Khám phá 7 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật năm 2023!

Hà Đông hiện đang có khoảng 70 dự án chung cư với nhiều phân phúc khác nhau. Cùng Homeup khám phá 7 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất năm 2023 qua bài sau.

Dự án chung cư quận Hà Đông đang hết sức sôi động với 70 dự án thuộc nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua nhà của quý khách hàng. Cùng Homeup khám phá 7 dự án chung cư ở Hà Đông đang nổi bật nhất trên thị trường năm 2023 qua bài viết dưới đây!

Hà Đông - Vị trí vàng cùng hàng ngàn tiện ích

Nằm ở vị trí đắc lợi, cư dân Hà Đông được hưởng nhiều lợi thế về mạng lưới giao thông như: nằm ở điểm giao nhau của Quốc lộ 70A và Quốc lộ 6, là điểm khởi đầu của Quốc lộ 21B, là nơi kết nối trung tâm Hà Nội với các quận phía Nam,...Vì là quận có nhiều dự án chung cư nhất Hà Nội, giá bán chung cư ở đây cũng phù hợp.

Vào ngày 05/10/2022, hầm chui Lê Văn Lương đã thông xe, giúp giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao Lê Văn Lương - Tố Hữu - Vành đai 3. Số làn xe theo hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu đã tăng lên 10, so với trước đây chỉ có 8 làn xe. Điều này mang lại lợi ích cho các dự án chung cư quận Hà Đông nằm dọc theo tuyến đường này, đồng thời cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông thuận lợi.

Hầm chui Lê Văn Lương được hoàn thành, mang lại tiện ích về giao thông
Hầm chui Lê Văn Lương được hoàn thành, mang lại tiện ích về giao thông

Khi mua chung cư ở quận Hà Đông, quý khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích nổi bật như sau:

  • Có khoảng 94 trường đại học ở xung quanh quận Hà Đông như Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương, học viện Bưu chính Viễn thông,..
  • Có khoảng 1193 siêu thị, cửa hàng và khu mua sắm phục vụ người dân, như Aeon Mall Hà Đông, Siêu thị Co.opMart, SCA Goldsilk, FPT Shop.
  • Có khoảng 181 phòng khám và bệnh viện để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân, ví dụ như Bệnh viện Mắt Hà Đông, Bệnh viện Thú Y Quốc Gia và Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác.

Cư dân sống ở chung cư quận Hà Đông có thể tham gia các hoạt động như chạy bộ, đi dạo và ngắm cảnh tại các công viên như công viên Văn Phú, vườn hoa Hà Đông và công viên thể thao Hà Đông.

Top 7 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật năm 2023

Theo nhiều thống kế, giá bán chung cư quận Hà Đông vào tháng 5/2023 dao động từ 20-53 triệu/m2 vào mức độ dao động không quá lớn trong 3 tháng tới. Mức giá này so với các quận lân cận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm là thấp hơn, tiện ích hạ tầng giữa các khu vực cũng không chênh lệch quá nhiều.

Dưới đây, Homeup sẽ gửi đến bạn các dự án chung cư đang bán quận Hà Đông tiêu biểu năm 2023:

1. Grand SunLake Văn Quán

Chung cư Grand Sunlake là một khu phức hợp bao gồm TTTM - Văn phòng - Căn hộ cao cấp nằm ở cửa ngõ phía Tây của khu đô thị Văn Quán. Đây là dự án nổi bật của khu vực phía Đông Hà Nội với quy mô hoành tráng, thiết kế hiện đại đem lại nhiều tiện nghi cho cư dân sống ở đây.

Nằm gần kề hồ Văn Quán, chung cư được hưởng các tiện ích công cộng như: Ga Văn Quán, đường sắt Cát Linh, Keangnam, Big C, Bệnh viện 103, Coopmart, Trung tâm hành chính, chợ Hà Đông,...

Dự án chung cư quận Hà Đông - Grand Sunlake
Dự án chung cư quận Hà Đông - Grand Sunlake

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư Grand Sunlake:

  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam
  • Vị trí: số 135 Trần Phú, KĐT Văn Quán, Q.Hà Đông
  • Diện tích : 21.294,7 m2
  • Mật độ xây dựng: 55.6%
  • Quy mô: 1 tòa tháp 45 tầng, 2 tòa tháp 50 tầng, 2 tòa nhà văn phòng 16 tầng
  • Tổng căn hộ: 1.024 căn, (tòa 50 tầng: 638 căn; tòa 45 tầng: 368 căn)
  • Các loại phòng và diện tích: căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 70 - 112m2
  • Giá bán: 34.9 - 47.6 triệu/m2
  • Tiện ích nội khu: sân tập thể thao, khu xông hơi đá muối, phòng tập gym, spa, bể bơi,...
  • Tình trạng: đang mở bán

Grand SunLake là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian hiện đại và sự thiết kế tinh tế trong từng đường nét căn hộ. Ba tòa tháp của chung cư được tạo dựng nên từ những kiến trúc sư tài ba, giao hòa độc đáo giữa những nét kiến trúc khác nhau ngay tại trung tâm quận Hà Đông.

Thiết kế căn hộ dự án chung cư Sunlake Hà Đông
Thiết kế căn hộ dự án chung cư Sunlake Hà Đông

Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích - tạo một không gian gần gũi cho gia đình và đảm bảo được độ thông thoáng cho các gian phòng. Phần lớn các căn hộ tại Sunlake đều có tầm view tuyệt đẹp phóng ra các hồ nước lớn, công viên xung quanh. Phòng khách có logia ban công rộng nối liền với các khu vực phòng ăn, tạo thành một không gian chung rộng mà lại gần gũi.

Grand Sunlake có 1024 căn hộ, đa dạng với các diện tích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: 

  • Căn hộ Dual Key diện tích: 72.6m² – 73.1m²
  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích : 65.5m²
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích: 69m² – 89.7m² – 99.6m²
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích: 92m² – 95.3m² – 101.6m²- 112m²
Trải nghiệm tiện ích hồ bơi 4 mùa ngay tại tòa chung cư
Trải nghiệm tiện ích hồ bơi 4 mùa ngay tại tòa chung cư

Tiện ích nội được bố trí chuẩn khu nghỉ dưỡng cao cấp với hơn 50+ tiện ích cao cấp và tiện ích ngoại khu đa dạng, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao như: Bể bơi 4 mùa, sky bar, đài quan sát, 6 tầng trung tâm thương mại. 

Ngoài ra, Grand Sunlake còn thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của khu đô thị Văn Quán và quận Hà Đông. Với mật độ xây dựng thấp, hạ tầng được hoàn thiện, nhiều không gian cây xanh, mặt nước, chung cư Grand Sunlake được đánh giá là một nơi đáng sống nhất. 

2. The Charm An Hưng 

Dự án The Charm An Hưng tựa như viên kim cương, hội tụ đủ những tinh hoa của thành phố hiện đại và đẳng cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội. “Chất lượng - Hiện đại - Sang trọng” là những lời khen có cánh mà các chủ đầu tư dành cho The Charm. 

Chung cư nằm ở vị trí đẹp khi 4 mặt đều giáp với các tuyến đường, khu đô thị khác. Nhờ mạng lưới hạ tầng được đồng bộ và phát triển, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các khu vực lân cận như: Ga tàu điện La Khê, Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Quân Y, Đại học Hà Nội,...

Dự án chung cư quận Hà Đông - The Charm An Hưng
Dự án chung cư quận Hà Đông - The Charm An Hưng

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư The Charm An Hưng: 

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị An Hưng
  • Vị trí: Đường Nguyễn Thanh Bình - Tố Hữu, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích : 16.256 m2
  • Mật độ xây dựng: 38,9%
  • Quy mô: 02 tòa chung cư 30 tầng, 3 hầm
  • Số lượng căn hộ: 806 căn hộ
  • Các loại phòng và diện tích: căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích 54 - 96 m2
  • Giá bán: Từ 40 triệu/m2
  • Tiện ích nội khu: Bể bơi, khu vườn cây xanh, trung tâm thương mại,...
  • Tình trạng: Đang mở bán

Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, căn hộ tại The Charm có nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với từng căn hộ sẽ được bố trí và sắp xếp không gian hợp lý, giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái khi sống tại đây.

Thiết kế nội thất hiện đại được bàn giao khi quý khách hàng sở hữu
Thiết kế nội thất hiện đại được bàn giao khi quý khách hàng sở hữu

Thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp bao gồm: Điều hòa âm trần Multi, cửa gỗ chống cháy, trần thạch cao, hệ thống đèn downlight,.... Tất cả đều được bàn giao khi quý khách hàng sở hữu căn hộ tại The Charm. Hiện chung cư có các loại phòng và mức giá tham khảo của từng loại phòng như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 54m² - 78m², có mức giá chỉ từ 1.8 tỷ.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 92m² - 96m², có mức giá chỉ từ 3 tỷ.

Với quy hoạch và thiết kế đỉnh cao những vẫn giữ được trọng nét đẹp của thiên nhiên, The Charm hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu, hạnh phúc. Hệ thống tiện ích tại chung cư bao gồm: hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi, phòng tập gym, khu làm đẹp,...

Ngoài ra, The Charm cũng đảm bảo tính an toàn cho các cư dân với hệ thống an ninh hiện đại. Mỗi cư dân sẽ được gắn chip riêng với các thông tin mang tính bảo mật cao, qua đó an ninh của chung cư sẽ được giám sát 24.7 và vẫn đáp ứng được tính thuận tiện khi ra vào của cư dân.

3. The Terra An Hưng

The Terra An Hưng là dự án thứ 2 trong chuỗi dự án "The Terra" của chủ đầu tư Văn Phú Invest, được xây dựng tại đường Tố Hữu, quận Hà Đông. Với quy hoạch đầy đủ các chức năng để trở thành một thành phố thu nhỏ hiện đại, chung cư The Terra mang đến đầy đủ tiện ích để phục vụ cư dân.

Dự án nằm trong khu đô thị mới An Hưng, vị trí đắc địa nhất trong quận trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, giao với đường Lê Trọng Tấn - một đại lộ chính của quận Hà Đông, tạo thuận lợi cho việc di chuyển vào nội thành và kết nối với các tỉnh ngoại thành.

Dự án chung cư quận Hà Đông - The Terra An Hưng
Dự án chung cư quận Hà Đông - The Terra An Hưng

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư The Terra:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest
  • Vị trí: Đường Tố Hữu, KĐT An Hưng, P. Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest
  • Tổng diện tích đất: 35.380m2
  • Quy mô: 3 tòa chung cư cao 45 tầng
  • Tổng số căn hộ: 1328 căn 
  • Giá bán : 29 – 40 tr/m2
  • Tình trạng: Đang mở bán

Điểm nổi bật của dự án là thiết kế kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu - căn hộ The Terra An Hưng mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp. Dự án The Terra An Hưng gồm 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp 1328 căn hộ cao cấp có diện tích từ 68 - 140,8m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Mỗi tòa tháp tại dự án The Terra An Hưng có mật độ lý tưởng: chỉ 11-12 căn/6 thang máy + 1 thang máy chữa cháy/tầng. Đặc biệt, có các gian lánh nạn ở tầng 13 và 33 giúp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho cư dân. Hiện chung cư có các loại phòng và mức giá tham khảo như sau:

  • Căn hộ Dual Key: có diện tích 140.8m2, giá bán từ 4.8 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 68,72m2 - 74,8 m2, giá bán từ 2,9 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 88.8m2 - 96.6m2, giá bán từ 3.5 tỷ.
Tiện ích nội khu dự án The Terra An Hưng
Tiện ích nội khu dự án The Terra An Hưng

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đẳng cấp, dự án chung cư The Terra được trang bị hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống của cư dân. 

Các tiện ích được tích hợp đầy đủ trong nội khu như: Hệ thống trường học, nhà hàng, bể bơi, phòng tập gym, sân chơi thể thao,... The Terra xứng đáng là không gian sống đẳng cấp dành cho những khách hàng muốn tận hưởng những tiện nghi hiện đại.

4. Anland Lake View

Anland Lake View là dự án thứ ba trong chuỗi dự án căn hộ xanh cao cấp Anland của Tập đoàn Nam Cường. Dự án Anland Lakeview thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại và nội khu của một khu đô thị hiện đại và kết hợp hài hòa ba giá trị cốt lõi: Sinh thái, Giáo dục và Thương mại. Điểm đặc biệt nổi bật là công viên giải trí chủ đề Thiên Văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, với diện tích rộng hơn 12ha và có hồ Bách Hợp Thủy nằm ở trung tâm.

Dự án chung cư quận Hà Đông - Anland Lake View
Dự án chung cư quận Hà Đông - Anland Lake View

Dự án Anland Lakeview nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ của Khu đô thị Dương Nội, tiếp giáp với tuyến đường Tố Hữu - một tuyến đường chính nối với trung tâm thủ đô, chỉ mất 5 - 10 phút để di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giáo dục và y tế lớn.

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư Anland Lake View:

  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Nam Cường
  • Vị trí: Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích đất dự án : 15.766m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Quy mô dự án: gồm 2 tháp AB cao 34 tầng với 2 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 630 căn.
  • Giá bán: 35 – 45tr/m2.
  • Tiện ích: thang máy, hồ bơi, khu tập gym và yoga, nhà hàng vè
  • Tình trạng: Đang mở bán

Chung cư Anland Lake View được thiết kế mở rộng và hiện đại, mỗi căn hộ cao cấp đều đảm bảo sự cân bằng giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên. Trong dự án Anland Lake View, hệ thống tiện ích đẳng cấp được xây dựng và trang bị nhằm mang đến cuộc sống tốt nhất cho gia đình bạn.

Thiết kế căn hộ chung cư Anland Lake View
Thiết kế căn hộ chung cư Anland Lake View

Các căn hộ tại Anland Lake View được thiết kế xanh, tận dụng tối đa diện tích, đảm bảo rằng mọi phòng trong căn hộ đều có ánh sáng và gió tự nhiên, giúp không gian luôn thoáng đãng. Ngoài ra, mỗi tòa nhà còn được trang trí với vườn treo trên cao, tạo thêm không gian xanh và tạo nên một cảnh quan đẹp chung. Hiện chung cư có các loại phòng và mức giá tham khảo như sau:

  • Căn 2 phòng ngủ + 1 WC: có diện tích 57.69 m2, mức giá từ 2 tỷ đồng
  • Căn 2 phòng ngủ + 2 WC: có diện tích 72.69 m2, 73.35 m2, 73.93 m2, 74.13 m2, 74.16 m2, mức giá từ 2.6 tỷ đồng.
  • Căn 3 phòng ngủ: có diện tích 81.9 m2, 89.29m2, 98.02m2, 99.69 m2, mức giá từ 2.9 tỷ đồng.

Chung cư Anland Lake View được trang bị một loạt các tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Một số tiện ích nổi bật của dự án như: khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng và quán cafe, hồ bơi, khu tập gym và yoga,....Ngoài ra, Anland Lake View còn có khu vực giải trí đa năng và hệ thống an ninh 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

5. BID Residence

BID Residence là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư, tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu do chủ đầu tư BID Group triển khai, với quy mô gồm 806 căn hộ cao cấp. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo và thiết kế căn hộ thông minh, dự án BID Residence hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Được xây dựng tại cửa ngõ của Khu đô thị Văn Khê, có sự kết nối trực tiếp với các trục đường chính như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe bus BRT. Nhờ vị trí thuận lợi này, cư dân dễ dàng tiếp cận bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại trong bán kính dưới 2,5km.

Dự án chung cư quận Hà Đông - BID Residence
Dự án chung cư quận Hà Đông - BID Residence

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư BID Residence:

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần BIDGroup
  • Vị trí: số 104 Phố Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Diện tích sàn : 163.970m2
  • Mật độ xây dựng: 28.9%
  • Quy mô: Hai tòa tháp cao 50 tầng và 33 tầng 
  • Tổng căn hộ: 806 căn hộ
  • Loại căn hộ: Căn hộ 2 - 3 phòng ngủ
  • Giá bán: từ 23 triệu/m² - 27.2 triệu/m²
  • Tiện ích nội khu: 4 tầng trung tâm thương mại, 5 bể bơi, sky bar, phòng tập gym, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe.
  • Tình trạng: Đang mở bán

Chung cư BID Residence được thiết kế gồm hai khối cao tầng (35 và 50 tầng) được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng và tạo không gian lưu thông không khí. Với sự kết hợp của 4 tầng thương mại và 2 tầng hầm liên thông, dự án tạo ra không gian kiến trúc đặc biệt và giá trị giao thông, thương mại cho toàn bộ công trình.

Các căn hộ tại BID Residence được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa diện tích để đảm bảo mọi phòng trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên. Đồng thời, mỗi tòa nhà được trang trí với vườn treo trên cao, tạo thêm không gian xanh và tạo nên một cảnh quan đẹp chung. Hiện tại, chung cư cung cấp các loại căn hộ như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 61m2 – 68m2 – 72m2 – 83m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 103m2 – 107m2 – 113m – 136m2 – 145m2
Tiện ích nội khu dự án khu chung cư BID Residnece
Tiện ích nội khu dự án khu chung cư BID Residnece

Chung cư BID Residence không chỉ được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện của Khu đô thị Văn Khê, mà cư dân còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Dự án mang đến khu trung tâm thương mại, thang máy tốc độ cao, khu văn phòng và khu để xe gồm 2 tầng hầm với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Ngoài ra, cư dân còn có cơ hội sử dụng các tiện ích bổ sung như phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

Với thiết kế rộng rãi, tối ưu diện tích và sự tận dụng ánh sáng tự nhiên, căn chung cư BID Residence là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

6. Phú Thịnh Green Park

Phú Thịnh Green Park là một dự án căn hộ cao cấp “chuẩn xanh - chuẩn tiện nghi” tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông. Dự án nằm đối diện khu quy hoạch công viên thể thao cây xanh và chỉ cách siêu thị Metro Hà Đông vài bước chân. Với khoảng 532 căn hộ thương mại và mức giá dao động khoảng 35 triệu/m2, Phú Thịnh HTV Complex trở thành một nơi lý tưởng để an cư, là một trong những khu căn hộ đáng sống phía Tây Nam Thủ đô.

Vị trí của dự án Phú Thịnh HTV Complex được đánh giá rất đẹp, nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu và đã có hầu hết các tiện ích hàng ngày như trạm y tế, trường học các cấp và siêu thị,...

Dự án chung cư quận Hà Đông - Phú Thịnh Green Park
Dự án chung cư quận Hà Đông - Phú Thịnh Green Park

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park:

  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Và Thương Mại Phú Thịnh
  • Vị trí: Khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích đất xây dựng: 4.180m2
  • Mật độ xây dựng: 54,6%
  • Quy mô dự án: bao gồm tòa nhà cao 37 tầng nổi và 1 tầng hầm
  • Tổng số căn hộ: 532 căn
  • Loại căn hộ: căn hộ 2 - 3 phòng ngủ
  • Tiện ích: Trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, nhà trẻ thông minh, phòng Gym, Spa,....
  • Giá bán: 35 triệu/m2
  • Tình trạng: Đang mở bán

Chung cư Phú Thịnh Green Park được thiết kế với 37 tầng nổi và 1 tầng hầm, sở hữu 6 thang máy trên mỗi sàn và 18 căn hộ trên mỗi sàn. Tổng cộng có 532 căn hộ, trong đó có 2 căn Penhouse, với diện tích từ 61.11 đến 98.7m2.

Các căn hộ tại Phú Thịnh Green Park được thiết kế đa dạng với 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 63 đến 103m2. Với tiêu chí thiết kế căn hộ xanh, mỗi căn hộ tại dự án được thiết kế độc đáo và hiện đại dưới sự tư vấn của các kiến trúc sư Pháp. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tận dụng không gian xanh từ công viên xung quanh, đồng thời mang đến tầm view thoáng và khí đối lưu tối đa.

Thiết kế căn hộ dự án chung cư Phú Thịnh Green Park
Thiết kế căn hộ dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

Nội thất của căn hộ Phú Thịnh Green Park được lựa chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu chất lượng, tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình với sự chú trọng đến từng chi tiết. Hiện tại, chung cư cung cấp các loại căn hộ và mức giá tham khảo như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 64.7 - 86.7m2, giá bán từ 1,7 tỷ đồng 
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 88.4 - 104m2, đang cập nhật giá

Chung cư Phú Thịnh Green Park được trang bị đa dạng tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ ngoài trời, khu vườn cây xanh, hệ thống an ninh 24/7,.... Tất cả các tiện ích nội khu này được xây dựng để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân Phú Thịnh Green Park.

7. Tháp đôi Keplerland

Kepler Land được xây dựng tại khu đô thị Mỗ Lao, Mộ Lao, Hà Đông - một trong những khu đô thị lâu đời và đáng sống nhất khu vực Hà Đông. Dự án đã được quy hoạch một cách bài bản để trở thành một tổ hợp chung cư cao cấp, mang đến đầy đủ các tiện ích hiện đại.

Vị trí đắc địa của dự án được tô điểm bởi những trung tâm thương mại, văn hóa, kinh tế và chính trị gần kề như Trường chuyên Amsterdam, Học viện An Ninh Nhân Dân, Đại học Kiến Trúc, Viện 103, siêu thị BigC, làng lụa Vạn Phúc... Hệ thống giao thông của chung cư Kepler Land cũng rất thuận tiện, nằm trên trục đường kinh tế quan trọng của Hà Nội gồm Nguyễn Trãi - Trần Phú và Lê Văn Lương. Khi sống và làm việc tại đây, cư dân hoàn toàn có thể tránh hoàn toàn những khó khăn trong giao thông.

Dự án chung cư quận Hà Đông - Tháp đôi Keplerland
Dự án chung cư quận Hà Đông - Tháp đôi Keplerland

Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư Keplerland:

  • Chủ đầu tư: Công ty TSQ Việt Nam (thuộc Tập đoàn TSQ Finance Ba Lan)
  • Vị trí dự án: KĐT Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Diện tích khu đất: 15.610 m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Quy mô: Gồm 2 tòa tháp cao 41 tầng và 37 tầng, 3 tầng hầm
  • Tổng số căn hộ: Tòa tháp 1 có 680 căn, tòa tháp 2 có 620 căn
  • Thiết kế căn hộ: 72m2, 74m2, 78m2, 101m2, 160m2
  • Giá bán: dự kiến 48 triệu/m2
  • Tiện ích: Tiêu chuẩn 5*, TTTM, Căn hộ cao cấp, cafe, nhà hàng, spa, gym.
  • Tình trạng: Đang mở bán

Kepler Land xây dựng trên một quỹ đất rộng 15.610 m2, bao gồm hai tòa tháp HH-01 với 41 tầng và HH-02 với 37 tầng. Dự án được chủ đầu tư phát triển xây dựng với sự tích hợp các tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế, mang phong cách kiến trúc hiện đại và được định hướng trở thành biểu tượng của Quận Hà Đông.

Thiết kế nội thất bên trong tòa chung cư Kepler Land
Thiết kế nội thất bên trong tòa chung cư Kepler Land

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân ngày nay, nhà đầu tư không chỉ chú trọng đến hệ thống tiện ích cao cấp mà còn thiết kế mỗi căn hộ phù hợp với phong thủy. Các căn hộ trong chung cư Kepler Land Hà Đông được thiết kế theo phong cách châu Âu, mở không gian thông thoáng để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Ban công và cửa sổ của các căn hộ hướng ra tầm view tuyệt đẹp về hồ hoặc công viên, tạo nên một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Hiện tại, chung cư cung cấp các loại căn hộ như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 74.5m2 – 75.7m2 – 77.4m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 87.6m2 – 89.3m2 – 91m2 – 119m2

Chung cư Kepler Land Mỗ Lao được định vị là một khu an cư danh giá dành cho giới tinh hoa với hơn 30 tiện ích đẳng cấp quốc tế, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với bể bơi vô cực tuyệt đẹp, trung tâm thương mại tiện lợi, nhà hàng chất lượng Á-Âu, vườn hoa yên bình, khu tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng, bar club sôi động, sân bóng chuyền và bóng rổ tiện ích,...

Tiện ích dự án khu chung cư Tháp đôi Keplerland
Tiện ích dự án khu chung cư Tháp đôi Keplerland

Sự tập trung các tiện ích đa dạng và đẳng cấp tại Kepler Land tạo nên một môi trường sống tốt và tiện nghi cho cư dân. Với những ưu điểm này, dự án Kepler Land trở thành một lựa chọn lý tưởng cho việc sinh sống và làm việc. Cư dân tại đây có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, thuận tiện và thư thái trong không gian sống hoàn chỉnh và hiện đại.

Trên đây là tổng hợp 7 dự án chung cư nổi bật nhất trong năm 2023 đang mở bán và cho thuê căn hộ chung cư Quận Hà Đông. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn có thể tìm thấy một lựa chọn phù hợp và đưa ra quyết định thông minh về căn hộ mà bạn muốn sống và phù hợp với tài chính của bạn. Đừng quên ghé Homeup mỗi ngày để cập nhật những thông tin về các dự án mới nhất nhé!


Tin mới