Choáng với khối bất động sản siêu khủng của siêu sao Lionel Messi

Trong giải đấu bóng đá World Cup 2022 vừa qua, siêu sao bóng đá Lionel Messi cùng với đội tuyển Argentina đã giành được chức vô địch tại giải đấu danh giá nhất hành tinh. Là một trong những cầu thủ vĩ đại của làng bóng đá thế giới, Lionel Messi còn sở hữu khối tài sản khổng lồ với hàng loạt biệt thự, khách sạn, siêu xe,…
Theo Forbes, trong vòng 1 năm siêu sao bóng đá người Argentina đã thu về 130 triệu USD.
Theo Forbes, trong vòng 1 năm siêu sao bóng đá người Argentina đã thu về 130 triệu USD.

Theo Forbes, trong vòng 1 năm (từ tháng 5/2021 đến tháng 5/2022), siêu sao bóng đá người Argentina đã thu về 130 triệu USD, trong đó có 75 triệu USD thu nhập trên sân và 55 triệu USD thu nhập bên ngoài sân cỏ.

Theo Wealthy Gorilla, giá trị tài sản ròng của Messi có thể lên đến 600 triệu USD cùng hàng loạt bất động sản ở Barcelona, Miami, Ibiza và ở quê hương Rosario, Argentina của anh.

1. Bất động sản tại Barcelona

Giá trị của căn biệt thự sẽ rơi vào khoảng 7 triệu USD (hơn 165 tỷ đồng). 

Tại Barcelona, gia đình của siêu sao sống trong căn biệt thự sang trọng ở khu Castelldefels dành cho giới siêu giàu. Biệt thự có tầm nhìn hướng biển và thuộc khu vực cấm bay. Được biết, để sở hữu căn biệt thự này, Messi đã phải bỏ ra số tiền khoảng 1,9 triệu USD để mua ngôi nhà này vào năm 2009 và mất 6,4 triệu USD để tân trang lại không gian sống. Hiện tại trị giá của căn biệt thự sẽ rơi vào khoảng 7 triệu USD (hơn 165 tỷ đồng). 

2. Bất động sản ở quê nhà Rosario

Messi chi ba triệu bảng xây một cơ ngơi bề thế có tên "Pháo đài".
Messi chi ba triệu bảng xây một cơ ngơi bề thế có tên "Pháo đài".

Tại Rosario, Messi đã bỏ ra 3 triệu bảng xây một cơ ngơi bề thế có tên "Pháo đài". Biệt thự được xây dựng trên ba khu đất liền kề thuộc một dự án bất động sản cao cấp ở ngoại ô thành phố Rosario.

Nhà mới của Messi có tới 25 phòng ngủ, một rạp chiếu phim, phòng tập gym, nhà để xe đủ sức chứa 15 chiếc ôtô, bể bơi, sân bóng đá và nhiều phòng chức năng, giải trí khác.

3. Bất động sản trên đảo nghỉ dưỡng Ibiza - Tây Ban Nha

Vào tháng 9/2022, Messi đã bỏ ra 11 triệu USD mua căn biệt thự tại Ibiza với diện tích lên 16.000m2. Ngôi nhà được mô tả như một nơi "nghỉ dưỡng tuyệt vời" với khu vườn rộng, một hồ bơi rộng gần 100m2 và nhiều tiện ích khác.

Messi đã bỏ ra 11 triệu USD mua căn biệt thự tại Ibiza.
Messi đã bỏ ra 11 triệu USD mua căn biệt thự tại Ibiza.

4. Bất động sản tại Miami, Mỹ

Năm 2020, Messi bỏ ra 5 triệu bảng mua một căn hộ cao cấp ở Miami, Mỹ. Căn hộ nằm ở Sunny Isles Beach với view biển tuyệt đẹp, cách bãi biển Miami hơn 10km.

Bất động sản tại Miami, Mỹ.
Bất động sản tại Miami, Mỹ.

Căn hộ có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, hầm rượu chứa hơn 1.000 chai. Ngoài ra còn có một bể bơi riêng tư, căn hộ có lối vào dẫn tới 6 bể bơi khác trong khu phức hợp.

Đặc biệt, căn hộ có phòng spa, trung tâm fitness, phòng tập yoga và sân chơi trẻ em cùng quầy bar champagne cũng ở trong khu nhà. Có một đầu bếp riêng sẵn sàng phục vụ các cư dân trong khu phức hợp. Tuy nhiên theo The Sun, năm ngoái có tin Messi rao bán căn hộ này.

5. Bất động sản tại ở thị trấn ven biển Sitges, Tây Ban Nha

Năm 2017, Leo Messi hợp tác cùng đối tác Majestic Hotel Group mua lại một khách sạn 4 sao ở thị trấn ven biển Sitges và được gắn tên mới MiM Sitges, mở ra loạt đầu tư khách sạn MiM.

Khách sạn MiM Ibiza Es Vive của Leo Messi có tổng cộng 52 phòng.
Khách sạn MiM Ibiza Es Vive của Leo Messi có tổng cộng 52 phòng.

Messi đã chi khoảng 30,5 triệu USD (hơn 721 tỷ đồng) cho một khách sạn 4 sao ở Sitges, Catalonia, xây dựng vào năm 2013 bao gồm 77 phòng, spa đầy đủ dịch vụ, quầy bar sang trọng trên tầng mái và hồ bơi với tầm nhìn toàn cảnh.


Tin liên quan

Tin mới