Lịch mở bán dự án Masteri Smart City

Masteri Smart City là tổ hợp dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Masterise Home tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án với quy mô xây dựng lên tới 3,1ha, dự kiến cho ra mắt 3.599 căn hộ với các loại từ studio, 1PN, 2PN, 3PN, căn hộ Duplex. Dự án được ra mắt vào tháng 05/2021 và bàn giao vào quý 2/2023.

Masteri Smart City được chủ đầu tư công bố lịch mở bán đầu tiên vào tháng 6/2021, thu hút được rất nhiều quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư với chính sách bán hàng và giá bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Trong đợt mở bán đầu tiên của Masteri Smart City, chủ đầu tư cho ra mắt 2 tòa căn hộ đó là tòa A và tòa D của dự án.

Hình thức mở bán

Dự án Masteri Smart City được mở bán theo hình thức Booking. 

Với phương án Booking, khách hàng sẽ đăng ký nguyện vọng căn hộ muốn sở hữu với chủ đầu tư và sẽ tiến hành giáp căn khi có căn hộ đúng với mong muốn.

Quy trình Booking Masteri Smart City như sau:

- Booking 50 triệu Không hoàn tiền: Khách hàng sẽ cung cấp thẻ căn cước công dân, Emai, Số điện thoại cho chuyên viên tư vấn để làm thủ tục booking, trong 30 phút, CĐT sẽ gửi email để khách xác nhận thông tin và ký OTP. Sau khi nhận được Email khách hàng sẽ chuyển tiền cọc là 50.000.000 vnđ để đặt cọc. Sau đó chủ đầu tư sẽ gửi Email xác nhận đã nhận tiền booking cùng thông báo về thời gian, địa điểm của sự kiện giáp căn.

- Khách hàng sẽ được mời tới sự kiện giáp căn được chủ đầu tư tổ chức. Tại đây khách hàng sẽ lựa chọn căn hộ theo nguyện vọng của mình và tiến hành giáp căn với sự hỗ trợ của chuyên viên tư vấn.

- Trong vòng 24h kể từ lúc giáp căn khách hàng cần lựa chọn phương thức thanh toán (vay vốn ngân hàng, thành toán sớm, thanh toán theo tiến độ) và báo lại cho chuyên viên tư vấn để thông báo với chủ đầu tư.

- Chủ đầu tư sau khi nhận được thông tin sẽ gửi phiếu tính giá và thông báo số tiền thanh toán đợt 1 cho khách hàng bằng Email. Khách hàng cần hoàn thành thanh toán đợt 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày giáp căn thành công.

- Sau khi hoàn thành thanh toán đợt 1 chủ đầu tư sẽ sắp xếp lịch ký hợp đồng mua bán và gửi tới khách hàng. Khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán theo lịch được chủ đầu tư đã thông báo và hoàn thiện giai đoạn booking.

- Các đợt thanh toán tiếp theo sẽ phụ thuộc vào lựa chọn phương thức thanh toán của khách hàng lựa chọn (Vay vốn ngân hàng, thành toán sớm, thanh toán theo tiến độ) và được quy định cụ thể trong chính sách và hợp đồng mua bán.

Giá bán và chính sách bán hàng

Giá bán ở giai đoạn đầu từ 30 - 50 triệu/m2, dự án có mức giá cao hơn so với các dự án xung quanh bởi vị trí của dự án, tiêu chuẩn bàn giao, chuỗi tiện ích đẳng cấp và phân khúc thị trường của Masteri Smart City cao cấp hơn rất nhiều.

Tại đợt mở bán đầu tiên thì nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cũng đã được chủ đầu tư công bố như:

- Được vay tối đa 80% và thời gian vay tối đa lên tới 35 năm.

- Hưởng hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 10/01/2024 đối với S4.01 và S4.03

- Hưởng hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 11/11/2023 đối với S4.02

- Miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Sau thời gian ưu đãi mức lãi suất = lãi suất cơ sở + 3,5% (dao động quanh 11%/năm)

Chính sách bán hàng Masteri Smart City đươc chủ đầu tư thay đổi liên tục để phù hợp với từng giai đoạn của dự án. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Masteri Smart City được đánh giá là dự án sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư như tăng giá về sau, đầu tư cho thuê lâu dài cũng như đây là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.


Tin liên quan

Tin mới