Đầu tư sinh lời hiệu quả với căn hộ đa năng Diamond Hai Phong

Căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Hai Phong có không gian tùy biến, phù hợp để ở và khai thác kinh doanh, đón du khách.

Căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong có thiết kế linh hoạt, tính ứng dụng cao. Ngoài ra, nhờ nguồn cung du khách dồi dào và sự chuyển dịch công nghiệp của thành phố Cảng, loại hình này dự báo mang nhiều cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời tốt.

Căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong
Căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong

Cơ hội phát triển từ tiềm năng du lịch

Trong báo cáo tình hình kinh tế xã hội của Hải Phòng, khách du lịch đến với thành phố trong 9 tháng đầu năm 2022 ước đạt 5,5 triệu lượt khách, tăng 77,25% so cùng kỳ, bằng 123,4% kế hoạch năm. Theo số liệu Tổng cục thống kê, doanh thu từ du lịch lữ hành trong ba quý vừa qua đạt 152,4 tỷ đồng, tăng 3,27 lần so với cùng kỳ năm trước.

Và khách du lịch đến Hải Phòng có xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khu du lịch biển và trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực nội đô. Nắm bắt được xu thế, Dojiland phát triển mô hình căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong, thích hợp khai thác homestay, airbnb, đáp ứng nhu cầu nghỉ chân của khách du lịch, mở ra cơ hội khai thác, đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa
Sở hữu vị trí đắc địa

Với vị trí đắc địa của Diamond Crown Hai Phong, các căn hộ một phòng ngủ đa năng được đánh giá phù hợp với nhóm du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại thành phố để trải nghiệm du lịch nội đô hoặc chọn đây là nơi dừng chân để trung chuyển đến các điểm đến khác.

Có thiết kế không gian linh hoạt, diện tích từ 50-60 m2. Tùy vào hình thức đầu tư, chủ sở hữu có thể xây dựng thêm không gian phụ như phòng ngủ, phòng vui chơi, giải trí... Ngoài ra, căn hộ có không gian mở, tầm nhìn bao quát, tích hợp công nghệ thông minh và 36 tiện ích all in one, đáp ứng đa dạng trải nghiệm cho du khách.

Tiềm năng đầu tư dài hạn

Trong những năm qua, Hải Phòng là địa phương nằm trong top đầu về đón sóng FDI, thu hút đông đảo chuyên gia, lao động nước ngoài về sinh sống và làm việc.

Sở hữu tiềm năng đầu tư dài hạn
Sở hữu tiềm năng đầu tư dài hạn

Và mô hình căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong có thiết kế và tiện ích cao cấp, phù hợp với chuẩn sống của chuyên gia quốc tế.

Căn hộ bao gồm một phòng ngủ, một phòng khách liên thông với bếp tạo ra không gian đa năng có thể tùy chỉnh thành phòng làm việc tách biệt, phòng nghỉ cho người giúp việc. Ngoài ra, mỗi căn hộ được đầu tư hệ thống smarthome bài bản, lắp đặt thiết bị cao cấp, tiết kiệm năng lượng và tối ưu sử dụng.

Hiện khách hàng mua căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong được hỗ trợ vay 75% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ trong một năm. 


Tin liên quan

Tin mới