Người mua biệt thự Flamingo Golden Hill sẽ nhận nhiều ưu đãi đặc biệt

Khách mua biệt thự Flamingo Golden Hill không tham gia vay vốn có thể được hưởng chiết khấu lên đến 5,5% giá trị hợp đồng (trước VAT). Mức chiết khấu này có thể lên đến 12%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
Chủ đầu tư Flamingo Holding áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất, chiết khấu thanh toán, hỗ trợ kinh doanh sau bàn giao cho người mua biệt thự Flamingo Golden Hill
Chủ đầu tư Flamingo Holding áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất, chiết khấu thanh toán, hỗ trợ kinh doanh sau bàn giao cho người mua biệt thự Flamingo Golden Hill

Trong khi đó, khách hàng vay mua, chỉ cần thanh toán 15% giá trị hợp đồng có thể sở hữu biệt thự tại dự án Flamingo Golden Hill. Để giảm áp lực tài chính, tiến độ thanh toán cũng được chia nhỏ lên đến 8 đợt. Hơn nữa, người mua nhà được hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng.

Chủ đầu tư Flamingo Holding còn tặng khách hàng 4 thẻ AIPD và 5 đêm nghỉ tại villa một phòng ngủ trên toàn hệ thống Flamingo. Ngoài ra còn có ưu đãi kinh doanh với lợi nhuận kép đến 14%/năm trong vòng 2 năm gồm: 7%/năm từ cam kết từ chủ đầu tư và 7%/năm từ việc tự vận hành.

Nằm đối diện quần thể chùa Tam Chúc, Hà Nam, Flamingo Golden Hill tọa lạc ngay mặt tiền QL 21A - tuyến đường trung chuyển du khách từ Hà Nội tới các địa danh nổi tiếng như Chùa Hương, Tràng An, Bái Đính... Vừa qua, tại lễ trao giải Du lịch Thế giới đã diễn ra tại Dubai, tỉnh Hà Nam cũng lần đầu nhận giải thưởng "Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới năm 2023".

Theo đại diện Flamingo Holding, giải thưởng góp phần khẳng định sức hút tài nguyên tự nhiên cũng như giá trị di sản văn hóa lâu đời của tỉnh Hà Nam nói riêng, Việt Nam nói chung, qua đó thể hiện tiềm năng phát triển du lịch văn hóa, du lịch tâm linh, lễ hội địa phương. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Flamingo Golden Hill thu hút du lịch.

Chủ đầu tư cho biết, lợi thế vị trí và cảnh quan mở ra tiềm năng phát triển các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, lưu trú và giải trí tại "thành phố Flamingo Golden Hill".

thành phố Flamingo Golden Hill
"Thành phố Flamingo Golden Hill"

Dự án hướng đến mô hình thành phố thương mại - du lịch năng động, điểm đến của khách du lịch đam mê trải nghiệm. Các hạng mục đang được khẩn trương tiến độ thi công nhằm chuẩn bị khai trương trung tâm dịch vụ vào tháng 01/2024.

"Đây cũng là thời điểm du khách kéo đến chùa Tam Chúc. Flamingo Golden Hill hứa hẹn đón hàng chục ngàn khách du lịch tới trải nghiệm mỗi ngày, tạo cơ hội sinh lời cho chủ sở hữu các biệt thự tại đây", đại diện Flamingo Holding cho biết.

Kế thừa kiến trúc "Flamingo Flower & Forest in the Sky" của thương hiệu Flamingo, Flamingo Golden Hill tạo điểm nhấn với những khoảng xanh và hoa rộng lớn. Cảnh quan được thiết kế đồng bộ với con đường, công viên, quảng trường... tạo hiệu ứng màu sắc hài hoà, đẹp mắt.

Dự án Flamingo Golden Hill dự kiến hoạt động từ đầu tháng 10/2024. Những khách hàng đã sở hữu biệt thự Flamingo Golden Hill với sổ đỏ có thể đón làn sóng tăng giá khi hạ tầng, tiện ích dự án đi vào hoạt động đồng bộ.

Theo báo cáo của DKRA Group, phân khúc biệt thự toàn thị trường trong quý 3 chỉ có 81 căn mở bán giai đoạn tiếp theo, giảm tới 93% so với cùng kỳ năm 2022. Trong bối cảnh này, các chính sách ưu đãi khi mua dự án biệt thự Flamingo Golden Hill được xem là cơ hội đầu tư và tích lũy tài sản bền vững.


Tin liên quan

Tin mới