Tổ hợp căn hộ hạng sang The Diamond Residence - điểm an cư cho giới thượng lưu Hà Thành

The Diamond Residence là dự án tổ hợp căn hộ hạng sang nổi bật tại khu vực Tây Thủ đô. Dự án The Diamond Residence hướng đến những cư dân thượng lưu nên được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, không gian, tiện ích.
Vị trí kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội, không gian sống 5 sao cùng loạt tiện ích hiện đại và thông minh, giúp The Diamond Residence thu hút cư dân thượng lưu.
Vị trí kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội, không gian sống 5 sao cùng loạt tiện ích hiện đại và thông minh, giúp The Diamond Residence thu hút cư dân thượng lưu.

Lợi thế đầu tiên của dự án The Diamond Residence là vị trí. Khu căn hộ hạng sang này nằm ngay ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy với hai mặt phố. Với vị trí này, 4 mặt của khu căn hộ The Diamond Residence đều thông thoáng cùng tầm nhìn ra thành phố. Cư dân The Diamond Residence còn được hưởng lợi bởi hạ tầng giao thông phát triển của khu vực trung tâm phía Tây, nhiều tiện ích như trường học, hồ điều hòa, công viên, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện....

Dự án nằm tại khu vực phố xá sầm uất
Dự án nằm tại khu vực phố xá sầm uất

Để đáp ứng những tiêu chuẩn sống khắt khe của giới thượng lưu, nhà phát triển dự án chú trọng thiết kế các căn hộ có phong thủy hài hòa, được giới thiệu như những "dinh thự trên không".

Theo nhà phát triển, các dinh thự của The Diamond Residence được thiết kế tương đương tiêu chuẩn phòng tổng thống tại các khách sạn 5 sao, được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất sang trọng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Dự án có những căn hộ 160 m2 – diện tích ít thấy tại các căn hộ mới mở bán trong khu vực. Mỗi căn có 2 đến 3 mặt thoáng với cửa kính tràn lớn đón ánh mặt trời tự nhiên, kết nối thiên nhiên qua ban công rộng thênh thang. Tổ hợp căn hộ The Diamond Residence còn có vườn thượng uyển trên cao để tạo không gian xanh, đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia chủ.

Các chủ nhân của dự án được hưởng nhiều tiện ích hạng sang như 5 tầng trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympic, kính viễn vọng quan sát thiên nhiên, đô thị.

Theo chủ đầu tư The Diamond Residence, đây là dự án hiếm hoi trong khu vực có trên 5 tầng hầm với tổng 1.900 chỗ để phương tiện. Số lượng chỗ đỗ xe nhiều hơn số lượng căn hộ, ngoài ra còn được trang bị hệ thống đỗ xe định danh thông minh, cùng dịch vụ valet parking thường có ở các khách sạn cao cấp.

Hiện dự án The Diamond Residence đã có pháp lý hoàn thiện. Cư dân có thể nhận sổ hồng ngay khi sở hữu. Chủ đầu tư kỳ vọng với tiện ích đa dạng, "xịn xò" cùng pháp lý minh bạch, tổ hợp hạng sang The Diamond Residence sẽ tạo không gian sống lý tưởng, trở thành điểm đến an cư cho giới thượng lưu Hà Thành.


Tin liên quan

Tin mới