Chính thức mở bán căn hộ nghỉ dưỡng Irista Hill Sapa

Ngày 03/12, chủ đầu tư BVB (thuộc BB Group) chính thức mở bán dự án Irista Hill Sapa. Theo giới đầu tư, đây là cơ hội hiếm có để sở hữu lâu dài một căn hộ nghỉ dưỡng ngay tại “thủ phủ” du lịch SaPa.

Mở bán hơn 100 căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sapa

Dự án Irista Hill Sapa được kiến tạo nên bằng tâm huyết của chủ đầu tư muốn đưa ra thị trường một sản phẩm BĐS mang phong cách nghỉ dưỡng mới nơi núi rừng Tây Bắc, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Á Châu.

Dự án Irista Hill Sapa được kiến tạo nên bằng tâm huyết của chủ đầu tư muốn đưa ra thị trường một sản phẩm BĐS mang phong cách nghỉ dưỡng mới nơi núi rừng Tây Bắc, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Á Châu.
Irista Hill Sapa - căn hộ nghỉ dưỡng giữa Vùng đất sương mù mộng mơ

Đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư chỉ tung ra giỏ hàng khoảng hơn 100 căn từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích linh hoạt và tầm nhìn view trọn thị xã Sapa. Đại diện chủ đầu tư Đặng Mạnh Cường cho biết - với vị trí đẹp ở tâm điểm của “thủ phủ du lịch” Tây Bắc, Irista Hill Sapa có tầm nhìn trọn hồ Sapa, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa,… và tiếp giáp trung tâm hành chính mới thị xã Sapa.

Cũng theo ông Đặng Mạnh Cường, dự án này thừa hưởng trọn vẹn chuỗi cảnh quan tiện ích của dự án địa ốc hạng sang và các khu du lịch nổi tiếng, chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách, song song đó đem tới tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

“Không gian sống xanh với mật độ xây dựng thấp là nét nổi bật của căn hộ cao cấp Irista Hill Sapa. Chúng tôi thiết kế công năng đầy đủ những tiêu chí của một ngôi nhà đầy tiện ích, sang trọng, đồng thời có đa dạng loại hình căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn.

Sở hữu địa thế cao, tầm nhìn thoáng đạt và tận hưởng trọn vẹn phong cảnh cũng như nét đẹp của Sapa, dự án căn hộ cao cấp Irista Hill Sapa phù hợp với nhu cầu sinh sống hay cho thuê phục vụ nghỉ dưỡng”, ông Cường chia sẻ.

Vốn đầu tư nhỏ mà tỷ lệ sinh lời cao

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại trung tâm Sapa, nhưng dự án Irista Hill Sapa lại thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trên thị trường nhà đất phía Bắc bởi tiềm lực sinh lời đặc biệt trong khi giá vốn đầu tư khiêm tốn.

Theo nhận định của giới chuyên gia, với vốn đầu tư ban đầu từ hơn 1 tỷ đồng, căn hộ nghỉ dưỡng Irista Hill Sapa sẽ hút mạnh các nhà đầu tư cá nhân do có tính pháp lý tốt, sở hữu lâu dài kèm tiềm năng sinh lời cao.

Theo nhiều nguồn tin, trong ngày mở bán, khách mua có nhu cầu đăng ký mua nhà tại dự án căn hộ nghỉ dưỡng Irista Hill Sapa và tiến hành đặt cọc sẽ được hưởng giá ưu đãi đến 8,5% tùy theo tiến độ thanh toán sau khi ký hợp đồng, đặc biệt còn có cơ hội giành được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn. Nếu khách đăng ký trước ngày 26/11 sẽ nhận thêm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Phòng ngủ Irista Hill Sapa
Phòng ngủ Irista Hill Sapa

Dự án căn hộ Irista Hill Sapa sở hữu vị trí đắc địa tại Khu Dự Phòng Tây Bắc, phường Phansipan, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tòa Irista Hill Sapa được thiết kế 13 tầng nổi và 1 tầng hầm với 181 căn hộ và 9 shop thương mại, quy mô diện tích 4.330 m2 với đầy đủ tiện ích như: Phòng gym, quán cafe, nhà hàng, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ… đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và mở ra tiềm năng trong khai thác và kinh doanh du lịch hấp dẫn.


Tin liên quan

Tin mới