Đêm lung linh huyền ảo tại căn hộ Gem Park Hải Phòng

Khi màn đêm buông xuống, từ căn hộ Gem Park Hải Phòng, cư dân có thể phóng tầm mắt ra không gian bát ngát phía trước, nơi có hai dòng sông Rế và sông Cấm uốn lượn hay nhìn về thành phố sôi động lấp lánh ánh đèn, gia chủ sẽ có các trải nghiệm thị giác có một không hai về các đô thị truyền thống lẫn hiện đại.

Chất sống xanh ngập tràn tại Gem Park Hải Phòng

Buổi sáng, căn hộ Gem Park xinh xắn ngập tràn ánh bình minh vì các chuyên gia thiết kế của Công ty ADU Hàn Quốc đã tính toán tinh tế để đưa ánh nắng sớm và gió mát thổi từ dòng sông nhiều nhất vào trong căn nhà. Bước ra ban công là hệ thống cây xanh và dòng sông uốn lượn hiện ra.

Chiều muộn, rời khỏi phố phường rộn rã xô bồ, một không gian yên ả sẽ mở ra trước mắt gia chủvới tiếng nước chảy róc rách, màu xanh và những đường cong mềm mại, làm trái tim bạn như dịu lại.

Cảm hứng từ kiến trúc xanh đang thịnh hành ở các đô thị lớn trên thế giới, những con đường trên cao nhưng vẫn rợp bóng cây của Manhattan (Mỹ), những công viên bát ngát rộn tiếng chim hót ở Paris (Pháp), các kiến trúc sư đã khai thác mọi cung bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng chúng trên mọi chất liệu: đồi cỏ, bồn cây, tảng đá, hồ nước, mái hiên… tại Gem Park.

Bể bơi tại đây có mái che vừa tránh nắng, tạo sự riêng tư cùng cảm giác mát dịu bởi màu ngọc bích phản chiếu từ mặt hồ nước lên mái che. Hành lang thênh thang dẫn ra vườn, lối đi uốn lượn đủ rộng để cho cả gia đình hoặc hội nhóm chị em cùng đi bộ sánh bước.

Tiện ích bể bơi dự án Gem Park Hải Phòng
Tiện ích bể bơi dự án Gem Park Hải Phòng

Khu công viên thoáng đãng với những đường đi bộ xanh mát dưới bóng cây. Khu vườn của Gem Park được thiết kế rộng mở với các hàng cây và bàn trà tạo cảm giác yên bình cho những ai cần một góc yên tĩnh để thiền, nghe nhạc hay đọc sách.

Gem Park Hải Phòng còn có cả một vườn rau xanh cho cư dân. Đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt của dự án Gem Park Hải Phòng trong điều kiện quỹ đất thành phố vô cùng hạn hẹp. Vườn rau xanh nằm trong khuôn viên, thuận tiện cho việc hái lượm khi đi làm về hay lúc tản bộ. Những ngọn rau xanh an lành ngay bên thềm nhà là niềm vui ngày càng xa xỉ của hầu hết cư dân thành phố.

Ngôn ngữ ánh sáng đầy cảm xúc khi thành phố lên đèn

Khi đêm xuống, nhìn từ xa, toàn cảnh dự án Gem Park hiện lên lung linh như một khối ngọc lục bảo nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh tế đến từng cm.

Hệ thống ánh sáng của Gem Park được thiết kế vượt xa chuẩn mực của một chung cư. Lựa chọn đèn led cao cấp cho phần chiếu sáng, đơn vị thiết kế cũng khéo léo chọn điểm nhấn và sắc độ dịu nhẹ nhất, vừa đủ ánh sáng nhưng không làm lóa mắt, tạo điểm nhấn về một không gian sống sang trọng nhưng không phô trương mà hài hòa với con người và thiên nhiên.

Ánh sáng vàng sang trọng cùng hệ thống đèn led âm tường tô điểm cho hệ trần của sảnh tòa nhà. Hệ thống đèn led với nhiều sắc độ này cũng tạo nên nhiều lớp ánh sáng khác nhau, khiến các đường nét kiến trúc trở nên lung linh và sắc nét hơn.

Ngôn ngữ ánh sáng đầy cảm xúc khi thành phố lên đèn
Ngôn ngữ ánh sáng đầy cảm xúc khi thành phố lên đèn

Khu sân chơi trẻ em tại khu chung cư Gem Park được thiết kế với ánh sáng theo lối sân khấu, hệ thống đèn xoay đa sắc, lấp lánh, chuyển động theo nhịp điệu giúp tăng cảm giác tưng bừng như trong đêm dạ hội.

Sân vườn tại dự án được chiếu sáng kiểu resort dịu nhẹ, mang âm hưởng lãng mạn. Lối đi được chiếu sáng bằng hệ thống đèn âm đất chuyên biệt, chống nước và tự điều chỉnh theo thời gian. Hàng cây trong công viên được điểm tô bằng hệ thống đèn rọi và hắt sáng âm tường, những cành cây lớn được điểm tô bằng đèn chùm tạo hiệu ứng lung linh như những chùm sao trên trời.

Đáng chú ý, các thiết bị chiếu sáng tại Gem Park ngoài chức năng tự chỉnh theo từng khung giờ, đội ngũ thiết kế còn ưu tiên sử dụng năng lượng mặt trời, vừa thân thiện môi trường, vừa giúp tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Và như thế, một ngày ở chung cư Gem Park bắt đầu bằng ánh nắng dịu nhẹ nơi khung cửa đã khép lại với màu xanh lá cây thư thái yên bình, cuối ngày là một bữa tiệc ánh sáng ngoạn mục. Chung cư Gem Park Hải Phòng xứng đáng là không gian sống cao cấp giúp tái tạo năng lượng dành cho giới thượng lưu của thành phố cảng.

Đơn vị đầu tư & phát triển: Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia N.H.O

Tư vấn & Quản lý bán hàng: Weland

Đại lý phân phối: Bhomes, Home Plus, RecBook, VHS, QNG Land, 5SAO, T-LAND, Trust Real, Mai Việt Land, Megahomes, Vhomes


Tin liên quan

Tin mới