Top 10 công ty bất động sản được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam

Lĩnh vực bất động sản luôn được quan tâm hàng đầu đối với giới đầu tư, nhất là trong một vài năm trở lại đây có dấu hiệu tăng trưởng tốt. Bắt kịp xu hướng, các công ty và nhà đầu tư nước ngoài liên tục rót vốn vào lĩnh vực tiềm năm này nên dự báo thời gian tới số lượng công ty bất động sản vô cùng nhiều và thị trường cạnh tranh gay gắt. Hãy cùng Homeup điểm qua Top 10 công ty bất động sản uy tín nhất Việt Nam hiện nay nhé! 

1. Tập đoàn Vingroup đi đầu lĩnh vực bất động sản

Tập đoàn Vingroup bắt đầu đẩy mạnh phát triển bất động sản và du lịch từ năm 2000. Với tầm nhìn xa trông rộng cùng tư duy chiến lược,cố gắng không ngừng, cái tên Vinhomes trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. 

Vingroup đứng đầu về độ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản với hơn 44 dự án mang tầm cỡ quốc tế có mặt ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam.Có thể kể đến như: Vinhomes Royal City,Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Riverside,Vinhomes Times City,...

Vingroup sở hữu nhiều công trình bất động sản mang tầm cỡ quốc tế 

2. CEO Group

CEO Group khẳng định vị thế qua hơn chục năm hoạt động bằng nhiều dự án bất động sản lớn.Các sản phẩm nhắm tới nhiều đối tượng khách hàng nhưng đều mang một giá trị nhất định, nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort.

3. Công ty bất động sản đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh

Gần hai chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc Hưng Thịnh trở thành “ông trùm phân phối căn hộ” tại Việt Nam. Các dự án nổi bật của Hưng Thịnh trong thời gian gần đây như: Richmond City, Moonlight Park View, Lavita Charm,...

4. TNR Holdings

TNR Holdings ghi điểm nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng. Công ty chuyên cung cấp những căn hộ cao cấp hay cho thuê văn phòng, nhà ở tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,... 

5. Sunshine Group

Sunshine Group là một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản mới nổi.Chỉ mới thành lập từ năm 2016 nhưng những dự án “khủng” đã tạo nên chỗ đứng vững chắc cho Sunshine Group trên thị trường. Không chỉ tập trung mảng bất động sản, tập đoàn còn hướng đến phát triển toàn diện lĩnh vực giáo dục, truyền thông mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mọi người. 


6. Công ty bất động sản Đất Xanh

Công ty bất động sản Đất Xanh đầu tư nhiều hạng mục khác nhau bao gồm: bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản du lịch,...Những dự án cao cấp quy mô lớn của Đất Xanh gồm: Dự án Opal Riverside, Sunview Town, Gem Skyworld Long Thành,...


7. Công ty uy tín hàng đầu Novaland

Novaland được đánh giá là một trong số ít công ty khẳng định uy tín trong thị trường bất động sản. Các sản phẩm biệt thự, shophouse hay nhà ở mặt phố ra mắt đều được khách hàng quan tâm và khao khát sở hữu. 

Công ty Novaland gần đây còn tiến hành mở rộng quy mô bất động sản nghỉ dưỡng ở vùng du lịch tiềm năng Đà Nẵng,Hội An, Nha Trang , Cam Ranh, Đà Lạt,... Mang tới cho khách hàng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn và lý tưởng với nhiều tiện ích hiện đại. Các dự án tầm cỡ khác của Novaland như: Dự án Aqua City, Lakeview City, Hồ Tràm, The Grand Manhattan,...

8. Tập đoàn Ecopark

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark nổi tiếng với những dự án đẳng cấp bao gồm: Căn hộ dịch vụ cao cấp Central Lake, chung cư Grand Park – Tokyo Touch, Nhà phố thương mại mặt hồ Grand Marina,...

9. Công ty TNHH CBRE Vietnam

Công ty TNHH CBRE Vietnam luôn chú trọng trải nghiệm của khách hàng, coi khách hàng là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu phát triển và hoàn thiện chất lượng phục vụ. Nguồn nhân lực giàu chuyên môn, nhiệt huyết cũng là một nhân tố quyết định sự thành công của CBRE Vietnam. 

10. Công ty cổ phần chuyên lĩnh vực bất động sản đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền

Đây là công ty bất động sản có hơn 20 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển. Vấn đề pháp lý của Nhà Khang Điền luôn khiến khách hàng và chủ đầu tư yên tâm tuyệt đối. Một điểm mạnh nổi trội nữa của công ty này chính là quỹ đất lớn giúp quá trình xây dựng dự án bất động sản lớn nhỏ khắp cả nước dễ dàng hơn. Giá sản phẩm cũng rất cạnh tranh so với những công ty khác trên thị trường. 

Giải đáp thắc mắc 

Hy vọng với danh sách trên, HomeUp đã giúp bạn có thêm thông tin về Top 10 công ty bất động sản đang dẫn đầu thị trường Việt Nam về độ uy tín. Dưới đây là một số thắc mắc của mọi người đặt ra về các dự án: 

1) Xếp hạng công ty bất động sản uy tín dựa theo những tiêu chí nào? 

Phụ thuộc 3 tiêu chí chính gồm: 

Năng lực tài chính dựa trên báo cáo tài chính vài năm trở lại. 

Uy tín truyền thông được đánh giá theo Media Coding. 

Khảo sát các đối tượng liên quan đến công ty bất động sản.

2) Tại sao phải lựa chọn công ty bất động sản uy tín?

Thị trường luôn thay đổi với tốc độ “tên lửa”, nhất là thị trường hot trong thời gian gần đây như bất động sản. Những công ty bất động sản uy tín và có tên tuổi sẽ giúp bạn yên tâm biến ước muốn an cư hoặc có không gian sống thoải mái. 


Tin mới