Top 5 dự án chung cư đang mở bán tại quận Nam Từ Liêm (Tháng 4/2023)

Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây. Với sự phát triển đó, có rất nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại khu vực này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dự án chung cư phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, quý khách hàng cần cân nhắc và chọn lựa dựa trên các tiêu chí sau đây:

Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây. Với sự phát triển đó, có rất nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại khu vực này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dự án Chung cư Nam Từ Liêm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, quý khách hàng cần cân nhắc và chọn lựa dựa trên các tiêu chí sau đây:

  1. Vị trí: Dự án chung cư nên nằm ở vị trí thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, có dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

  2. Tiện ích: Dự án nên có các tiện ích đầy đủ và cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, khuôn viên cây xanh, không gian yên tĩnh và thoáng mát.

  3. Thiết kế căn hộ: Dự án nên có thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích và kiểu dáng, đảm bảo không gian sống tiện nghi, thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên, view đẹp.

  4. Chất lượng xây dựng: Dự án nên được xây dựng với chất lượng cao, sử dụng các vật liệu và thiết bị tốt nhất, đảm bảo an toàn cho cư dân.

  5. Chính sách bán hàng: Dự án nên có chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, hỗ trợ về pháp lý, bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt.

Các dự án chung cư quận Nam Từ Liêm mà Homeup lựa chọn như Mỹ Đình Pearl, The Golden Palm, The K-Park, Vinhomes Green Bay, The Manor Central Park... đều đáp ứng các tiêu chí trên và được đánh giá là các dự án chung cư chất lượng tốt tại khu vực này. Tuy nhiên, quý khách hàng cần lựa chọn dựa trên nhu cầu và tài chính của mình.

1. Chung cư Vinhomes Smart City

Chung cư Vinhomes Smart City là dự án khu đô thị thông minh lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Nội do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Với quy mô lên đến 280ha, Vinhomes Smart City được thiết kế với sứ mệnh mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Với vị trí thuận lợi tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông liên kết thuận tiện, nhanh chóng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố, cũng như với các tỉnh lân cận.

Với phương châm "Nhà thông minh - Cuộc sống hiện đại", Vinhomes Smart City sử dụng công nghệ hiện đại và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất. Dự án được thiết kế với hệ thống giám sát an ninh 24/7, hệ thống an ninh thẻ từ, đầu dò cháy và báo khói.

Dự án chung cư Vinhomes Smart City - Nằm tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với không gian xanh rộng lớn và tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City đem đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, thân thiện với môi trường. Các tiện ích bao gồm: hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, sân golf mini, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em...

Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có đầy đủ các tiện ích khác như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, khu ẩm thực... Giúp cư dân không cần phải đi xa để tìm kiếm các dịch vụ và tiện ích cần thiết.

Với chất lượng xây dựng cao cấp và các tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có các loại diện tích căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dưới đây là các loại diện tích căn hộ tại dự án này:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 32m2 - 43m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 56m2 - 74m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 90m2 - 99m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích từ 122m2 - 131m2

Xem thêm: Cho thuê chung cư Vinhomes Smart City

Ngoài ra, dự án còn có các căn hộ Duplex và Penthouse với diện tích lớn hơn và thiết kế đặc biệt. Bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết về các loại diện tích căn hộ tại dự án này.

Giá bán của từng loại căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ khác nhau tùy vào diện tích, vị trí và thiết kế căn hộ. Dưới đây là một số thông tin về giá bán của các loại căn hộ tại dự án này (tham khảo vào tháng 4/2023):

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Giá bán từ khoảng 1,4 tỷ đồng/căn trở lên (tương đương khoảng 40 triệu đồng/m2 trở lên).
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Giá bán từ khoảng 2,4 tỷ đồng/căn trở lên (tương đương khoảng 43 triệu đồng/m2 trở lên).
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá bán từ khoảng 3,8 tỷ đồng/căn trở lên (tương đương khoảng 42 triệu đồng/m2 trở lên).
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: Giá bán từ khoảng 5,3 tỷ đồng/căn trở lên (tương đương khoảng 43 triệu đồng/m2 trở lên).

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo và giá bán chính thức có thể thay đổi theo thời gian và tùy vào từng đợt mở bán. Bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư Vinhomes để biết thông tin cụ thể về giá bán và các chính sách bán hàng của dự án.

2. Chung cư MHD Trung Văn

Chung cư MHD Trung Văn là một trong những chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, MHD Trung Văn đã cho ra đời nhiều dự án chung cư và căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Dự án chung cư MHD Trung Văn là một trong những dự án tiêu biểu của công ty, với quy mô lớn và vị trí đắc địa tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Dự án được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng rổ và nhiều tiện ích khác.

Với hơn 1.500 căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, chung cư MHD Trung Văn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp đôi trẻ đến gia đình đông người. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Dự án chung cư MHD Trung Văn - Nằm tại Trung Văn, Hà Nội

Không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, dự án chung cư MHD Trung Văn còn nằm trong khu vực trung tâm của Hà Đông, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị và nhiều tiện ích khác, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của người sử dụng, MHD Trung Văn đã và đang tiếp tục phát triển và xây dựng những dự án bất động sản đáng chú ý khác, góp phần phát triển ngành bất động sản Việt Nam.

Tại dự án chung cư MHD Trung Văn, có nhiều loại căn hộ được thiết kế với diện tích và số phòng ngủ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình và khách hàng. Dưới đây là một số loại căn hộ chính:

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 50 - 54 m2, được thiết kế với một phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  2. Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 63 - 69 m2, bao gồm hai phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  3. Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 87 - 99 m2, bao gồm ba phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  4. Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích từ 118 - 129 m2, bao gồm bốn phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

Xem thêm: Cho thuê chung cư MHD Trung Văn

Các căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng, giúp cho cư dân có thể sống thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh đó, dự án chung cư MHD Trung Văn cũng sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng rổ và nhiều tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh hoạt hàng ngày.

3. Chung cư Imperia Smart City

Chung cư Imperia Smart City là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do tập đoàn Mikgroup làm chủ đầu tư, với diện tích đất là 16,6 ha.

Imperia Smart City được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 40 tầng, cùng với các tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vườn treo, khu BBQ, sân tennis, sân bóng rổ, khu mua sắm, nhà hàng, cafe,...

Dự án Imperia Smart City - Nằm tại Tây Mỗ, Hà Nội

Dự án bao gồm các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 49 m2 đến 136 m2, được thiết kế với không gian sống thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ còn được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bao gồm hệ thống điều hòa không khí, tủ lạnh, bếp, máy giặt, máy sấy, máy lọc nước, hệ thống điện thông minh, hệ thống âm thanh và truyền hình cáp, cửa sổ cách âm,...

Vị trí của chung cư Imperia Smart City nằm ở Tây Mỗ, cách cầu Thăng Long chỉ khoảng 1km, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Với thiết kế sang trọng và tiện nghi, cùng với vị trí đắc địa, chung cư Imperia Smart City đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các khách hàng muốn tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp và tiện nghi.

Dự án Imperia Smart City bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các khách hàng, bao gồm:

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ:
  • Diện tích từ 49m2 đến 55m2.
  • Bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 WC.
  • Phù hợp với cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
  1. Căn hộ 2 phòng ngủ:
  • Diện tích từ 70m2 đến 78m2.
  • Bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC.
  • Phù hợp với gia đình có 2 đến 4 thành viên.
  1. Căn hộ 3 phòng ngủ:
  • Diện tích từ 109m2 đến 136m2.
  • Bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC.
  • Phù hợp với gia đình có 4 đến 6 thành viên.

Xem thêm: Cho thuê chung cư Imperia Smart City

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và sử dụng các vật liệu cao cấp, mang lại không gian sống thoải mái và đẳng cấp. Ngoài ra, các căn hộ còn được thiết kế với ban công và cửa sổ lớn, mang đến không gian sống trong lành và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, dự án còn có các căn hộ Duplex và Penthouse có diện tích lớn hơn, với kiến trúc độc đáo và nội thất cao cấp, mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và hiện đại hơn.

Giá bán căn hộ tại dự án Imperia Smart City thường dao động từ khoảng 25 triệu đồng/m2 đến 40 triệu đồng/m2, tùy vào loại căn hộ và vị trí của nó trong dự án.

Để biết chính xác hơn về giá bán của từng loại căn hộ tại dự án, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc các đơn vị phân phối bất động sản để được tư vấn chi tiết và cập nhật thông tin mới nhất về giá bán.

4. Chung cư Moonligt 1 An Lạc

Chung cư Moonlight 1 An Lạc là một trong những dự án bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm tại khu vực quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

  1. Vị trí đắc địa Dự án Moonlight 1 An Lạc được xây dựng tại mặt tiền đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính của thành phố, dự án đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh nhưng vẫn gần trung tâm thành phố.

  2. Thiết kế hiện đại Dự án Moonlight 1 An Lạc được thiết kế với một kiến trúc hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

  3. Tiện ích đầy đủ Tại dự án Moonlight 1 An Lạc, các cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích đầy đủ, từ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, đến phòng gym và spa, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và giải trí.

  4. Chính sách bán hàng hấp dẫn Dự án Moonlight 1 An Lạc đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, bao gồm nhiều gói vay vốn với lãi suất ưu đãi và thời gian vay lên tới 20 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ về thủ tục pháp lý và tư vấn các giải pháp tài chính thông minh.

Với các ưu điểm vượt trội trên, dự án Moonlight 1 An Lạc đang là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống.

Dự án Moonlight 1 An Lạc cung cấp các loại diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng khách hàng. Cụ thể, dự án có các diện tích căn hộ như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 45 - 50m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 65 - 70m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 85 - 90m2

Xem thêm: Cho thuê chung cư Moonlight 1 An Lạc

Các căn hộ đều được thiết kế rất thông minh và tiện nghi, mang lại cho cư dân không gian sống đầy đủ tiện ích và thoải mái. Bên cạnh đó, các căn hộ còn được bố trí rất hợp lý với các tiện ích như ban công rộng, phòng khách, bếp và phòng ngủ đều được bố trí vô cùng khoa học. Với các diện tích căn hộ đa dạng, dự án Moonlight 1 An Lạc chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng và trở thành một lựa chọn tốt cho những ai đang muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Dự án chung cư Moonlight 1 An Lạc 

Hiện tại, giá bán căn hộ tại dự án Moonlight 1 An Lạc dao động từ khoảng 25 triệu đồng/m2 đến 28 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào loại căn hộ, vị trí căn hộ trong tòa nhà và các tiện ích đi kèm.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi và thời gian vay dài hạn để giúp cho việc mua căn hộ trở nên dễ dàng hơn.

Với giá bán hợp lý và các chính sách hỗ trợ tốt từ chủ đầu tư, dự án Moonlight 1 An Lạc sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại khu vực An Lạc, Hà Đông, Hà Nội.

5. Chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình Pearl là một dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với diện tích đất lên tới 7.85ha, Mỹ Đình Pearl là khu đô thị đa chức năng gồm các tòa nhà cao tầng, văn phòng, khu thương mại và dịch vụ, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, công viên và vườn hoa. Dự án được thiết kế với hơn 3.000 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Mỹ Đình Pearl được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng rất sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tiện nghi với không gian mở, ánh sáng tự nhiên và hướng view đẹp. Tất cả các căn hộ đều được bố trí hài hòa và tinh tế, mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và yên tĩnh.

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl - Nằm tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngoài ra, Mỹ Đình Pearl còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nghỉ dưỡng, khu BBQ, khu tập yoga, phòng đọc sách, khu vực thương mại, ẩm thực, dịch vụ spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác.

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Mỹ Đình Pearl là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội và là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Mỹ Đình Pearl là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với hơn 3.000 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích và kiểu dáng để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, dự án Mỹ Đình Pearl có các loại căn hộ như sau:

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 48 - 51m2.
  2. Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 68 - 76m2.
  3. Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 100 - 111m2.
  4. Căn hộ duplex (2 tầng): diện tích từ 128 - 148m2.
  5. Căn hộ penthouse (tầng thượng): diện tích từ 210 - 370m2.

Xem thêm: Cho thuê chung cư Mỹ Đình Pearl

Các căn hộ đều được thiết kế thông minh với không gian mở, ánh sáng tự nhiên và view đẹp, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

Ngoài ra, Mỹ Đình Pearl còn có các khu căn hộ cho thuê dài hạn và ngắn hạn với diện tích và thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ cá nhân đến các doanh nghiệp.

Thông tin về giá bán từng căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl hiện không được công bố chính thức trên trang web của dự án. Giá cả của các căn hộ có thể thay đổi tùy vào thời điểm mở bán, tầng, hướng view, diện tích, thiết kế và các yếu tố khác.

Tuy nhiên, thông tin chung về giá bán căn hộ tại Mỹ Đình Pearl được cho là khá cao, phù hợp với chất lượng và tiện ích mà dự án mang lại. Để biết thông tin chi tiết về giá cả và chính sách bán hàng của dự án, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối hoặc tư vấn viên của dự án để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là 5 dự án mà Homeup Review lựa chọn trong tháng 4/2023. Hi vọng bài viết sẽ mang lại thêm thông tin cho các bạn tìm được căn hộ chung cư ưng ý. Các bạn cần mua bán căn hộ chung cư hay cho thuê căn hộ chung cư vui lòng truy cập Homeup.vn để có thêm thông tin nhanh nhất.


Tin liên quan

Tin mới