Dự án Endless Skyline West Lake căn hộ cao cấp Tây Hồ

Dự án Endless Skyline West Lake được triển khai trên diện tích 3.626,8 m2; có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ. Tòa tháp tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Tòa tháp Endless Skyline West Lake nằm trên tuyến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, cung ứng 150 căn hộ cao cấp.
Tòa tháp Endless Skyline West Lake nằm trên tuyến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, cung ứng 150 căn hộ cao cấp.

Endless Skyline West Lake được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Nam Hưng - một thành viên của Phenikaa - tập đoàn đa ngành với hơn 30 đơn vị thành viên thuộc nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, công nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe... Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng về tài chính - công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp và con người sẵn sàng đổi mới, tập đoàn đang xây dựng và phát triển Phenikaa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Doanh nghiệp cũng dành nhiều tâm huyết triển khai sản phẩm căn hộ bên Hồ Tây cho tầng lớp thượng lưu.

Theo chủ đầu tư, vị trí dự án Endless Skyline West Lake được ví như là tâm điểm của hình thế phong thủy "mắt cá Koi", hợp thành bởi sự giao thoa giữa Hồ Tây và sông Hồng. Nơi đây như điểm tụ hội những nguồn năng lượng thịnh vượng của đất trời...

Cụ thể, cư dân Endless Skyline West Lake sẽ sở hữu một view thu trọn cảnh sắc non nước hồ Tây và sự nhộn nhịp của Thủ đô Hà Nội. Ưu thế gần Hồ Tây còn góp phần làm cho môi trường sống và nhiệt độ khu vực trở nên mát mẻ hơn vào những ngày hè.

"Với số lượng hữu hạn 150 căn hộ, căn hộ hạng sang Endless Skyline West Lake chào đón những chủ nhân của tầng lớp "tinh anh", tận hưởng phong cách sống 'quite luxury' (xa xỉ thầm lặng)", chủ đầu tư miêu tả.

Được mệnh danh là vùng đất phong thủy, quận Tây Hồ gần với hồ Tây sở hữu ưu thế hồ nước lớn, là điểm đến mỗi cuối tuần của nhiều người dân Hà Thành. Cộng hưởng với kết cấu hạ tầng hiện đại, những tuyến đường huyết mạch như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên kéo dài... Nơi đây cũng được TP Hà Nội quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới và là trụ sở của 5 Bộ ngành, 13 đại sứ quán, văn phòng của những tổ chức quốc tế như Samsung, Lotte, Daewoo... Trong đó, TTTM Lotte lớn nhất Hà Nội đã khai trương cuối tháng 9/2023.

Tây Hồ là điểm nóng BĐS, được nhiều chủ đầu tư và khách hàng săn đón.
Tây Hồ là điểm nóng BĐS, được nhiều chủ đầu tư và khách hàng săn đón.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp bất động sản danh tiếng đã trình làng sản phẩm như: Daewoo E&C, Lotte, Sun Group... Những BĐS mang thương hiệu hồ Tây được nhiều chủ đầu tư chú trọng phát triển. Những đơn vị này tận dụng ưu thế gần hồ nước lớn nhất nội thành Hà Nội, vị trí kết nối để kiến tạo nên những dự án BĐS xứng tầm với tệp khách hàng danh giá vốn rất khắt khe với tiêu chuẩn không gian sống.

Theo đó, các dự án bất động sản này thỏa mãn yếu tố riêng tư, độc bản, tầm nhìn khoáng đạt bên cạnh lợi thế hệ thống hạ tầng, cộng đồng cư dân văn minh và nhiều tiện ích "sang xịn mịn".

Các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường khu Tây Hồ có tính ổn định và khan hiếm. Ngoài hấp lực với khách mua ở thực, khu vực này vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách thuê ngoại quốc. Đặc biệt, những dự án có tầm nhìn hướng hồ Tây càng trở nên đắt giá và giữ nhịp tăng giá trong "mọi thời đại".

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô Hà Nội ngày một hạn hẹp, công trình Endless Skyline West Lake là một trong số ít tòa nhà được triển khai thời gian này. Ngày 15/11 tới, dự án Endless Skyline West Lake sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu dành cho khách tham quan, tìm hiểu thông tin dự án.

"Lấy cảm hứng từ những đường chân trời rộng mở, tòa căn hộ cao cấp Endless Skyline West Lake sẽ vươn mình trên bầu trời Hà Nội, là điểm ghi dấu những bước chuyển mình của thời gian từ bình minh tới hoàng hôn".


Tin liên quan

Tin mới