Gem Park - tổ hợp căn hộ cao cấp biệt lập phong cách Hàn Quốc tại Hải Phòng

Tọa lạc gần ngã tư Hồng Bàng - QL 5, khu căn hộ Gem Park là dự án tâm huyết của N.H.O - đơn vị đầu tư và phát triển của Hàn Quốc, đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án địa ốc tại Việt Nam.
Thiết kế dự án Gem Park Hải Phòng là ưu tiên kết nối con người và vùng đất
Thiết kế dự án Gem Park Hải Phòng là ưu tiên kết nối con người và vùng đất

Ông Hyunjin Han - TGĐ Công ty Thiết kế ADU, đơn vị thiết kế dự án cho biết, thiết kế dự án Gem Park Hải Phòng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xứ sở kim chi hiện đại và một thành phố cảng mang dáng dấp của nước Pháp xưa. Theo đó, Gem Park Hải Phòng sẽ mang tinh thần cổ điển đương đại, cũng là phong cách thiết kế thích hợp với lối sống duy mỹ của các gia đình Việt hiện nay.

Thay vì dùng một hình mẫu chung cho nhiều dự án, chủ đầu tư N.H.O xem xét cẩn thận mỗi vùng đất nơi dự án của mình đặt chân đến. N.H.O lấy tiêu chí "hài hòa với con người, vùng đất, cộng đồng" làm khẩu quyết của mình, các dự án của chủ đầu tư N.H.O luôn đề cao lối thiết kế phù hợp với phong thổ của vùng đất đó. Dự án Gem Park cũng không nằm ngoài "kim chỉ nam" này.

Cùng với đó, dự án Gem Park nhấn mạnh yếu tố tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chủ đầu tư này rất đề cao tiêu chí bền vững và an toàn, trên hết tạo gắn kết với phong cách sống sôi động nhưng sâu sắc của con người Hải Phòng. "Các khu sinh hoạt cộng đồng có thiết kế thân thiện, giúp con người có thể bước ra khỏi nhà để tận hưởng, giao lưu và kết nối", ông Han cho biết.

Các tiện ích cũng được liên kết theo tập quán văn hóa và thói quen của cư dân. 50% diện tích Gem Park là những không gian mang tính kết nối, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

Chủ đầu tư N.H.O đã dành 50% diện tích bố trí không gian kết nối cộng đồng, khuyến khích cư dân Gem Park giao lưu, kết nối cùng nhau.
Chủ đầu tư N.H.O đã dành 50% diện tích bố trí không gian kết nối cộng đồng, khuyến khích cư dân Gem Park giao lưu, kết nối cùng nhau.

Sảnh trước rộng rãi, thuận tiện cho việc gặp gỡ, tiếp đón khách, chụp ảnh đại gia đình trong các lễ hội như Trung thu, Giáng sinh, Tết Nguyên đán... Khu bể bơi có mái che lớn tránh nắng. Hành lang rộng dẫn ra vườn, lối đi bộ uốn lượn cho cả gia đình cùng dạo bước. Khu vực cafe, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng... cạnh sân chơi trẻ em, là nơi các ông bố bà mẹ dễ quan sát con mình chơi đùa trong sân.

Đáng chú ý, các sân chơi thể thao được chú trọng từ các môn từ bóng rổ, bóng chuyền cho đến quần vợt. Các khu vực này được tính toán phân chia dựa trên nhu cầu, thói quen của người dân, sao cho không gian sống động và yên bình tách biệt, khu trẻ em chơi an toàn.

"Gem Park Hải Phòng có vị trí đắc địa, nằm giữa 2 con sông, lõi trung tâm phố thị. Do đó, chúng tôi để thiên nhiên dẫn dắt thiết kế", ông Hyunjin Han chia sẻ. Theo đó, các kiến trúc sư ADU đã tận dụng tối đa lợi thế vị trí địa lý để mở rộng tầm nhìn. Từ căn hộ cao cấp Gem Park và các điểm vui chơi như bể bơi, phòng tiệc mở tại tầng thượng tòa tháp Diamond A và B, cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông và thưởng ngoạn thiên nhiên.

Cảm hứng từ trào lưu kiến trúc xanh đang thịnh hành ở các khu đô thị lớn trên toàn thế giới, các kiến trúc sư khai thác mọi tầng bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng hóa trên mọi chất liệu: Bồn cây, đồi cỏ, mặt nước, đá, mái hiên...

"Một thung lũng xanh, đồi cỏ non kết nối với hồ nước màu lam ngọc, tiếng thác nước chảy róc rách, thảm đá mát lạnh cho đôi chân là nơi để mọi thành viên gia đình thư giãn sau nhiều giờ làm việc, học tập", đại diện N.H.O mô tả.

Hiểu về khí hậu nhiệt đới gió mùa, các kiến trúc sư của Hàn Quốc đã áp dụng khí động học để mang lại cho căn hộ Gem Park sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Đặc biệt, hệ móng và tường của công trình được áp dụng công nghệ 100% của Hàn Quốc - Gang form, công nghệ xây dựng đổ 100% từ dưới khối đế đến áp mái và không sử dụng cột theo truyền thống. Chỉ số an toàn cũng được đẩy lên cao khi các khối nhà liên kết tinh tế với nhau để tản bớt trọng lực, giảm rủi ro biến cố sụt lún theo thời gian.

Chủ đầu tư kỳ vọng, với lối thiết kế hài hòa giữa con người, vùng đất và cộng đồng cùng cảm hứng kiến trúc xanh, dự án căn hộ Gem Park sẽ trở thành nơi an cư hàng đầu với những cư dân cấp tiến, thành đạt của thành phố cảng Hải Phòng trong tương lai gần.

Dịp ra mắt dự án, đơn vị đầu tư và phát triển đưa ra chương trình ưu đãi cho 20 khách hàng đầu tiên. Những khách này sẽ được hưởng chính sách chiết khấu đến 20% khi thanh toán sớm 95% và 15% cho những căn tiếp theo. Đặc biệt, khách mua căn hộ tại Gem Park còn được hưởng chương trình hỗ trợ lãi suất tới 65% trong 30 tháng.

Thông tin dự án
Đơn vị đầu tư và phát triển: Công ty Tổ chức Nhà Quốc gia N.H.O
Tư vấn và Quản lý kinh doanh: Weland
Đại lý phân phối: Bhomes, RecBook, Home Plus, VHS, 5Sao, T-Land, Trust Real, QNG Land, Megahomes, Vhomes, Mai Việt Land.

Tin liên quan

Tin mới