Dragonhomes Metropolis Lào Cai nơi cuộc sống “thượng lưu” đang dần hình thành

Sở hữu tọa độ kim cương nơi trung tâm thành phố giàu tiềm năng nơi cửa ngõ Tây Bắc, Dragonhomes Metropolis Lào Cai được đông đảo quý khách hàng quan tâm bởi những giá trị độc tôn của một khu đô thị tầm cỡ mang đến, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sống mới của giới thượng lưu với hàng ngàn tiện ích “all in one” hấp dẫn.

Vị trí trái tim thành phố với hệ thống giao thông đồng bộ

Dragonhomes Metropolis Lào Cai sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường thuộc phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai. Nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, hạ tầng xã hội được tổ chức hoàn hảo khi hưởng trọn hệ thống giao thương nhộn nhịp bậc nhất thành phố địa đầu tổ quốc.

Một không gian sống chuẩn thượng lưu tại Lào Cai đang dần hình thành
Một không gian sống chuẩn thượng lưu tại Lào Cai đang dần hình thành

Với vị trí đắc địa này, cư dân Dragonhomes Metropolis có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng như: Quảng trường Lào Cai, Tòa án Nhân dân, Công an, Bệnh viện,.... Và đặc biệt, chỉ vài phút di chuyển thông qua trục đại lộ là đã có thể dễ dàng có thể mua sắm tại siêu thị lớn bậc nhất Tây Bắc Go! Lào Cai.

Bên cạnh đó, tại vị trí dự án, cư dân có thể thuận tiện đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay tại Sapa như: Cáp treo Fansipan, cổng trời Sapa, thung lũng Mường Hoa,...

Vị trí đắc địa ngay tại "giao lộ vàng" đắt giá
Vị trí đắc địa ngay tại "giao lộ vàng" đắt giá

Hơn thế nữa, thông qua đại lộ Trần Hưng Đạo chạy xuyên tâm thành phố, khu đô thị Dragonhomes Metropolis Lào Cai còn kết nối thẳng tới Ngã sáu Lào Cai - nơi được ví như “trái tim thành phố”, tạo nên một tâm điểm sống mới vô cùng thuận tiện.

Nơi tích hợp cuộc sống “All in one” độc đáo

Đến với Dragonhomes Metropolis Lào Cai các bạn sẽ được hòa mình vào không gian sống tiện nghi, cao cấp với hàng ngàn tiện ích đồng bộ tích hợp trong môi trường sống “all in one” hiện đại bậc nhất khu vực. 

Tại dự án chính là tổ hợp shophouse và khách sạn hạng sang nâng tầm vị thế khu đô thị khi mang tới cho cư dân và người dân xung quanh hệ thống tiện ích đủ đầy các tiện ích chăm sóc sức khỏe như: Gym fitness, Yoga Centre, Spa, Bể bơi bốn mùa, Skybar,... Tất cả mang lại thời gian thư giãn, tận hưởng cùng với chuỗi nhà hàng, hoạt động thương mại phục vụ nhu cầu ẩm thực, mua sắm.

Hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực
Hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực

Không chỉ vậy, cư dân Dragonhomes Metropolis còn có thể đắm chìm trong những giây phút thư thái, thả hồn mình vào những cuộc chơi, nhưng cuộc hẹn shopping với người thân, bạn bè trong chuỗi shophouse cao cấp nhất ngay mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo. 

Tất cả tạo nên một quần thể thương mại sầm uất với những lợi thế vượt trội, mở ra cơ hội kinh doanh “vàng ròng” nhờ khả năng tăng giá bất động sản bền vững trong tương lai.

Một cộng đồng cư dân tinh hoa đang dần hình thành

Nếu như môi trường sống xanh trong lành với biển cả, cây cối xanh tươi suốt bốn mùa mang lại cảm giác an nhiên, dễ chịu cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp mang lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi thì cộng đồng cư dân văn minh sẽ là yếu tố tạo nên đẳng cấp, niềm kiêu hãnh về nơi sinh sống của mỗi người.

Thấu hiểu mong muốn về một cuộc sống đẳng cấp mới của khách hàng, chủ đầu tư đã kiến tạo Dragonhomes Metropolis Lào Cai với hệ sinh thái hấp dẫn, đủ sức thu hút những cư dân có gout tận hưởng cuộc sống đầy tinh tế.

Cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại
Cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại

Với mật độ xây dựng thấp cùng thiết kế độc đáo mang phong cách sa hoa kết hợp nét hiện đại, Dragonhomes Metropolis sẽ là nơi quy tụ giới thành đạt, những chủ nhân thượng lưu với những yêu cầu khắt khe cả về không gian sống lẫn các giá trị văn hóa.

Với những tiềm năng hấp dẫn hiện nay, lại là địa chỉ lý tưởng cho cuộc sống vừa thời thượng vừa nghỉ dưỡng thượng lưu, DragonHomes Metropolis Lào Cai hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn cư dân trí thức bản địa cũng như từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng… và các tỉnh lân cận tìm tới.


Tin liên quan

Tin mới