Nhận giá trị chiết khấu và ưu đãi đến 40% khi mua Flamingo Ibiza Hải Tiến dịp cuối năm

Theo công bố của chủ đầu tư Flamingo Holdings, với mức đầu tư ban đầu 15% giá trị hợp đồng, người mua có thể nhận ngay biệt thự trong thành phố thương mại, du lịch bên bờ biển Hải Tiến siêu đẹp.
Dự án Flamingo Ibiza - Chặng đường khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của biển Hải Tiến
Dự án Flamingo Ibiza - Chặng đường khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của biển Hải Tiến

Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng; hỗ trợ kinh doanh bằng tiền mặt đến 7%/năm. Những khách chọn phương án không vay vốn sẽ được chiết khấu 5,5% (trước VAT) trên tổng giá trị hợp đồng.

Nhà đầu tư còn được hưởng chính sách chiết khấu 12%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn cùng mức thu nhập đến trên 7%/năm từ việc tự kinh doanh vận hành khi mới thanh toán phần nhỏ giá trị hợp đồng.

Chưa dừng lại ở đó, khách mua nhà sẽ nhận 4 thẻ đặc quyền All In Passport Diamond và 5 đêm trải nghiệm hàng trăm tiện ích 5 sao trong hệ thống khu nghỉ dưỡng.

Dịp này, chủ đầu tư Flamingo Holdings đưa ra loạt ưu đãi nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách mua nhà với các gói hỗ trợ lãi suất trong 18 tháng. Chính sách áp dụng với khách mua các sản phẩm biệt thự (mini hotel), shophouse, shophouse - Ibiza party resort. Chương trình hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm của chủ đầu tư sẽ tư vấn thiết kế nội thất phù hợp định hướng và loại hình kinh doanh của khách hàng; cùng với đó giới thiệu các đơn vị thi công, cung cấp trang thiết bị uy tín.

Tiện ích giải trí xuyên đêm ở tòa tháp tại Flamingo Hải Tiến
Tiện ích giải trí xuyên đêm ở tòa tháp tại Flamingo Hải Tiến

Chủ đầu tư cũng cam kết đồng hành với chủ sở hữu vận hành và kinh doanh sản phẩm. Với các sản phẩm thấp tầng và biệt thự trên cao, chủ đầu tư Flamingo Holdings áp dụng chương trình On The Go hỗ trợ khách hàng tự kinh doanh. Dự kiến quý 1/2024, doanh nghiệp này sẽ ra mắt nền tảng công nghệ hỗ trợ chủ sở hữu trong kinh doanh - vận hành căn hộ nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư áp dụng chương trình chiết khấu lên đến 50% cho du khách sử dụng các dịch vụ onsen, gym, spa, bể bơi bốn mùa, dịch vụ bãi biển, ẩm thực, xe điện... khi đăng ký qua On The Go.

Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ cộng đồng kinh doanh của Flamingo Holdings cũng thiết lập khoảng giá thuê kinh doanh và phòng nghỉ phổ thông tại khu vực, cùng với đó làm việc và ký hợp đồng hợp tác với hàng trăm đại lý du lịch, lữ hành trên cả nước để giới thiệu về sản phẩm.

"Nhằm thu hút du khách, giúp họ có những trải nghiệm trọn vẹn tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, tăng hiệu quả hoạt động tự doanh của chủ sở hữu, chúng tôi lập phương án hỗ trợ trong thời gian đầu kinh doanh", chủ đầu tư Flamingo Holdings cho biết. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng như "free" vé vào cửa tại các công viên, công viên giải trí, điểm check-in, bảo tàng kem và kẹo ngọt...; chiết khấu cho khách sử dụng các dịch vụ tại trung tâm nghỉ dưỡng.

Giới quan sát nhìn nhận, loạt ưu đãi, kích cầu của chủ đầu tư Flamingo Holdings sẽ góp phần thúc đẩy thị trường BĐS miền Bắc dịp cuối năm.

Toạ lạc tại ven biển Hải Tiến với phong cảnh đẹp mỹ miều, với vị trí "mặt hướng biển, lưng tựa núi", dự án dần hiện hữu với những dãy phố rực rỡ màu sắc. Dự án xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Art of Colour Design và Flamingo Flower and Forest In The Sky, mang sắc thái tươi mới, năng động của một địa điểm vui chơi, bay nhảy, tiệc tùng.

Theo đó, mỗi cung đường, mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu. Các căn villa cao cấp, villa shop được thiết kế đa di năng, có thể sử dụng linh hoạt các tầng theo nhu cầu, vừa ở, làm văn phòng, cửa hàng kinh doanh, spa chăm sóc sắc đẹp... hoặc kinh doanh lưu trú.

Thời gian tới, chủ đầu tư Flamingo Holdings cho biết, loạt tiện ích sẽ được đưa vào hoạt động như trung tâm nghỉ dưỡng 4 mùa, tắm khoáng nóng onsen Nhật, bảo tàng kem và kẹo ngọt, bể bơi vô cực; quảng trường ánh sáng, quảng trường sắc màu, Flamingo Ibiza Party Resort - sky bar, những con đường hạnh phúc... "Đây sẽ là những điểm check-in không thể bỏ qua khi du khách đến biển Hải Tiến", chủ đầu tư kỳ vọng.

Đáng chú ý, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh của du khách khi tới dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, chủ đầu tư rót vốn thiết kế, nâng cấp toàn khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố, bãi xe..., biến tất cả trở thành những điểm check-in đặc sắc. Loạt công viên giải trí cũng sẽ sớm được đưa vào khai thác. Các lễ hội sẽ được tổ chức, với mục tiêu biến Flamingo Ibiza Hải Tiến trở thành thành phố của điểm đến, quần thể du lịch sôi động miền Bắc.

Dự án này được các chuyên gia đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng như Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng; Giải thưởng bất động sản quốc tế IPA cho hạng mục Kiến trúc xuất sắc nhất. Trước đó, Flamingo cũng khẳng định được uy tín khi những dự án trước của chủ đầu tư này như Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải cũng thu hút khách du lịch, có tiềm năng tăng trưởng.

Cùng với tiềm năng phát triển du lịch của biển Hải Tiến, dự án đủ sức đón hàng triệu du khách mỗi năm, dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến hứa hẹn là sản phẩm đầu tư tiềm năng, đem về lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. "Lượng khách du lịch đến đây ngày càng lớn sẽ đem đến nguồn tài chính ổn định cho chủ sở hữu", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Chủ đầu tư kỳ vọng trong tương lai, khi thị trường BĐS dần ổn định, dự án sẽ góp phần tạo nên những cơn gió đủ lớn, giúp bất động sản nơi đây cất cánh.


Tin liên quan

Tin mới