Ngất ngây với căn hộ "7 sắc cầu vồng" của cặp vợ chồng trẻ

Yêu thích bảng màu rực rỡ và bắt mắt nên cặp vợ chồng trẻ tại Singapore đã ứng dụng cả bảng màu vào không gian sống của mình.

Căn hộ 7 sắc cầu vồng của cặp vợ chồng trẻ tại Singapore đang là điểm thu hút của rất nhiều người. Tổ ấm nhỏ của họ được thiết kế bởi công ty Free Space Intert của của Singapore. Nhóm thiết kế đã bắt đầu với màu sắc và kết cấu, cố gắng truyền đạt sự yêu thích của cặp đôi vào màu sắc sử dụng trong nhà. 

Căn hộ gây ấn tượng bởi sử dụng bảng màu đa dạng và bắt mắt

Có nhiều màu sắc bắt mắt được sử dụng trong ngôi nhà. Thế nhưng nó cũng vướng phải nhược điểm lớn khi việc cân bằng màu sắc với sự rối rắm, sến súa và hỗn loạn. Chỉ 1 chút sai lầm thì không gian sống sẽ trở thành thảm họa. 

Mọi khu vực sinh hoạt trong nhà được thiết kế mở, không sử dụng vắt ngăn hay tường để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Hiểu được điều đó, nhóm thiết kế của công ty Free Space đã cân bằng màu sắc bằng việc sử dụng những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Ngoài ra, phong cách retro mà họ lựa chọn sẽ sử dụng gam màu đỏ tươi, vàng, cam để làm điểm nhấn chính.  

Màu vàng được lựa chọn là gam màu chủ đạo trong nhà.

Nhóm thiết kế nói về quá trình quyết định phối màu, họ cho biết: “Vì chủ nhân của căn hộ có tính cách sôi nổi và ưa nắng nên lần này chúng tôi chọn màu vàng làm chủ đạo với tỷ lệ 40%. Và 20% là màu hồng, chính là màu yêu thích của chủ nhân. Ấn tượng mang lại sẽ là sự nhẹ nhàng hoặc nữ tính. Ngoài ra, cũng có thể nhìn thấy màu xanh ngọc lam, xanh da trời và xanh thẫm nữa".

Phòng bếp gây ấn tượng với gam màu xanh mint. Tủ kịch trần màu vàng là điểm nhấn quan trọng. 

Đặc biệt thú vị là căn hộ cũng có hơi thở hoài cổ của thập niên 70. Đó là việc sử dụng đá mài, gạch khảm màu, gạch kính màu, sàn nhà lát đá cuội, mái vòm, trần nhà hình vòng cung, các khối màu hình vòm trên tường và màu vàng tươi lộ ra. Đường ống bên trên của trần nhà tạo ra một không gian sống ngọt ngào và tràn đầy sức sống.

Phòng ngủ của bé cũng tràn ngập màu sắc khác nhau.
Màu xanh dương cho phòng ngủ master của bố mẹ. 
Phòng làm việc kết hợp giữa xanh thẫm và tím.
Phòng tắm của con có đường ống sơn màu vàng bắt mắt.
Còn của bố mẹ thì theo gam hồng ngọt ngào.

Bài viết trên của Homeup đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin và hình ảnh sinh động và chi tiết nhất về mẫu căn hộ 7 sắc cầu vồng của cặp vợ chồng trẻ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm cho mình được những thông tin hữu ích!


Tin liên quan

Tin mới