Quy hoạch hạ tầng quanh dự án Tân Uyên Central Point

Tân Uyên Central Point hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm về pháp lý cũng như quy hoạch hạ tầng xung quanh của dự án.

Tân Uyên Central Point là dự án đất nền do chủ đầu tư là công ty TNHH Thương mại bất động sản Dương Tiến Phát, dự án có vị trí tại phường Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương. Dự án có quỹ đất lên tới 40.937,8m2, dự kiến có khoảng 225 sản phẩm. Quy hoạch hạ tầng quanh dự án cũng đã đồng bộ rõ ràng và dự án cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích nhờ hạ tầng của khu vực.

Quy hoạch hạ tầng dự án Tân Uyên Central Point đồng bộ, đầy đủ

Tân Uyên Central Point được đánh giá cao vì đã sở hữu pháp lý đầy đủ như quy hoạch 1/500 chi tiết, cùng giấy phép xây dựng. Đặc biệt, dự án cũng đã ra sổ hồng từng nền. Chính bởi vậy mà khách hàng đầu tư vào đất nền Central Point Bình Dương thể an tâm tuyệt đối về giá trị và quyền sở hữu tài sản. Và có thể xây dựng tự do.

Dự án được khởi công vào tháng 5/2022 toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đã hoàn thiện và tiến độ hạ tầng thi công đã gần xong như đường nội khu, đường điện, nước, cảnh quan xung quanh.

Vấn đề quy hoạch hạ tầng tại thị xã Tân Uyên cũng đã đẩy mạnh nhanh chóng và gần như là hoàn thiện. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và giao thông đường bộ, đường thủy được nâng cấp một cách bài bản. Và tập trung phát triển các tiện ích, dịch vụ của Thị xã, góp phần nâng cao đời sống người dân và thay đổi bộ mặt đô thị.

Thị xã Tân Uyên hiện nay cũng đang từng bước, quyết tâm lên đô thị loại 2 trong thời gian sắp tới. Do đó, khi quý khách hàng đầu tư vào Tân Uyên Central Point để đón đầu khu vực này là một lợi thế lớn, chắc chắn sẽ mang lại giá trị lợi nhuận một cách bền vững và lâu dài.

 Ngoài ra thì còn có chủ trương thành lập thành phố Tân Uyên, quy hoạch 2 tuyến đường lớn là vành đai 4 và Đại lộ Nam Tân Uyên, hình thành khu công nghiệp VSIP 3 với quy mô 1000 hecta, thu hút các chuyên gia khu công nghiệp về sinh sống và làm việc.

Từ những phân tích trên về quy hoạch hạ tầng quanh dự án Tân Uyên Central Point thì chúng ta có thể thấy được tiềm năng tăng giá của dự án là rất lớn.


Tin liên quan

Tin mới