The Wisteria: Điểm đến hạnh phúc của mọi nhà

The Wisteria ra đời để thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, xanh mát của gia chủ trong một “thành phố thu nhỏ”, chủ đầu tư WTO đã khoác lên đại đô thị Hinode Royal Park những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng cho những cư dân của xứ sở hạnh phúc này.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp và cảnh quan xanh mát, thơ mộng

Chẳng phải tự nhiên mà giới thượng lưu đang có xu hướng tìm về các không gian sống giữa thiên nhiên để an cư, nghỉ dưỡng. Tại Việt Nam, nhất là ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Xu hướng sống tìm về ven đô, hàng ngày di chuyển vào trung tâm làm việc đã ngày càng phổ biến, khi hạ tầng giao thông, cũng như hệ thống xe buýt công cộng đã hoàn thiện.

Chung cư The Wisteria - Nằm tại khu đô thị Hinode Royal Park
Chung cư The Wisteria - Nằm tại khu đô thị Hinode Royal Park

Khu vực ven đô ít ô nhiễm môi trường, khói, bụi, ô nhiễm tiếng ồn và có nền nhiệt độ cao vào mùa hè như ở trong nội đô, mật độ dân cư thấp, con người được tận hưởng cuộc sống xanh sạch, nhiều khoảng trống, khỏe mạnh và yên bình. Đó là lý do vì sao, nhiều người dẫu có nhà ở nội đô vẫn muốn sở hữu thêm những "ngôi nhà" thứ 2, thứ 3 ở ngoại ô, vị trí không quá xa trung tâm, thuận tiện di chuyển mà vẫn có thể an cư tiện nghi, thư thái, tận hưởng không gian khoáng đãng.

Hà Nội đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển từ trung tâm về phía Tây Hà Nội, đặc biệt là tầng lớp trung-thượng lưu, hình thành tại nơi đây một cộng đồng cư dân hiện đại, năng động, văn minh. Điển hình, ở khu vực phía Tây, các đại đô thị trong tương lai gần như: Hinode Royal Park, An Khánh, Lideco… đang thu hút được lượng lớn cư dân chuyển về sinh sống và nâng tầm giá trị bất động sản cho khu vực này.

The Wisteria, xứ sở hạnh phúc

Chung cư The Wisteria nằm tại nội khu của khu đô thị Hinode Royal Park nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, nằm liền kề khu hành chính mới, ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng. Với sự hình thành mạng lưới hạ tầng giao thông hiện đại, từ Hoài Đức, cư dân tại chung cư The Wisteria có thể rút ngắn khoảng cách tới Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và di chuyển thuận lợi tới các địa điểm trọng yếu phục vụ vui chơi giải trí, học tập của Thủ đô cũng như dễ dàng tới các vùng lân cận như Sơn Tây, Hòa Bình, Ba Vì, Thạch Thất, Quốc Oai...

Tiện ích đẩy đủ tại dự án The Wisteria
Tiện ích đẩy đủ tại dự án The Wisteria

Theo quy hoạch chung đến 2030, tỉnh lộ 422 đang chuẩn bị đưa vào sử dụng, tuyến đường vành đai 3.5, Hoàng Quốc Việt kéo dài; các trục đường lớn khu Tây Thăng Long hay quốc lộ 70 nối Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên 4 làn xe. Tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2023 sẽ kéo huyện Hoài Đức và trung tâm Hà Nội đến gần nhau hơn.

Thiết kế căn hộ The Wisteria
Thiết kế căn hộ The Wisteria

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng kết nối, The Wisteria còn trở thành một trong những dự án sáng giá trong mắt giới đầu tư bởi giá trị không gian sống đẳng cấp thượng lưu. 

Sống tại chung cư The Wisteria thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng, với không gian sống hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: Trung tâm thương mại; thế giới giải trí, mua sắm, thư giãn; hồ điều hòa 6ha; hồ bơi; nhà hàng, Spa, quán cafe… cùng với đó là các tiện ích xã hội như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp chỉ cách vài bước chân. 

Trung tâm thương mại The Wisteria
Trung tâm thương mại The Wisteria

Bên cạnh đó, quy hoạch nội khu của tổng thể Hinode Royal Park đa dạng gồm các sản phẩm cao tầng, căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse được thiết kế kiến trúc tân cổ điển phương Tây hòa quyện với những khoảng không gian mở đậm chất Việt tạo nên một tổng thể vững chãi, khoáng đạt đồng thời nâng cao giá trị bất động sản cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại dự án The Wisteria đều sở hữu “tầm nhìn triệu đô” khi vừa thừa hưởng bầu không khí trong lành, cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng, vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa, vừa mang những nốt trầm lắng ven đô trong lành hiếm có.


Tin liên quan

Tin mới