Đà Nẵng: Sức hút của căn hộ một phòng ngủ đa năng ven bờ sông Hàn

Sun Cosmo Residence là tổ hợp dự án tháp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại do Sun Group đầu tư và phát triển tại “giao lộ Hoàng Kim” bên dòng sông Hàn tại Đà Thành.

Nâng tầm chất lượng cuộc sống và nghỉ dưỡng

Với vị trí kim cương cùng thiết kế độc đáo, toàn bộ căn hộ Panoma 1 và Panoma 2 sở hữu tầm nhìn rộng mở, thu trọn bộ 3 mỹ cảnh sông Hàn - biển Mỹ Khê và đô thị Đà Nẵng đang chuyển mình.

Tại đây, loại căn hộ 1 phòng ngủ linh hoạt, vừa để ở và cho thuê cùng tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng đã được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đây là loại căn hộ đầy đủ công năng tiện ích, lại có thêm không gian linh hoạt để gia chủ tùy ý sử dụng, thiết kế theo nhu cầu và gu thẩm mỹ.

Chiếm khoảng 40% quỹ căn hộ mỗi tòa tháp, căn 1 phòng ngủ đa năng được bố trí khắp các mặt tòa nhà giúp tối ưu tầm nhìn. Mỗi căn đều sở hữu tầm nhìn đắc địa, nơi cư dân có thể thưởng lãm sông - phố - biển Đà Nẵng.

Căn hộ một phòng ngủ tại dự án Sun Cosmo Residence Da Nang sở hữu lợi thế: Vị trí, công năng, tiện ích, sự linh hoạt...
Căn hộ một phòng ngủ tại dự án Sun Cosmo Residence Da Nang sở hữu lợi thế: Vị trí, công năng, tiện ích, sự linh hoạt...

"Ngắm Đà thành lung linh về đêm, hay sông Hàn thơ mộng, biển Mỹ Khê buổi hoàng hôn, thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ mỗi mùa DIFF... sẽ là những ưu điểm của căn hộ The Panoma", chủ đầu tư mô tả.

Song song đó, tọa độ trung tâm giúp cư dân The Panoma thuận tiện di chuyển tới mọi nơi trong thành phố. Xung quanh tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang là loạt công trình biểu tượng của Đà Nẵng, như cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý, công viên Nguyễn Văn Trỗi rộng 10ha...

The Panoma tích hợp chuỗi dịch vụ đa dạng tại khối đế và khu phố thấp tầng The Cosmo, đến các tiện ích tích hợp trong tòa nhà như bể bơi vô cực trên cao, phòng cộng đồng, gym, kidclub... Dịch vụ quản lý toà nhà cao cấp với nhiều lớp an ninh bảo đảm an toàn cho cư dân và khách thuê lưu trú.

Sống tại tòa tháp có kiến trúc gợi cảm hứng từ làng chiếu hoa Cẩm Nê do Aedas - đơn vị tư vấn kiến trúc nổi tiếng thiết kế, cư dân dự án Panoma cũng có thể thư giãn với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp cùng dịch vụ quản lý vận hành năm sao.

Sức hút đầu tư dài hạn

Theo các đơn vị phân phối, trong bức tranh khởi sắc của thị trường bất động sản vừa qua, loại hình căn hộ một phòng ngủ đa năng tại dự án The Panoma 1 và 2 đáp ứng "khẩu vị" của nhiều nhà đầu tư.

Theo chủ đầu tư, căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Panoma không chỉ sở hữu công năng linh động, dễ biến hóa để ở hay kinh doanh lưu trú; mà còn đem lại giá trị không gian sống, nghỉ dưỡng xịn xò.

"Những căn hộ ven sông Hàn có diện tích vừa phải, đa năng là sự lựa chọn tối ưu để ở hoặc kinh doanh, cho thuê, với suất đầu tư không quá lớn. Tuy vậy, loại căn hộ như vậy rất khan hiếm", đại diện một sàn giao dịch BĐS Đà Nẵng cho ý kiến.

Loại hình sản phẩm này hướng đến cặp vợ chồng trẻ, người độc thân thành đạt, người cao tuổi muốn hưởng thụ cuộc sống về hưu, cho khách du lịch lưu trú hoặc người nước ngoài thuê lâu dài...

Tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang sát chân cầu Trần Thị Lý, do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển.
Tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang sát chân cầu Trần Thị Lý, do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển.

Với thông tin tích cực về toàn cảnh kinh tế vĩ mô, sự khởi sắc của ngành du lịch cũng như các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, thị trường nhà đất được dự báo sẽ thoát khỏi "đáy xã hội" để bước vào chu kỳ tăng trưởng thần tốc như Thánh Gióng. Nhiều chuyên gia khẳng định đây là thời điểm phù hợp để sở hữu BĐS cao cấp ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng như Sun Cosmo Residence Da Nang.

Đầu tháng 11, Chính phủ đã duyệt Quy hoạch TP Đà Nẵng giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Cụ thể, đến năm 2030, TP Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Asean, đô thị biển quốc tế đẳng cấp Á châu.

Quy hoạch được kỳ vọng mang lại sự phát triển trong tương lai cho thành phố ven sông Hàn. Đây cũng là bệ phóng để BĐS đô thị Đà Nẵng được nâng tầm, đặc biệt với phân khu ven bờ sông Hàn và bờ Đông - nơi vừa được thông qua đồ án quy hoạch cấp thành phố với vị thế trung tâm hành chính - chính trị; cửa ngõ du lịch ven sông, ven biển; trung tâm hội nghị quốc gia và quốc tế... Phân khu này dự kiến đến năm 2030 sẽ là nơi sinh sống của khoảng 484.000 dân cư.

Cùng với đó, bđs ven sông Hàn luôn được săn đón khi đáp ứng thuận lợi nhu cầu sống, làm việc, kinh doanh, giải trí. Ngoài việc tiếp cận lượng khách du lịch lớn, khu vực này là nơi tập trung giới doanh nhân, người thành đạt đến công tác, người nước ngoài đến an cư, làm việc lâu dài...


Tin liên quan

Tin mới