong trạng thái tất bật, khẩn trương, có tốc độ xây dựng thần tốc sau giãn cách, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một dự án hoàn chỉnh với những căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, tiện nghi.


Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2021

Tiến độ xây dựng dự án Viha Complex 2021

Viha Complex đã có pháp lý rõ ràng,đầy đủ cho khách hàng, sẽ bàn giao nhà và sổ hồng cho chủ sở hữu căn hộ. Được quy hoạch và xây dựng bởi những đơn vị có năng lực, dự án được cấp phép xây dựng bài bản, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ và pháp lý của dự án.

Trên đây là bài viết về tiến độ dự án chung cư Viha Complex, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về các dự án nhanh chóng kịp thời tới quý khách hàng.


Tin liên quan

Tin mới