Tập Đoàn Kim Oanh Group: Đánh Giá Năng Lực và Những Dự Án Khu Đô Thị Quy Mô Lớn

“Những cái bắt tay tỷ đô” đã mang lại vị thế mới cho Tập đoàn Kim Oanh Group - từ một doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đất nền bất động sản, nay đã vươn lên thành một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực và hội nhập quốc tế.

Đánh giá năng lực & uy tín của Tập đoàn Kim Oanh Group

Vị thế mới của Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh được phát triển từ nền tảng vững chắc, tích lũy qua nhiều năm hoạt động đầy thử thách và khó khăn. Qua đó, Kim Oanh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thông qua việc đầu tư, xây dựng và phát triển hơn 50 dự án bất động sản.

Tập đoàn Kim Oanh: Khởi nguồn từ sự bền vững

Tiền thân của Tập đoàn Kim Oanh là công ty  địa ốc Kim Oanh Real Estate, thành lập từ năm 2008, hoạt động chính trong lĩnh vực môi giới và phát triển dự án bất động sản phân khúc đất nền và nhà ở giá rẻ tại Bình Dương. Bà Đặng Thị Kim Oanh, nhà sáng lập và lãnh đạo công ty, hiện giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kim Oanh.

Chỉ sau vài năm, công ty Kim Oanh đã mở rộng hoạt động sang nhiều khu vực, bao gồm Tp.HCM và Đồng Nai. Với sự tích lũy đủ về kinh nghiệm và nhân lực, Kim Oanh Real Estate đã chuyển mình thành Tập đoàn Kim Oanh ở năm 2015, với các thành viên nòng cốt: Kim Oanh Realty (tư vấn và phân phối bất động sản), Kim Oanh Construction (xây dựng công trình), Kim Oanh Investment (đầu tư) và Kim Oanh Foundation (phát triển cộng đồng).

Kim Oanh Group đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài Bình Dương như Becamex, Tín Nghĩa, Thanh Lễ, Phú Mỹ Lợi, DIC Corp, Agribank, Sacombank, Vietcombank… cung cấp những sản phẩm bất động sản chất lượng và các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.

Hơn 50 dự án bất động sản quy mô lớn được Kim Oanh đầu tư, xây dựng và phát triển

Ngay sau đó, Tập đoàn Kim Oanh nhanh chóng mở rộng quỹ đất và đẩy mạnh việc đầu tư, xây dựng các dự án bất động sản, trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường, đặc biệt là phân khúc đất nền vùng ven Tp.HCM. Các dự án của Kim Oanh bao gồm Mega City 2 (Nhơn Trạch), Golden Center City 3 (Biên Hòa), Singa City (Tp.HCM), Mega City (Bình Dương), Golden Center City (Bình Dương), Richland Residence (Bình Dương), Legacy Central (Bình Dương), The EastGate (Tp.HCM), Century City (Đồng Nai), Paradise Riverside (Đồng Nai), New Times City (Bình Dương), và nhiều dự án khác. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự thấp tầng cho cả nhà ở thương mại và nhà ở xã hội.

Năm 2019, Kim Oanh ra mắt dự án căn hộ chung cư cao tầng đầu tiên: The East Gate tại Thủ Đức, nổi bật với vị trí và giá bán cạnh tranh. Tiếp theo đó là dự án căn hộ thứ hai: Legacy Central tại Thuận An, Bình Dương. Đến nay, Kim Oanh đã đầu tư và phát triển hơn 50 dự án tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Quỹ đất “khổng lồ” hơn 500ha của chủ đầu tư Kim Oanh

Kim Oanh Group hiện đang sở hữu khoảng 500ha đất tại các khu vực phát triển sôi động như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Phú Quốc. Đây đều là những dự án trọng điểm thuộc nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Trên thị trường bất động sản phía nam Việt Nam, Kim Oanh hiện là một trong những chủ đầu tư lớn, sở hữu nhiều quỹ đất “sạch” nhất tại các khu vực ven Tp.HCM.

Vị thế mới của Tập đoàn Kim Oanh: Đầu tư đa lĩnh vực và hợp tác quốc tế

Hợp tác với các tập đoàn danh tiếng quốc tế để xây dựng dự án tỷ USD – The One World tại Thuận An, Bình Dương

Tháng 4/2024, Tập đoàn Kim Oanh đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt chủ trương đầu tư dự án The One World (hay còn gọi là dự án khu dân cư Hòa Lân) tại Thuận An. Dự án có quy mô gần 50ha, nằm tại vị trí đắc địa với 3 mặt tiền: Quốc lộ 13, đường Vành đai 3 Tp.HCM và đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Xem thông tin dự án: The One World Bình Dương Kim Oanh  

The One World Bình Dương được đầu tư với tổng vốn hơn 1 tỷ USD, là kết quả của sự hợp tác quốc tế giữa Kim Oanh và ba đối tác Nhật Bản: Tập đoàn Sumitomo Forestry, Tập đoàn Kumagai Gumi và Công ty phát triển đô thị NTT, trong đó Kim Oanh nắm 51% cổ phần.

Bắt tay hợp tác với Tập đoàn Surbana Jurong tại Singapore và kế hoạch triển khai 40.000 căn nhà ở xã hội chất lượng Singapore

Năm 2023, tại Singapore, Tập đoàn Surbana Jurong và Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược để phát triển các dự án bất động sản do Kim Oanh làm chủ đầu tư. Surbana Jurong, đối tác đến từ Singapore, đã tham gia phát triển 80% số lượng nhà ở xã hội xanh và chất lượng tại Singapore. Đây là cơ sở để Kim Oanh triển khai kế hoạch xây dựng 40.000 căn nhà ở xã hội trong 26 dự án nhà ở xã hội và nhà ở cho người thu nhập thấp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Singapore.

Dự án nhà ở xã hội K Home New City Kim Oanh có quy mô 26ha, nằm tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, là dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn Singapore đầu tiên do Kim Oanh triển khai.

Xem thông tin dự án: NOXH K-Home New City Bình Dương Kim Oanh

Đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh, nâng tầm giá trị thực của sản phẩm

Ngày 1/6/2024, Tập đoàn Kim Oanh đã khánh thành trường INSchool Bến Cát (Bình Dương), nằm trong khu đô thị do Kim Oanh đầu tư. INschool Bến Cát là dự án giáo dục đầu tiên do Kim Oanh tham gia đầu tư, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Kim Oanh và hệ thống trường liên kết quốc tế INschool.

Ngoài các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi trước đây, Kim Oanh hiện đang mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như giáo dục, dịch vụ bất động sản, quản lý tòa nhà, kinh doanh siêu thị và y tế. Điều này không chỉ gia tăng hệ sinh thái đầu tư của tập đoàn mà còn nâng cao giá trị bất động sản tại các dự án của Kim Oanh.

Tóm lại, ở vị thế mới, Tập đoàn Kim Oanh chắc chắn sẽ trở thành nhà phát triển bất động sản hang đầu Việt Nam với tầm vóc quốc tế, có thương hiệu uy tín và năng lực bất động sản lớn mạnh. Các dự án  bất động sản của Kim Oanh Group cũng được định vị trong phân khúc cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng được đảm bảo từ quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản và Singapore.

Theo: kimoanhreal.com.vn


Tin mới