Tiến độ xây dựng dự án HTL seaside tháng 5/2022

HTL seaside là tổ hợp dự án tổ hợp shophouse và trung tâm thương mại, tọa lạc ngay mặt đường Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên. Tiến độ xây dựng dự án đang được khách hàng quan tâm hàng đầu.

HTL Seaside là dự án bất động sản thuộc chủ đầu tư là  nghỉ dưỡng nằm trên đường Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên. Với quy mô 3,19ha, dự kiến cho ra mắt 232 sản phẩm với các loại hình: shophouse, biệt thự, liền kề. Dự án bắt đầu khởi công từ 2022 và dự kiến bàn giao vào năm 2024.

Tổng quan dự án HTL Seaside

Dự án HTL Seaside Tuy Hòa được quy hoạch với các phân khu chức năng, xen kẽ cảnh quan tiện ích mang lại cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống giao thông cũng được quy hoạch với các tuyến đường nôi khu kết hợp với quảng trường trung tâm, mở rộng tối đa cho việc kinh doanh và buôn bán.

Tiến độ xây dựng HTL Seaside

Ngày 12/04/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam đã chính thức khởi công xây dựng dự án HTL Seaside – Khu nhà ở thương mại cao cấp Tp.Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Hiện nay dự án đã bắt đầu tiến hành những giai đoạn đầu quy hoạch chia khu, hệ thống đường xá nội khu cũng đã gần hoàn chỉnh, hạ tầng kỹ thuật xung quanh dự án như: hệ thống đường điện, đường nước đã hoàn thiện.

Phía bên ngoài dự án đã quây hàng rào và chuẩn bị cho những bước đầu khởi công để đảm bảo kế hoạch bàn giao với khách hàng.

Dự án nằm ở ngay mặt đường Hùng Vương, trục đường chính của Tuy Hòa, Phú Yên nên vô cùng thuận lợi để di chuyển cũng như hạ tầng giao thông được xử lý bài bản.

Một số hình ảnh thực tế về tiến độ xây dựng dự án HTL Seaside:

Hình ảnh thực tế tự án HTL Seaside
Hình ảnh thực tế dự án HTL Seaside

Hình ảnh thực tế tự án HTL Seaside
Hình ảnh thực tế dự án HTL Seaside

Hình ảnh thực tế tự án HTL Seaside
Hình ảnh thực tế dự án HTL Seaside

Pháp lý dự án HTL Seaside đầy đủ đảm bảo tiến độ xây dựng

Trước khi tiến hành khởi công, Pháp lý HTL Seaside (bao gồm quyết định giao đất và giấy phép xây dựng dự án) đã được hoàn thành theo đúng quy định của pháp luật. Dự án được cấp phép xây dựng bởi cơ quan có thẩm quyền và bản đồ quy hoạch 1/500.

Pháp lý  dự án HTL Seaside

Dự án với giấy tờ đầy đủ, pháp lý rõ ràng cũng như chủ đầu tư uy tín Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về tiến độ cũng như chất lượng của dự án.


Tin liên quan

Tin mới