The Wisteria - khẳng định đẳng cấp chủ đầu tư WTO

Với bề dày kinh nghiệm cùng triết lý kinh doanh bền vững, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) của "đại gia" Võ Nhật Thăng luôn có cho mình một chỗ đứng trên thị trường địa ốc Việt Nam. WTO đang không ngừng củng cố và xây dựng uy tín của mình, không ngừng kiến tạo nên những công trình mang tính đột phá, khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm, tiềm lực mạnh mẽ

Khoảng 15 năm trước, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO) còn chưa nhiều người biết đến. Giờ đây nói đến chủ đầu tư WTO chắc trong giới xây dựng hạ tầng ít người không biết. Như với dự án Hinode City 201 Minh Khai tọa lạc trên 2 mặt đường huyết mạch Minh Khai và Kim Ngưu ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà ai ngó qua cũng xuýt xoa rằng ông chủ dự án phải tầm cỡ lắm mới có được lô đất đắc địa nơi cửa ngõ quan trọng phía Nam thành phố.

Thời gian gần đây, việc WTO cho ra mắt tòa căn hộ The Wisteria giữa lúc thị trường bất động sản vẫn còn nhiều điểm khó càng chứng minh cho sức khỏe tài chính và năng lực triển khai của chủ đầu tư này.

Với hơn 60 năm nỗ lực không ngừng, thời điểm hiện tại WTO đã phát triển vượt bậc với 1500 nhân viên tại Hà Nội và nhân viên trên khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Lào Cai… cho thấy những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nhà đất.

"Đế chế" WTO của ông Võ Nhật Thăng luôn mang đến các dịch vụ, sản phẩm BĐS chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Tiêu biểu như: Hinode Royal Park (Kim Chung, Di Trạch); Hinode City (201 Minh Khai)... đáp ứng nhu cầu về nơi an cư sống xanh mát, đẳng cấp, an toàn cho mọi gia đình.

WTO vẫn bền bỉ phát triển dự án bất chấp khó khăn chung của thị trường bất động sản.
WTO vẫn bền bỉ phát triển dự án bất chấp khó khăn chung của thị trường bất động sản.

Không chỉ tập trung vào việc xây dựng sản phẩm BĐS chất lượng với tốc độ xây dựng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ, mà chủ đầu tư WTO còn luôn theo dõi sát sao tiến độ thi công trong suốt quá trình xây dựng để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Hiểu rằng pháp lý vững vàng là viên gạch đặt nền tảng chắc chắn cho sự phát triển và xác định giá trị của bất kỳ dự án nào, chủ đầu tư WTO đặc biệt chú trọng bảo đảm tính pháp lý của dự án. Mọi thủ tục từ việc đăng ký, cấp phép thi công xây dựng, đến việc quản lý và sử dụng đất đều được thực hiện minh bạch. Điều này không chỉ giúp tăng cường niềm tin từ người dùng mà còn kiến tạo nên một môi trường đầu tư BĐS an toàn và bền vững.

The Wisteria - Nơi an cư hạnh phúc giữa cuộc sống hối hả

WTO - nơi “chất sống xanh” làm nên tầm vóc vĩ đại
WTO - nơi “chất sống xanh” làm nên tầm vóc vĩ đại

Ngày nay, người tiêu dùng thường hướng tới không gian sống chuẩn mực, tiện lợi, bên cạnh đó, họ còn muốn tách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi, muốn được đáp ứng nhu cầu an cư giữa nhịp sống hối hả. Điều này cũng lý giải tại sao người dân bắt đầu quan tâm đến các dự án có quy hoạch kiến trúc cảnh quan tinh tế, đa dạng các tiện ích, giúp tạo một không gian sống thoải mái, xanh mát, nhằm tái tạo năng lượng và nâng cao đời sống tinh thần.

The Wisteria là sản phẩm tâm huyết của WTO, dự án được quy hoạch kiến trúc cảnh quan bài bản, tích hợp đa dạng tiện ích cả nội và ngoại khu, giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc, là biểu tượng phong cách sống mới phía tây Thủ đô.

Chung cư cao cấp The Wisteria là dự án thuộc Khu đô thị Hinode Royal Park. Dự án nằm trên giao điểm của 2 đường QL 32 và Vành Đai 3,5 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong thành phố, như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Đại Lộ Thăng Long...

Cả gia đình bạn sẽ được sống trọn những khoảnh khắc, tái tạo nguồn năng lượng sau những phút giây làm việc căng thẳng tại dự án The Wisteria
Cả gia đình bạn sẽ được sống trọn những khoảnh khắc, tái tạo nguồn năng lượng sau những phút giây làm việc căng thẳng tại dự án The Wisteria

Căn hộ The Wisteria được thiết kế rất bài bản, hợp lý, tối ưu công năng, kết nối với thiên nhiên xung quanh một cách tối đa. Với số lượng căn hộ giới hạn 840 căn, The Wisteria kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn mong mỏi về một nơi an cư lý tưởng cho người dân phía Tây Thủ đô: Xa rời khói bụi, ồn ào phố thị để tận hưởng không khí trong lành, vừa hưởng trọn hệ thống tiện ích, giải trí, y tế, giáo dục, bảo vệ...

Thêm vào đó, chung cư The Wisteria còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích mua sắm, vui chơi ngay trong nội khu của KĐT Hinode Royal Park như: Hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống hồ điều hòa rộng 6ha, coffee shop, công viên cảnh quan, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, hệ thống phòng gym spa…

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện tại, các chuyên gia nhận định những dự án chú trọng vào tiện ích như Dự án chung cư The Wisteria sẽ được đón nhận nồng nhiệt và bùng nổ. Đây là cơ hội đầu tư có một không hai trước khi thị trường BĐS bước vào chu kỳ phát triển.


Tin liên quan

Tin mới