Top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản

Đối với những bạn mới tham gia vào lĩnh vực bất động sản chắc hẳn sẽ thắc mắc top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Hãy cùng HomeUp tìm hiểu ngay trong bài viết.

Đầu tư bất động sản là cách đầu tư nhanh chóng và đem lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, ở nước ta hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư mới, không biết thực hư như thế nào. Chính vì vậy, khi lựa chọn theo lĩnh vực này, bạn cần tìm hiểu Top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam để tham gia. Hãy cùng HomUp tìm hiểu ngay một số chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản này.

Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova



Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova được thành lập vào ngày 18/09/1992, tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn. Không chỉ nằm trong top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam, tập đoàn này còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thủy sản, thú y, xây biệt thự cho thuê. Đến năm 2007, tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất thành 2 tập đoàn lớn là Novaland Group và Anova Corp.

Hiện nay, đây là một tập đoàn uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên đến 8,618 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Vinhomes

Được thành lập tại năm 1993 tại Ucraina, tiền thân của tập đoàn Vingroup là tập đoàn Technocom. Đến đầu năm 2000, Technocom về Việt Nam và tập trung đầu tư trong lĩnh vực du lịch và bất động sản với 2 thương hiệu chiến lược là Vinpearl và Vincom. Tháng 1/2012, công ty CP Vinpearl và Vincom sáp nhập, chính thức hoạt động với tên gọi là Tập đoàn Vingroup.


Các dự án của Vingroup luôn được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về tiến độ, sự đồng bộ, hệ thống hạ tầng, dịch vụ tiện ích,...Các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong thiết lập hệ thống an ninh tối tân, hệ thống phòng cháy và chữa cháy hiện đại.

Đây là top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam, là công ty bất động sản duy nhất giành giải nhất tại hạng mục Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới, dự án phức hợp cho tòa tháp Landmark 81, Vinhomes Time City - Park Hill.  Đến tháng 9/2016, Vinhomes được vinh danh lần thứ 2 là thương hiệu Bất động sản số 1 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn.

Công ty cổ phần tập đoàn C.E.O

Công ty cổ phần tập đoàn C.E.O

Được thành lập vào ngày 26/10/2021, Công ty cổ phần tập đoàn C.E.O là tiền thân của Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO). CEO Group được tổ chức dưới mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân với 11 công ty thành viên hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là giáo dục đào tạo và bất động sản.


CEO Group hiện đang thực hiện nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nam, Bắc Ninh, Hà Nội và Phú Quốc với các dự án như: Sunny Garden City, tòa tháp CEO, khu phần mềm Công nghệ Cao Hòa lạc, Khu đô thị Chi Đông, dự án trường CĐ Đại Việt,...hàng nghìn sản phẩm nhà vườn, căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê,...Những dự án này đã mang đến những giá trị thật, đáp ứng được nhu cầu thực tế cho những đối tượng khách hàng.

Công ty TNHH đầu tư và phát triển sản xuất Hạ Long (Tập đoàn BimGroup)

BIM GROUP có trụ sở chính đặt tại thành phố Hạ Long, là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành ở Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, tập đoàn BIM GROUP đã mở rộng mô quy và tập trung vào lĩnh vực chính là nông nghiệp - thực phẩm, Phát triển du lịch và Bất động sản, Dịch vụ Thương mại.


Tập đoàn hoạt động theo hướng kinh tế xã hội vững mạnh, gắn liền với lợi ích kinh doanh và lợi ích cộng đồng. Vì vậy, các lĩnh vực đầu tư kinh doanh của Bim Group đều mang lại hiệu quả cao, luôn phát triển bền vững và đồng bộ. Bim Group đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành bất động sản, trở thành top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam.

Công ty cổ phần tập đoàn mặt trời (Tập đoàn Sun Group)


Công ty cổ phần tập đoàn mặt trời (Sun Group)

Sun Group được thành lập vào năm 1998, hoạt động tại nước ngoài cho đến năm 2006. Đến năm 2007, tập đoàn Sun Group chính thức mở rộng ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Bất động sản.

Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark

Tính đến nay, Ecopark đã có hơn 15 năm phát triển đi đầu trong xu hướng Bất động sản Xanh với mức giá vô cùng hợp lý. Sau đó, ban lãnh đạo công ty đã quyết định đổi tên thành Công ty CP tập đoàn Ecopark hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, đây vẫn là top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.


Trên đây là một số top chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực động sản. HomeUp hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực đầu tư đầy hấp dẫn này.


Tin mới