Cơ hội sở hữu căn hộ mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thanh toán chỉ 2 triệu/tháng

Xét theo nguồn cung và mặt bằng giá, dọc đại lộ Võ Văn Kiệt ngày càng ít dự án có giá bán phù hợp khả năng chi trả của người mua ở thực. Trong đó, Akari City là dự án hiếm hoi có giá từ 45 triệu đồng/m2, đi kèm chính sách bán hàng 1-0-2.

Khan hiếm căn hộ giá hợp lý trên đại lộ huyết mạch

Đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, trải dài qua 7 quận, huyện gồm: 1, 5, 6, 8, Bình Tân, huyện Bình Chánh và TP. Thủ Đức. Được đưa vào khai thác năm 2009, Võ Văn Kiệt đã và đang góp phần quan trọng vào hoạt động lưu thông cũng như tạo ra sự chuyển biến tích cực, nâng cao đời sống cho người dân nhiều quận huyện. Dọc theo tuyến đường này, mạng lưới tiện ích ngày càng đa dạng với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện quốc tế, trường học...

Các dự án bất động sản cũng theo đó mọc lên ngày càng nhiều, hình thành trục đô thị hai bên đại lộ. Được đánh giá cao bởi ưu thế kết nối thông thoáng, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và tỉnh miền Tây, giá bất động sản dọc theo Võ Văn Kiệt liên tục diễn biến tăng thời gian qua.

Nếu ở giai đoạn 2018-2020, nhiều dự án căn hộ tại đây có mức giá trên dưới 35 triệu đồng/m2, thì khoảng 3 năm trở lại đây, mặt bằng giá chung cư tăng theo đà chung của thị trường TP.HCM. Hầu hết các dự án đang triển khai trong năm 2022-2023 đều dao động trên dưới 60 triệu đồng/m2. Khảo sát của một số đơn vị môi giới cho thấy ở thời điểm thị trường diễn biến tốt, tại khu tây, mức giá các dự án có lợi thế mặt tiền đường lớn như Võ Văn Kiệt có thể tăng lên 30%/năm.

Dự án trên đại lộ Võ Văn Kiệt
Các dự án nằm trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt luôn được săn đón bởi lợi thế kết nối nhanh chóng

Ghi nhận thực tế, Akari City là một trong số ít nguồn cung sơ cấp vẫn đang giữ mức giá hợp lý, từ 45 triệu/m2. Dự án có quy mô 8,5ha, tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 20 phút di chuyển, liền kề trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm.

Được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản gồm Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad, Akari City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư tăng nhanh mà còn mang đến những sắc thái mới cho diện mạo khu vực. Ra mắt năm 2018, đến nay, Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, tỉ lệ sáng đèn hơn 90%. 4 tòa tháp thuộc Akari City giai đoạn 2 vừa chính thức thức cất nóc vào tháng 11 vừa qua, dự kiến bàn giao vào quý 4/2024.

Dự án Akari City
Akari City giai đoạn 1 hiện là chốn an cư của gần 2.000 gia đình

Chính sách 1-0-2: Mua nhà Akari City, thanh toán chỉ 2 triệu/ tháng

Để kéo gần cơ hội sở hữu nhà cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu ở thực, bên cạnh giữ mức giá hợp lý, Nam Long liên tục thiết kế nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, đồng hành cùng người mua nhà trong mọi giai đoạn thị trường.

Mới đây nhất, chủ đầu tư tung chính sách 1-0-2 với các sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2. Cụ thể, khách hàng chỉ cần vốn ban đầu 20% - tương đương 600 triệu đồng thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, trong đó, đợt thanh toán đầu tiên chỉ 150 triệu đã sở hữu căn hộ ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt. Các ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị sản phẩm.

Trong suốt 2 năm, khách hàng không cần trả tiền gốc, chỉ trả lãi suất cố định 1%/ năm – tương đương 2 triệu đồng/ tháng đến hết tháng 08/2026. Giá bán hợp lý kết hợp chính sách thiết thực của Akari City giúp người mua nhà dễ sở hữu và dễ chi trả, vừa được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi mà vẫn thảnh thơi tài chính.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” mà Nam Long đang triển khai, khách hàng mua Akari City còn được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền từ các đối tác thiết kế, cung cấp nội thất…

Tối ưu giá bán, tối ưu về giải pháp tài chính và tối ưu cả chất lượng môi trường sống là tiêu chí mà Nam Long luôn hướng đến. Tại các dự án, khu đô thị của Nam Long nói chung và Akari City nói riêng, bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu quy hoạch chuẩn mực, bài bản, thời gian gần đây, nhiều thương hiệu phổ biến từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, F&B, nhà thuốc… lần lượt xuất hiện, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, giải trí của cư dân và người dân khu vực lân cận.

 Tiện ích Akari City
Không gian sống đa tiện ích bên trong Akari City giai đoạn 1

Cộng hưởng nhiều tín hiệu phục hồi từ thị trường sau loạt chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) vừa được thông qua, lãi suất hạ nhiệt… các dự án được quy hoạch chuẩn mực bởi các đơn vị uy tín, tiến độ đảm bảo đi kèm chính sách hấp dẫn tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường. Các chuyên gia nhận định, đây là thời điểm của người mua nhà ở thực để săn sản phẩm tốt, tận dụng chính sách ưu đãi trước khi thị trường bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.


Tin liên quan

Tin mới