Artisan Park Bình Dương - nơi để sống, trải nghiệm và tận hưởng

Vừa tạo chốn an cư, vừa mở ra trải nghiệm mua sắm, giải trí, khu nhà phố Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương hướng tới chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Artisan Park - nơi tận hưởng cuộc sống tiện lợi và yên bình

Artisan Park là khu phố thương mại được kiến tạo bởi Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản đô thị hàng đầu Malaysia. Không đơn thuần là sản phẩm đầu tư đầy triển vọng, Artisan Park còn hội tụ những giá trị nổi trội để trở thành một thành phố thu nhỏ đáng sống.

Vị trí ngũ “cận” đắc địa: Cận thị, cận giang, cận lộ, cận viên, cận giáo hội tụ đủ trong vị trí của Artisan Park. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Lê Hoàn - một trong những đại lộ huyết mạch của Thành phố mới Bình Dương.

Thành phố mới Bình Dương là nơi đang nhận được vốn đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng bài bản, hiện đại và thông minh từ chính quyền địa phương.
Thành phố mới Bình Dương là nơi đang nhận được vốn đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng bài bản, hiện đại và thông minh từ chính quyền địa phương.

Từ dự án, cư dân chỉ cần 5 phút để đi đến tổ hợp tiện ích như trung tâm hành chính, khu phức hợp trung tâm mua sắm và trung tâm nghệ thuật - văn hóa - thể thao WTC Gateway, công viên trung tâm với đa dạng hồ sinh thái,bệnh viện đa khoa, trường học các cấp…

Vinh danh ở cả trong và ngoài nước: Tại Lễ trao Giải thưởng BĐS Việt Nam 2022, Artisan Park đã giành chiến thắng ở 3 hạng mục quan trọng: “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam” (Best Retail Housing Development Vietnam), “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất” (Best Housing Landscape Architectural Design) và “Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất” (Best Housing Architectural Design).

Không chỉ chinh phục Hội đồng đánh giá trong nước, Artisan Park còn được vinh danh tại châu Á ở hạng mục Thương phố xuất sắc bậc nhất châu Á tại PropertyGuru 2022.

Cùng với đó đó, dự án còn được IFC cấp chứng nhận EDGE Advanced - Thiết kế tối ưu hiệu quả. Theo đó, nhà phố đạt mức giảm năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng 53%, tiết kiệm năng lượng trung bình lên đến 74% và tiết kiệm nước 28%.

Artisan Park chú trọng xây dựng trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn cho cư dân
Artisan Park chú trọng xây dựng trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn cho cư dân

Sống mãi với thời gian: Artisan Park là một dự án bền vững, yếu tố này được cấu thành bởi các giá trị sống, ý nghĩa với môi trường và chất lượng tài sản.

Trên khía cạnh môi trường, dự án Artisan Park sử dụng vật liệu xây dựng xanh, tối ưu năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng tới 53%, sử dụng điện từ năng lượng tái tạo như các tấm pin mặt trời, phục vụ cho vận hành cảnh quan…

Về giá trị sống, giống như những công trình khác của Gamuda, khu nhà phố Artisan Park mang đậm kiến trúc Biophilic. Đây là một "giải pháp kép" về kiến trúc xanh và sức khỏe dài hạn, giúp cư dân trong guồng quay của cuộc sống hiện đại giảm bớt căng thẳng, lo âu và thúc đẩy khả năng sáng tạo.

Việc sắp xếp cẩn thận từng tiện ích nội khu, kết hợp với vô vàn tiện ích sẵn có của Thành phố mới Bình Dương, cũng giúp thương phố giảm lãng phí cho vận hành tiện ích dư thừa, từ đó giúp người dân tiết kiệm về dài hạn.

Trong khi đó, chất lượng xây dựng tại khu phố thương mại Artisan Park được bảo chứng bởi Gamuda Land. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn G-QUAS – tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra của công trình, giảm thiểu tối đa sai số kỹ thuật trước sự chênh lệch về trình độ tay nghề nhân công ở các quốc gia khác nhau, phục vụ tôn chỉ “làm chuẩn ngay từ đầu” những cái cốt lõi và quan trọng của công trình.

Mặt khác, tiềm năng tăng giá dài hạn của khu nhà phố Artisan Park Bình Dương được đánh giá cao, chủ yếu do vị trí dự án. Chưa kể, gia chủ còn có thể cho thuê và có thêm nguồn thu nhập thụ động tương đối hấp dẫn.

Theo biểu đồ giá nhà đất tại thị trường Bình Dương từ năm 2016 đến 2022 của Realplus, giá bán sơ cấp của nhà phố tại đây đã tăng gần 50% trong vòng 5 năm. Giá mỗi năm tăng khoảng 7% và sẽ tiếp tục tăng trưởng thần tốc như Thành Gióng trong thời gian tới.

Đặc biệt trước bối cảnh quỹ đất dần khan hiếm tại Sài Gòn, xu hướng sống dịch chuyển ra ngoài trung tâm và vươn ra các tỉnh thành lân cận ngày càng lớn. Có thể thấy, trước mỗi bước dịch chuyển, giá bán luôn neo ở mức thấp. Nhưng khi thị trường đã chín, giá tăng hơn 500% vẫn có người mua ồ ạt. Điển hình là khu vực Thành phố Thủ Đức.

Nhà phố 2 đến 3 mặt tiền, giá từ 8 tỷ đồng, chỉ thanh toán 30% tới năm 2025

Sở hữu một không gian sống rộng rãi, hiện đại, tiện lợi tọa lạc ở ngay nơi trung tâm là mơ ước của mọi người. Đối với khách hàng Việt hiện nay, chất lượng, giá trị và có mục đích là những yếu tố quan trọng quyết định mua hàng. Xu hướng cho thấy ngày càng nhiều người Việt chọn sản phẩm/thương hiệu có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng.

Sử dụng phong cách kiến trúc Biophilic tại Artisan Park, nhà kiến tạo đô thị từ Malaysia - Gamuda Land đang tạo nên một hệ sinh thái đô thị xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên.
Sử dụng phong cách kiến trúc Biophilic tại Artisan Park, nhà kiến tạo đô thị từ Malaysia - Gamuda Land đang tạo nên một hệ sinh thái đô thị xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và thiên nhiên.

Tương tự với sản phẩm bất động sản, dự án khu nhà phố Artisan Park có pháp lý rõ ràng, phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phủ xanh cho đô thị nước nhà, là các yếu tố cân nhắc chính.

Đối với các căn nhà phố 3 đến 4 tầng tại dự án Artisan Park Bình Dương, giá sẽ từ 8 tỷ, người mua đã có thể sở hữu không gian sống rộng rãi từ 216 đến 348 m2. Theo thông tin cập nhật mới nhất, Artisan Park đã có pháp lý rõ ràng, minh bạch, chính sách thanh toán giãn cách và hỗ trợ từ ngân hàng.

Người tiêu dùng chỉ cần thanh toán trước 30% tới năm 2025. Ưu điểm của chính sách là giúp giãn dòng tiền, do đó người mua nhà có thể chứng kiến dự án và hạ tầng xung quanh hoàn thiện, chằng hạn như tuyến QL 13 mở rộng, tuyến Vành đai 3 đi qua Bình Dương,…


Tin liên quan

Tin mới