Dự án The Dragon Castle đáp ứng tiêu chuẩn của giới chuyên gia

Vị trí đắc địa, tích hợp 30 tiện ích chuẩn chất lượng Hàn Quốc, dự án căn hộ The Dragon Castle được chủ đầu tư nhắm đến cộng đồng chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh Quảng Ninh.
Căn hộ The Dragon Castle Hạ Long sở hữu view đắt giá, các cư dân đều có thể thưởng ngoạn cảnh quan đặc sắc của vịnh Hạ Long.
Căn hộ The Dragon Castle Hạ Long sở hữu view đắt giá, các cư dân đều có thể thưởng ngoạn cảnh quan đặc sắc của vịnh Hạ Long.

Làn sóng chuyên gia "đổ bộ" đến Hạ Long theo các dự án FDI

Các chuyên gia nhận định, thị trường nhà đất tại Hạ Long đang có những chuyển động đón đầu làn sóng chuyên gia "đổ bộ" đến đây theo các dự án FDI.

Đại diện Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS WeLand phân tích, nhiều năm gần đây, thị trường địa ốc Hạ Long bắt đầu có những dịch chuyển phù hợp với xu hướng mới.

Thay vì đầu tư vào phân khúc du lịch, nghỉ dưỡng, vốn đối mặt với tình trạng khủng hoảng, dư thừa, nhà đầu tư đang tập trung vào các dự án khu dân cư, phục vụ mục tiêu định cư ổn định lâu dài. Chất lượng các dự án không ngừng cải thiện, hướng tới việc đón hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đến đây trong vài năm tới.

Minh chứng là 11 tháng đầu năm 2023; Quảng Ninh dẫn đầu về vốn đầu tư nước ngoài thu hút được với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 3,11 tỷ đô la Mỹ; cán mốc 3,11 tỷ $ vốn đăng ký; chiếm gần 10,8% tổng vốn đầu tư đăng ký; tăng 42,3% so với cùng kỳ 2022; theo số liệu của Bộ Kế hoạch & Đầu tư. Điều này kéo theo sự gia tăng của cộng đồng chuyên gia quốc tế, lao động tay nghề cao đến từ khắp nơi trên toàn cầu.

Theo đại diện N.H.O, chủ đầu tư tại xứ sở kim chi có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án tại Việt Nam, giới chuyên gia có nhu cầu đặc thù về không gian sống, nơi họ coi là "nơi bão dừng sau cánh cửa" sau những căng thẳng thường nhật. Do đó, họ cần một không gian sống tiện lợi, năng động và an toàn, riêng tư, đồng thời có thể nhanh chóng đến các trung tâm vui chơi, nơi làm việc, bến xe, bến cảng, sân bay...

Điều này đặt ra yêu cầu rằng các chủ đầu tư phải có những thay đổi để kịp thời đáp ứng mức sống cao của nhóm khách hàng này. Đó cũng là lý do chủ đầu tư N.H.O áp dụng tiêu chuẩn căn hộ của HQ vào dự án The Dragon Castle tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Căn hộ The Dragon Castle - dự án cao cấp hướng tới giới chuyên gia

"Là một nhà phát triển địa ốc đến từ Hàn Quốc, N.H.O thấu hiểu nhu cầu về một tổ ấm cho lực lượng lao động cao cấp ở Quảng Ninh - thành phố nhiều tiềm năng", đại diện N.H.O cho biết.

Theo đó, căn hộ cao cấp The Dragon Castle được xây dựng với mong muốn mang đến không gian sống, một tổ ấm an lành cho gia chủ, đặc biệt là nhóm chuyên gia quốc tế với yêu cầu cao về tiêu chuẩn sống.

Dự án The Dragon Castle Hạ Long có hơn 30 tiện ích cao cấp được trang bị tại nội khu: Công nghệ an ninh 24/7 với hệ thống camera tiên tiến, thiết bị nhận diện gương mặt, bảo vệ chuyên nghiệp, thang máy có hệ thống lọc không khí. Bên cạnh khuôn viên, khu vui chơi trẻ em là các phòng cộng đồng, phòng Hi Club, bể bơi, phòng gym, phòng tập yoga, khu vực BBQ, vườn Hàn Quốc...

Nội khu The Dragon Castle Hạ Long cũng được tích hợp chuỗi dịch vụ thiết yếu như cây ATM, nhà hàng, quán cafe, siêu thị tiện lợi 24/24, nhà thuốc chất lượng cao... dự kiến sẽ mở cửa trong năm 2024.

Dự án được quản lý và vận hành bởi đơn vị đến từ Hàn Quốc Alpha Plus, với triết lý lấy con người làm trung tâm. Tại đây, cư dân và khách lưu trú tại căn hộ cao cấp The Dragon Castle Hạ Long sẽ được chăm sóc từng nhu cầu nhỏ nhất.

Cùng chuẩn sống Hi Life từ thiết kế, xây dựng đến quản lý, vận hành, chủ đầu tư N.H.O kỳ vọng sẽ sớm tạo nên một cộng đồng cư dân The Dragon Castle văn minh và gắn kết, tương tự các chung cư cao cấp tại Hàn Quốc.

Nhờ nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch, dự án thuận lợi kết nối vào trung tâm thành phố, các điểm du lịch nổi tiếng, cũng như các địa phương lân cận. Việc thuận tiện đi lại đến các điểm du lịch cũng là một ưu điểm với căn hộ dành cho chuyên gia nước ngoài, bởi họ có thể dành cuối tuần để du ngoạn, khám phá văn hóa bản địa và thiên nhiên kỳ thú của vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới.

Tại thành phố Hạ Long có hơn 700 đảo lớn nhỏ, hàng chục tour du lịch với đa dạng loại hình: bơi thuyền kayak, lặn, hang động...

Căn hộ The Dragon Castle nằm ngay cạnh đại siêu thị Aeon Mall Hạ Long.
Căn hộ The Dragon Castle nằm ngay cạnh đại siêu thị Aeon Mall Hạ Long.

Thêm vào đó, mọi nhu cầu từ học tập, mua sắm, chăm sóc sức khỏe của cư dân The Dragon Castle cũng được đáp ứng nhanh chóng nhờ lợi thế tiệm cận với bệnh viện, trường học, các khu dân cư mới, siêu thị. Đặc biệt, đại siêu thị Nhật Bản Aeon Mall đang được lên kế hoạch xây dựng, triển khai trong thời gian gần. Khi đại siêu thị đi vào vận hành, trung tâm thương mại này sẽ trở thành địa điểm vui chơi, mua sắm sôi động tại Hạ Long.

Hiện chủ đầu tư N.H.O cung cấp cho khách hàng chính sách bán hàng hấp dẫn, trả trước 30% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay, ưu đãi thanh toán đến 3 năm. Song song đó, khách mua còn nhận được gói quà tặng nội thất cao cấp lên tới 140 triệu, miễn phí quản lý một năm.

Thông tin chi tiết:
Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Tổ chức Nhà Quốc gia)
Tư vấn phát triển kinh doanh: WeLand
Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, SRT, T-land, Nhật Minh Land, QNG Land, TrustReal, Newhome.

Tin liên quan

Tin mới