Gamuda Land khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam

Gamuda Land đã lập cú “Hat-trick” tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển BĐS số 1 Malaysia, mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải nhất ở cả 2 hạng mục Định lượng và Định tính.
Gamuda Land đã lập cú “Hat-trick” tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA)
Gamuda Land đã lập cú “Hat-trick” tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA)

Cụ thể, Top Property Developers Awards là giải thưởng danh giá và đáng mong đợi nhất của ngành BĐS tại Malaysia. Với việc lần đầu đạt thành tích ấn tượng tại quê nhà, Gamuda tiếp tục tăng cường sự hiện diện toàn thế giới, đặc biệt tại các quốc gia mà tập đoàn đã đặt chân đến như Việt Nam, Singapore, Úc và Mỹ.

"Tôi rất vinh dự khi Gamuda Land được xếp hạng là nhà phát triển địa ốc hàng đầu Malaysia. Đây là sự công nhận tuyệt vời cho quá trình lao động chăm chỉ và đổi mới của chúng tôi, khẳng định cam kết của Gamuda Land trong việc duy trì tiêu chuẩn xuất sắc. Chúng tôi rất biết ơn The Edge vì đã công nhận chúng tôi. Chúng tôi không thể đạt được điều này nếu không có sự hỗ trợ của khách hàng và đối tác từ khắp khu vực, đặc biệt là Việt Nam. Tiếp nối thành công của Gamuda Malaysia, tôi cũng có nhiều kỳ vọng về tương lai trong việc nỗ lực tạo ra tác động tích cực và mang lại giá trị tương tự như chúng tôi đã thực hiện tại Malaysia cho Việt Nam”, Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Vietnam - Ông Angus Liew chia sẻ.

Bước chân vào thị trường bất động sản Việt Nam năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư 2 dự án lớn là Gamuda City 274 hecta tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City 82 hecta tại Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Năm 2023, công ty khai trương liên tiếp 2 khu nhà mẫu cho dự án thương phố Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương, và dự án căn hộ cao cấp Elysian tại TP Thủ Đức.

Gamuda Land là công ty BĐS thuộc Gamuda Berhad - tập đoàn xây dựng hàng đầu với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn về nhượng quyền kỹ thuật, xây dựng và cơ sở hạ tầng có trụ sở tại Malaysia.

Gamudacó hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển đô thị, phát triển khu cao tầng, câu lạc bộ đồng quê và BĐS thương mại. Một số dự án nổi tiếng, từng đoạt giải ở Malaysia của Gamuda gồm Horizon Hills, Bandar Botanic, Jade Hills, Kota Kemuning, Valencia...

Đáng chú ý, vị thế quốc tế của Gamuda Land còn được củng cố hơn nữa nhờ các dự án nước ngoài lần lượt tại Australia, Singapore và Việt Nam, một số dự án trong số đó cũng đã đoạt nhiều giải thưởng.

Dự Án Gamuda Lake Yên Sở Hoàng Mai
Dự Án Gamuda Lake Yên Sở Hoàng Mai

Vừa qua, Gamuda ra mắt dự án Eaton Park tại khu đất được xem là đẹp nhất quận 2 và khu Đông Sài thành, hứa hẹn là một trong những dự án đáng mong đợi khi dự kiến mở bán vào quý II/2024.

Dự án Eaton Park là khu phát triển phức hợp được thiết kế như một không gian sống tích hợp liền mạch với vẻ đẹp thiên nhiên của bờ sông, nổi bật bởi mặt tiền kênh đào, khu bán lẻ ngoài trời sôi động và lối đi dạo phủ đầy cây dừa nước. Khuôn viên đô thị có nhiều khu vực phù hợp cho gia đình và người nuôi pet đang tìm kiếm sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và sự thuận lợi.

Eaton Park Gamuda Land Quận 2 TPHCM
Eaton Park Gamuda Land Quận 2 TPHCM

Sở hữu vị trí dọc đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, Eaton Park nằm gần các trường quốc tế danh tiếng, hàng loạt nhà hàng độc đáo và chuỗi trung tâm thương mại đa dạng. Hơn nữa, nhờ vị trí liền kề Thủ Thiêm, dự án tạo được liên kết thuận lợi với khu Trung Tâm Sài Gòn và khu phố sầm uất Thảo Điền.

Phát triển những dự án tinh tế ngay giữa lòng thành phố năng động, Gamuda Land hướng tới phục vụ nhóm khách hàng năng động, thích sự hiện đại và trân trọng vẻ đẹp thiên nhiên.

Chủ đầu tư tỉ mỉ hoàn thành các tiện ích nội khu như khu thương mại, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế,hồ bơi bãi cát, hồ bơi vô cực trên cao,  không gian công viên, phòng gym, yoga, spa, thư viện, khu vui chơi giải trí, và hệ thống an ninh tối tân được tích hợp trong các tòa nhà. Cách tiếp cận này nhằm mục đích tạo ra một môi trường sống hài hòa và ấn tượng, định vị đây là nơi cư trú lý tưởng cho cả cá nhân và hộ gia đình. Dự án Eaton Park dự kiến chính thức khởi công vào tháng 12/2023.


Tin liên quan

Tin mới