Mai Việt Land - đơn vị phát triển Central Riverside Thanh Hóa

Mai Việt Land vừa công bố hợp tác thúc đẩy và quản lý kinh doanh dự án khu đô thị Central Riverside tại tỉnh Thanh Hoá cùng Taseco Land.

Central Riverside - động lực phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa

Toạ lạc bên Đại lộ Nam Sông Mã – trục đại lộ động lực phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực Bắc Bộ nói chung, khu đô thị Central Riverside có vị trí đẹp bậc nhất thành phố Thanh Hóa. Dự án Central Riverside Thanh Hoá có quy mô 493 sản phẩm biệt thự, liền kề được bàn giao xây dựng thô đã hoàn chỉnh mặt ngoài theo tiêu chuẩn cao cấp và sẵn sàng bàn giao cuối năm 2023. Đặc biệt, đây cũng là những loại hình sản phẩm phù hợp nhu cầu và tâm lý sở hữu của người dân địa phương, bảo đảm giá trị đầu tư bền vững.

Với vị trí trung tâm của Trung tâm hành chính mới có kết cấu hạ tầng phát triển, kế cận các trụ sở hành chính của tỉnh và đối diện Vinhomes Starcity, cư dân tại khu đô thị Central Riverside Thanh Hóa có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm và giải trí, thư giãn... hiện hữu của Thành phố.

Chia sẻ về việc hợp tác, phía Taseco Land đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của Mai Việt Land trong công tác phát triển dự án. Song song đó, kỳ vọng với sự đồng hành của Mai Việt Land, KĐT Central Riverside sẽ đạt kết quả kinh doanh bứt phá trong giai đoạn nước rút cuối năm.

Mai Việt Land khẳng định KĐT Central Riverside Thanh Hoá là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản Thanh Hoá khi sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm hiện hữu với chất lượng hoàn thiện cùng khung pháp lý vững vàng. Đặc biệt, với vai trò Phát triển Kinh doanh, Mai Việt Land tự tin chất lượng hoàn thiện sản phẩm của Chủ đầu tư sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Dự án sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay sau khi ra mắt vào thời điểm này, tạo động lực cho thị trường Thanh Hoá chuyển mình mạnh mẽ, đón dòng vốn dịch chuyển trong bối cảnh thị trường địa ốc phục hồi trở lại.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng dự án đã nhận nhiều sự quan tâm của người dân suốt thời gian qua.
Dù chưa ra mắt chính thức nhưng dự án đã nhận nhiều sự quan tâm của người dân suốt thời gian qua.

Các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu an cư và có tiềm năng sinh lời tốt không lo ế khách

Thời gian vừa qua, thị trường nhà đất ghi nhận sự phục hồi tại nhiều tỉnh thành, thanh khoản tăng dần tại hầu hết phân khúc. Theo các chuyên gia dự báo, đất và các sản phẩm liền đất sẽ tăng trưởng nhanh như Thánh Gióng giai đoạn cuối năm 2023 trở đi nhờ nền kinh tế chung đang hồi phục, lãi suất cho vay đang có xu hướng giảm…Đặc biệt là các dự án toạ lạc gần khu dân cư có cơ sở hạ tầng và pháp lý tốt, sản phẩm hiện hữu cũng như vị trí thuận lợi đang được các nhà đầu tư và người tiêu dùng luôn săn đón. Nguyên nhân là do nhu cầu ở thực vẫn là yếu tố thiết yếu tại đất nước có dân số liên tục tăng như Việt Nam.

Thấu hiểu sự vận động của thị trường bất động sản, Mai Việt Land liên tục có sự chuyển dịch định hướng kinh doanh để thích ứng thời cuộc. Đại diện Mai Việt Land cho biết, khởi điểm của doanh nghiệp này là phân phối dòng đầu tư cao cấp và nghỉ dưỡng. Tuy vậy, khi thị trường BĐS gặp khó, doanh nghiệp lập tức xoay dòng sản phẩm, tập trung vào các dự án mang lại giá trị tốt và pháp lý đầy đủ, có chất lượng bàn giao đáp ứng đúng tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Mai Việt Land - đơn vị phát triển Central Riverside Thanh Hóa
Mai Việt Land - đơn vị phát triển Central Riverside Thanh Hóa

Với những chiến lược thâm nhập thị trường linh động trước thời cuộc, Mai Việt Land hiện được ghi nhận là một trong những đơn vị tư vấn và phân phối nhà đất uy tín. Hợp tác cùng những "ông lớn" như Flamingo Holdings, Novaland, Bim Group, Sun Group, Hà Đô Group, Văn Phú Invest…., Mai Việt Land đưa ra những góp ý tích cực, đồng hành cùng chủ đầu tư phát triển và hoàn thiện sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp luôn giữ vững thần thái là đại lý chiến lược sở hữu thành tích kinh doanh trong Top đầu những công ty phân phối dự án.

Bên cạnh ghi nhận lợi thế dự án khu đô thị Central Riverside cho thị trường cuối 2023, Mai Việt Land cũng đánh giá cao uy tín và năng lực của chủ đầu tư Taseco Land bởi hoạt động kinh doanh minh bạch với các dự án chất lượng. Hơn một thập kỷ phát triển BĐS, đơn vị này đã có trong tay rất nhiều dự án lớn tại Hà Thành và nhiều tỉnh thành như: Riverview Lương Sơn (Hoà Bình), À La Carte Halong Bay, À La Carte Đà Nẵng, Green Park Móng Cái, Tòa nhà hỗn hợp Hanjardin (NO1–T6) và 4 tòa kiểu mẫu khác trong Khu Đoàn Ngoại giao (Hà Nội), tòa nhà Văn phòng ICON 4 (Cầu Giấy, Hà Nội), dự án Nhóm nhà ở Đông Nam đường Tố Hữu (Hà Nội), khu Shophouse dự án Khu đô thị Dệt may Nam Định và nhiều công trình quy mô lớn khác tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nam, Thái Nguyên, Quảng Bình...

Đáng chú ý, trong năm 2024, Taseco Land cũng dự kiến khởi công tòa Landmak 55 với chiều cao 55 tầng ngay trung tâm KĐT Starlake – nơi được quy hoạch là Trung tâm Hành chính mới tại Thủ đô. Đây sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội thời gian tới.

Hy vọng rằng, Mai Việt Land với việc hợp tác cùng Taseco Land tại dự án Central Riverside sẽ đem lại những thành công vượt trội; tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín Công ty trên bản đồ doanh nghiệp địa ốc Việt Nam./.


Tin liên quan

Tin mới