Ixora Ho Tram by Fusion - dự án "hái ra tiền" cho nhà đầu tư

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp cho chủ sở hữu, Ixora Ho Tram by Fusion thỏa mãn tất cả các tiêu chí cho thị trường quốc tế, qua đó, đảm bảo được dòng tiền, thanh khoản và tiềm năng sinh lợi trong dài hạn.

Chủ đầu tư mạnh tiềm lực, giàu kinh nghiệm

Dự án Ixora Ho Tram được hưởng lợi từ năng lực và kinh nghiệm khai thác công suất phòng hiệu quả đến từ chủ đầu tư - Lodgis Hospitality Holdings đối với các thị trường nước ngoài – đặc biệt là thị trường Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ixora Ho Tram còn tạo nên sự khác biệt bằng bề dày kinh nghiệm về quản lý và vận hành khách sạn của thương hiệu Fusion Hotel Group với độ phủ rộng khắp các thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan.

Nhắc đến Fusion là các du khách nghĩ ngay đến dịch vụ nghỉ dưỡng riêng tư và sang chảnh, sự tận tâm và một tiêu chuẩn vận hành đẳng cáp Âu châu . Điểm đặc biệt này từ lâu đã nhanh chóng thu hút đông đảo khách du lịch toàn cầu.

Dự án Ixora Ho Tram by Fusion
Dự án Ixora Ho Tram by Fusion

Gia chủ hoàn toàn yên tâm về việc tài sản của mình sẽ được quản lý, vận hành và bán phòng đến thị trường các nước trên toàn cầu hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị cho dự án Ixora về dài hạn, tạo nên dòng tiền đều đặn hiệu quả, thu hút sự quan tâm của thị trường thứ cấp, gián tiếp tạo nên thanh khoản và tiềm năng tăng giá bên cạnh giá trị nghỉ dưỡng với 40 đêm nghỉ miễn phí. Một tài sản mang giá trị kép ngay giữa thủ phủ resort 5 sao Hồ Tràm đang chờ đón những chủ đầu tư nhạy bén.

Hồ Tràm - thiên đường du lịch biển phía Nam

Hồ Tràm đang là thủ phủ du lịch phía Nam
Hồ Tràm đang là thủ phủ du lịch phía Nam

Hồ Tràm đang là điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thị trường nghỉ dưỡng phía Nam. Với vị trí liền kề TP Hồ Chí Minh, Hồ Tràm có lợi thế lớn trong việc thu hút du khách đến từ thành phố này. Đặc biệt, khi các chuyến du lịch ngắn ngày, với cự ly gần thì Hồ Tràm càng được người Sài Gòn ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Hàng loạt công trình hạ tầng đã được triển khai, tiếp sức cho kỳ vọng bùng nổ tiềm năng du lịch của Hồ Tràm. Đặc biệt, khi sân bay Long Thành đưa vào hoạt động giai đoạn 1, sẽ tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ cho cả khu vực.

Đây sẽ là cửa ngõ quan trọng mang Hồ Tràm đến gần hơn với 8 tỷ người trên thế giới. Từ cảng hàng không Long Thành chỉ mất khoảng 50 phút là đến ngay được khu du lịch Hồ Tràm.

Vị thế của Hồ Tràm trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng được củng cố khi cung đường ven biển tỷ đô ở Hồ Tràm đang và sẽ quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn InterContinental, Fusion Hotel Group, Melia, Hyatt Regency, Holiday Inn Resort, Angsana, Accor, Avani+, Best Western, MGallery và Marriott. Điều này tạo nên sự cộng hưởng và lan tỏa đặc biệt, thu hút mạnh mẽ khách du lịch quốc tế.

Ixora Ho Tram - Sản phẩm chuẩn chỉnh về nghỉ dưỡng

Đội ngũ đầu tư, phát triển và thiết kế dự án Ixora Ho Tram đều là các chuyên gia quốc tế nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Mọi chi tiết của sản phẩm, dù nhỏ nhất, đều 100% tập trung vào mục tiêu duy nhất là đem về giá trị nghỉ dưỡng 5 sao đích thực, bảo đảm hiệu quả khai thác bán phòng trong nước và quốc tế.

Tôn trọng sự nguyên vẹn của thiên nhiên bản địa - một trong những điểm chính thu hút du khách, các chuyên gia đã tinh tế trong việc đưa các chi tiết thiết kế riêng biệt vào sản phẩm, nhằm đem lại không gian nghỉ dưỡng thoáng đạt, kết nối trực tiếp với tự nhiên rừng biển bao quanh dự án.

100% condotel đều sở hữu ban công riêng với view biển cực đẹp trực diện. Layout căn hộ thoáng đạt, rộng mở, với những khung cửa kính lớn, trải dài từ trần đến sàn để du khách luôn cảm nhận được sự hiện hữu của sắc xanh tươi mát từ thiên nhiên tươi đẹp ngoài kia.

Với số lượng sản phẩm giới hạn trong khuôn viên 7,6 hecta cùng mật độ xây dựng chỉ 20%, Ixora Ho Tram sẽ bảo đảm được tỷ lệ lấp đầy phòng lý tưởng khi đưa vào khai thác sau này.
Với số lượng sản phẩm giới hạn trong khuôn viên 7,6 hecta cùng mật độ xây dựng chỉ 20%, Ixora Ho Tram sẽ bảo đảm được tỷ lệ lấp đầy phòng lý tưởng khi đưa vào khai thác sau này.

Sự đa dạng trong những điểm nhấn đặc biệt của từng nhóm sản phẩm như bồn tắm ngắm view rừng 11.000 ha tại căn 2 phòng ngủ, bồn jacuzzi ngoài trời, hay bể bơi riêng tư ngoài sân vườn ngắm biển trực diện của những căn penthouse góp phần tạo nên lợi thế đầy ấn tượng của dự án Ixora trên thị trường nghỉ dưỡng quốc tế.

Việc nhà phát triển dự án Ixora Ho Tram by Fusion đã dành hẳn hơn 16.000 m2 tại 2 tầng khối đế để làm không gian hậu cầu, dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp cho công tác vận hành khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và quần thể các tiện ích nội khu đầy đủ là minh chứng rõ nhất cho việc làm thế nào dự án Ixora có thể bán phòng hiệu quả, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách nội địa lẫn quốc tế.

Đáng chú ý, dự án còn thừa hưởng những giá trị vô cùng lớn từ The Grand Ho Tram với định hướng phát triển như một Las Vegas thu nhỏ. Dự án Ixora không chỉ mang lại giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa một thiên đường vui chơi giải trí bất tận mà còn bảo  đảm được tiềm năng tăng giá mạnh mẽ và thanh khoản tốt trong tương lai vì sự hấp dẫn, đặc biệt và khan hiếm.


Tin liên quan

Tin mới