Thông tin pháp lý và quy hoạch dự án Endless Skyline WestLake Tây Hồ

Endless Skyline WestLake được đầu tư xây dụng tại lô đất HH1, khu D6 Vườn Đào, Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, đảm bảo khả năng chứa lượng dân số ổn định và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Endless Skyline WestLake được đầu tư xây dụng tại lô đất HH1, khu D6 Vườn Đào, Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, đảm bảo khả năng chứa lượng dân số ổn định và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Skyline West Lake về đêm
Phối cảnh dự án Endless Skyline WestLake về đêm

Dự án Endless Skyline WestLake được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng, lưu trú và giải trí của cư dân và du khách. Với không gian hiện đại, tiện nghi và dịch vụ đa dạng, Skyline West Lake sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đáng mơ ước cho mọi cư dân và khách du lịch.

Thông tin về quy hoạch của dự án Endless Skyline WestLake

Theo Quyết định số 5019/QĐ-UBND của thành phố Hà Nội về việc phê duyệt kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, Dự án Endless Skyline WestLake tổ hợp văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp của Phenikaa nằm trong danh sách các dự án khu đô thị mới và nhà ở thương mại. Dự án này dự kiến hoàn thành giai đoạn 2021-2025 với tổng vốn đầu tư khoảng 997 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Nam Hưng.

Nguồn gốc của dự án Endless Skyline WestLake

Dự án có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần Đầu tư Song Kim, đã triển khai xây dựng tòa nhà cao cấp Song Kim Plaza ở vị trí đất hiện tại. Tuy nhiên, vào năm 2013, Công ty Song Kim đã bán khu đất này với giá 280 tỷ đồng. Khu đất sau đó được chuyển nhượng cho Công ty Cổ phần Nam Hưng để thực hiện dự án tổ hợp văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp.

Ví trí dự án Skyline West Lake
Ví trí dự án Endless Skyline WestLake Tây Hồ

Vào tháng 5/2018, Công ty Nam Hưng của ông Đỗ Khắc Hưng đã đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất dự án tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Sở giao dịch.

Đến năm 2020, khu đất này lại được Công ty Nam Hưng tiếp tục giao dịch với giá 600 tỷ đồng thông qua việc chuyển nhượng 100% cổ phần công ty. Mặc dù chi tiết giao dịch không được công bố, nhưng đầu năm 2021, Công ty Nam Hưng đã có sự thay đổi lớn khi ông Đặng Ngọc Lượng được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT thay cho ông Đỗ Khắc Hưng. Đáng chú ý, ông Đặng Ngọc Lượng hiện đang là Phó Tổng giám đốc tập đoàn.

Thiết kế căn hộ và mặt bằng Endless Skyline WestLake

Một dự án “all in one” với tổ hợp văn phòng, khách sạn, căn hộ cao cấp được xây dựng rất logic với nhau tạo nên sản phẩm ấn tượng cho quý cư dân.

Dự án với tổng diện tích đất là 3.626,8m2 gồm 356 căn. Trong đó, 150 căn hộ thương mại, 56 căn hộ cho thuê và 150 phòng khách sạn - căn hộ du lịch tiêu chuẩn 5 sao.

Mặt bằng căn hộ Skyline West Lake Tây Hồ
Mặt bằng căn hộ Endless Skyline WestLake Tây Hồ - Phóng to ảnh

Tổng thầu thi công dự án Endless Skyline WestLake

Công ty Central là đơn vị thi công có mối quan hệ truyền thống với Tập đoàn Nam Hưng, với vai trò là Tổng Thầu thi công Kết cấu, hoàn thiện và MEP.

Tiến độ xây dựng Skyline West Lake
Tiến độ xây dựng Endless Skyline WestLake bởi tập đoàn Central

Đội ngũ Central được đánh giá cao về cung cách làm việc, tận tâm và nhiệt huyết trong công việc. Chất lượng bàn giao và tiến độ vượt trội đã củng cố niềm tin của Chủ đầu tư vào công ty, và điều này là một trong những lý do mà Nam Hưg đã tiếp tục giao cho CENTRAL vai trò Thầu thi công dự án tổ hợp văn phòng, khách sạn cũng như căn hộ cao cấp Endless Skyline WestLake Công quận Tây Hồ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về dự án khách sạn, căn hộ cao cấp Endless Skyline WestLake Tây Hồ. Hy vọng sẽ giúp quý khách có được cái nhìn tổng quan và sớm đưa ra được lựa chọn đầu tư hợp lý.

Tìm hiểm thêm thông tin dự án: https://homeup.vn/du-an/skyline-westlake-pj147


Tin liên quan

Tin mới