Chính sách bán hàng bùng nổ của The Global City dịp cuối năm

Không còn xa lạ với thị trường bất động sản, The Global City được xem là dự án tâm điểm của BĐS khu Đông khi sở hữu nhiều lợi thế về quy mô đầu tư, vị trí, cùng tiềm năng thương mại lớn khi kề cận nhiều dự án hạ tầng trọng điểm. Vừa qua, The Global City tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư khi tung ra chính sách bán hàng cực hấp dẫn.

Chính sách bán hàng của The Global City khuấy đảo thị trường

Nhằm đánh dấu sự trở lại và khởi động mùa lễ hội sôi động nhất năm, The Global City áp dụng "siêu chính sách" đối với giỏ hàng chỉ 28 căn nhà phố SOHO Park View “2 mặt tiền”.

Theo chính sách này, khách sẽ được lợi ở 3 điểm: Chỉ cần thanh toán từ 20% giá trị là có thể nhận nhà, được hỗ trợ giãn thanh toán đến 5 năm (đến 2028) và được cam kết tiền thuê nhà lên đến 100 triệu/ tháng với thời hạn lên tới 24 tháng.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng đến 80% và được miễn phí quản lý tới 24 tháng.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng đến 80% và được miễn phí quản lý tới 24 tháng.

Có thể thấy, chính sách bán hàng này đang “gỡ khó” cho bài toán tài chính đáng kể cho người mua nhà. Thứ nhất, tuỳ theo khả năng tài chính và ưu tiên, khách mua có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình từ vốn có sẵn hoặc vay ngân hàng.

Thứ 2, tùy phương án thanh toán lựa chọn, khách mua nhà có thể nhận nhà ngay thời điểm bàn giao để cho thuê hoặc kinh doanh, nên chẳng những không cần xếp lợi nhuận vào hàng đợi sau 5 năm, mà hoàn toàn có thể hưởng phần “lãi” ngay bây giờ cho đến 2028. Trong thời gian đó, khách có thể chủ động dự tính phương án thanh toán sao cho tối ưu hoá dòng tiền của mình.

Đặc biệt, “thương vụ” đầu tư của khách hàng cho căn nhà phố SOHO Park View “2 mặt tiền” sẽ giảm rủi ro khá nhiều khi chủ đầu tư Masterise Homes cam kết tiền thuê lên tới 100tr/tháng, kéo dài đến 24 tháng.

Thêm nữa, Masterise Homes còn hỗ trợ hoàn thiện cơ bản cho cả khách có nhu cầu cho thuê hay tự kinh doanh. Vì thế, chi phí ban đầu cũng giảm đáng kể. 

Giỏ hàng chỉ có 28 căn SOHO Park View “2 mặt tiền”

Là phân khu được mở bán đầu tiên, SOHO nằm ở vị trí sôi động bậc nhất Trung tâm mới, do đó thừa hưởng nhiều lợi thế “vàng”: Kết nối hàng ngàn tiện ích chuẩn quốc tế, kiến trúc độc đáo, đa dạng, đặc biệt là khả năng đón 196.000 lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Trong đó, SOHO Park View là dãy nhà phố có vị trí đặc biệt hiếm hoi tại SOHO khi sở hữu 2 mặt tiền, đối diện với công viên, phù hợp cho cả nhu cầu sinh sống, tận hưởng lẫn kinh doanh hoặc cho thuê.

Đối với khách hàng kinh doanh, lưu lượng khách mỗi ngày và lợi thế vị trí nổi bật là 2 yếu tố quyết định. Cụ thể, một bên mặt tiền SOHO Park View giáp với trục đường chính rộng 12 mét và kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp, chính là lợi thế vượt trội không những mở ra lưu lượng khách hàng dồi dào cho nơi này, mà còn thuận lợi cho việc lưu thông và đỗ xe, kích thích khách hàng dừng lại và gia tăng thời gian ghé thăm, sử dụng dịch vụ tại các shop kinh doanh.

Thêm nữa, từ đường cao tốc hay từ phía Đỗ Xuân Hợp, ở đâu khách hàng cũng dễ dàng nhìn thấy dãy SOHO Park View này, giúp gia tăng nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra, với định hướng đưa The Global City trở thành trung tâm mới của Sài thành, Masterise Homes cũng thường tổ chức nhiều sự kiện "hoành tá tràng", tầm cỡ quốc tế sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến với The Global City.

Giới chuyên gia đánh giá, khi thị trường nhà đất đang có dấu hiệu tăng giá vào năm 2024, thì đây chính là thời điểm quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư đưa ra lựa chọn, nắm bắt cơ hội sinh lời có 1-0-2 cùng những giỏ hàng tiềm năng như dãy nhà phố SOHO Park View.
Giới chuyên gia đánh giá, khi thị trường nhà đất đang có dấu hiệu tăng giá vào năm 2024, thì đây chính là thời điểm quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư đưa ra lựa chọn, nắm bắt cơ hội sinh lời có 1-0-2 cùng những giỏ hàng tiềm năng như dãy nhà phố SOHO Park View.

Đối với khách sinh sống hoặc vừa ở vừa cho thuê, có thể linh hoạt chọn trong 5 tầng của SOHO Park View sao cho phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, mặt tiền còn lại của dãy nhà phố này giáp công viên cây xanh rộng 6.129 m2 với các tiện ích đa dạng sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều thế hệ như khu thả diều, khu vui chơi trẻ em, dã ngoại, nướng BBQ,...

Từ khu shophouse, cư dân The Global City cũng có thể hướng tầm nhìn ra khung cảnh sôi động tại cao tốc và toà nhà Landmark 81 hay khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt tại công viên cây xanh. Do đó, cư dân SOHO Park View vừa có thể tiếp cận dễ dàng nhiều tiện ích, tận hưởng bầu không khí trong lành và vừa vừa thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang ở giai đoạn “hồi phục”, cần kích cầu thanh khoản thì 2 giải pháp “giãn thanh toán 5 năm” và “cam kết cho thuê” của The Global City được đánh giá là giải pháp tối ưu nhờ tính hỗ trợ lâu dài và bảo đảm lợi nhuận bền vững.


Tin liên quan

Tin mới