Dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes hàng hiệu

Dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes hàng hiệu

Sunshine Homes là thương hiệu bất động sản đến từ Sunshine Group sở hữu nhiều dự án tại những vị trí đắc địa. Với lối kiến trúc tinh tế, nội thất được chế tác tinh xảo, trang bị công nghệ 4.0, Sunshine Homes đã tạo được những dấu ấn riêng. Hãy cùng HomeUp tìm hiểu ngay dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes trong bài viết này.

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn bất động sản Sunshine Group

Dấu ấn

Sunshine Group sở hữu trong tay nhiều dự án bất động sản với kiến trúc tinh tế, nội thất được chế tác tinh xảo và trang bị các công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại. Sunshine Group tại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản bởi thương hiệu Sunshine Homes vô cùng đẳng cấp.

Kiến tạo

Trên hành trình kiến tạo ra những sản phẩm thời thượng, Sunshine Homes đã xây dựng ra những căn hộ sang trọng, không chỉ ở những vị trí đắc địa mà còn đáp ứng được yếu tố “duy mỹ” trong từng chi tiết. Toàn bộ căn hộ đều được cung cấp bởi các nhà chế tắc lừng danh trên thế giới.

Thành quả

Được lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng trên toàn thế giới cùng với hệ thống tiện ích đỉnh cao, dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes mang đậm chất công nghệ, đem lại một không gian sống đáng mơ ước của nhiều người.

Các dòng sản phẩm của dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes

Hiện Sunshine Homes có 5 dòng sản phẩm bất động sản chính là: 

  • Sunshine Apartment: Chuyên cung cấp các căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp
  • Sunshine Villas: Chuyên về biệt thự thấp tầng
  • Sunshine Sky Villas: Chuyên cung cấp các dạng biệt thự trên không
  • Sunshine Marina: Cung cấp khu nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort

Sunshine Premier: Cung cấp bất động sản nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp 5 sao được phát triển theo quy mô tổ hợp với tháp tài chính, văn phòng, khách sạn.

Đẳng cấp thương hiệu của Sunshine Homes đến từ Sunshine Group

Hiện nay, Sunshine Homes là số ít các chủ đầu tư sở hữu trong tay nhiều dự án siêu sang với lối kiến trúc tinh tế, công nghệ hiện đại như: Sunshine Horizon, Sunshine Venicia,...Sunshine Group đã tạo dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes.

Trong suốt quá trình phát triển, Sunshine Homes luôn khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0, tạo nên phong cách sống mới - phong cách nhà ở kết hợp với công nghệ tương lai Smart living.

Đối với các dự án biệt thự, Sunshine Homes cũng cá nhân hóa dựa trên nền tảng công nghệ. Theo đó, mỗi cư dân của Sunshine Homes đều làm chủ một hệ sinh thái giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ của Sunshine Group.

Dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine  Homes trên thị trường bất động sản hiện nay

Vượt lên những chuẩn mực về nơi ở cao cấp, dịch vụ tiện ích phong phú đa dạng, công nghệ hiện đại cao,...Sunshine Homes đã nâng tầm nơi an cư, nghỉ ngơi trở thành những nghệ thuật sống, là một biểu tượng tuyệt vời của giới thượng lưu.

Lấy cảm hứng từ những món đồ xa xỉ cho tới những dự án bất động sản hàng hiệu

Cuộc sống hiện đại ngày nay sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong cách thưởng thức và tận hưởng của con người. Trong đó các giá trị hạnh phúc sẽ được nâng lên trên so với các vật chất hữu hình như “ăn ngon, mặc đẹp” vươn tới mục tiêu “sống trọn vẹn” - là nơi cảm xúc và tâm hồn con người được đong đầy, thỏa mãn chất riêng của từng người.

Sunshine Homes đón đầu xu hướng với những dự án bất động sản hạng sang, Sunshine Homes luôn nỗ lực xây dựng một chất sống mới thời thượng cho giới nhà giàu. Mỗi dự án của Sunshine Homes đều mang những tinh hoa kiến trúc trên thế giới, mang đến những âm hưởng của những tòa nhà đắt đỏ như công trình đậm yếu tố xanh như đảo quốc Singapore, London đẳng cấp hoặc Paris tráng lệ,...


Dự án Sunshine Diamond River tọa lạc tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Khẳng định vị thế đi đầu trong thị trường bất động sản hiện nay

Hiện nay, dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes đã trở thành một thương hiệu khi nhắc tới khiến người ta hình dung ra những dự án cao cấp và siêu cao cấp. Dù ở dòng sản phẩm nào từ căn hộ tới biệt thự, Sunshine Homes đều tạo ra những chuẩn mực và làm hài lòng khách hàng. 


Dự án Sunshine Garden tọa lạc tại quận Hoàng Mai

Các dự án của Sunshine Homes đều nằm ở những vị trí đắc địa nhất, những địa điểm được xem là đất vàng của các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa,...Đây đều là những nơi trung tâm, không chỉ thuận tiện về giao thông mà con là nơi phong thủy vượng đem lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Là một nhà phát triển bất động sản, các sản phẩm của Sunshine Homes đều mang đậm xu hướng của tương lai, đi đầy trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thị trường như dự án Sunshine Heritage - tiên phong với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gắn với bảo tồn trải dài khắp đất nước, quần thể khu đô thị Sunshine Capital,...

Kết luận

Bằng nguồn cảm hứng bất tận, Sunshine Homes đã kiến tạo nên những công trình xứng tấ, tuyệt tác, mang đến không gian tuyệt mỹ cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ đỉnh cao. HomeUp hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về dấu ấn thương hiệu bất động sản Sunshine Homes.


Tin mới