5 Mẫu lan can ban công kính phổ biến nhất 2023

Mẫu lan can ban công kính đã trở nên phổ biến và quen thuộc khi không chỉ bền, đẹp, an toàn mà còn góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian nhà bạn, đặc biệt là Nhà phố. Dưới đây là top 5 mẫu lan can ban công kính đẹp, sang trọng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Các mẫu lan can ban công kính đẹp, hấp dẫn hiện nay

Ban công kính tay vịn gỗ

Mẫu ban công kính tay vịn gỗ nhận được khá nhiều sự yêu thích trong thiết kế nội thất bởi nó vừa có tính an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa kính cường lực cùng với tay vịn gỗ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tuổi thọ cao ngay cả trong điều tiết khí hậu khắc nghiệt.

Mẫu ban công kính tay vịn gỗ nhận được khá nhiều sự yêu thích
Mẫu ban công kính tay vịn gỗ nhận được khá nhiều sự yêu thích

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế, mẫu lan can ban công kính tay vịn gỗ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu ban công kính tay vịn inox

Mẫu ban công kính tay vịn inox giúp mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái, có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh từ trên cao. Đồng thời, có thể bố trí thêm cây cảnh ở ban công để làm tăng thêm sự tươi mát, tạo không khí trong lành cho không gian.

Mẫu ban công kính tay vịn inox giúp mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng
Mẫu ban công kính tay vịn inox giúp mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng

Mẫu ban công tay vịn inox phù hợp với những không gian hay những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, sự trẻ trung, năng động, đơn giản trong thiết kế.

Mẫu ban công kính không tay vịn

Mẫu lan can ban công kính không tay vịn này trông khá mỏng manh, nhưng thực tế các sản phẩm đều đã được tôi luyện ở nhiệt độ cao sau đó rồi làm lạnh đột ngột nên kính rất chắc chắn, có độ bền cao. Chính vì vậy, mặc dù thiết kế không có tay vịn nhưng mẫu lan can này vẫn vô cùng hấp dẫn, thu hút người dùng bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn rất an toàn.

Mẫu lan can ban công kính không tay vịn này trông khá mỏng manh
Mẫu lan can ban công kính không tay vịn này trông khá mỏng manh

Mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn

Mẫu lan can ban công kính được thiết kế tối giản những vẫn rất hấp dẫn, ấn tượng mà giá thành phải rẻ thì mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn là một lựa chọn hoàn hảo.

mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn là một lựa chọn hoàn hảo
Mẫu ban công kính đẹp kính dùng U inox âm sàn là một lựa chọn hoàn hảo

Thay vì sử dụng pad để bắt kính với trụ hoặc tường thì ở mẫu lan can này lại có thiết kế chôn trực tiếp vào sàn bê tông của hành lang. Chiều sâu của các ốc này tùy thuộc vào vị trí tầng và chiều dày của bê tông.

Mẫu ban công kính dùng chân trụ

Mẫu lan can kính trụ chân được sử dụng với mục đích tăng độ vững chắc và đồng thời tạo trụ chính cho lan can. Đây là một trong những mẫu lan can kính đẹp được sử dụng thịnh hành nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại rất cao.

Mẫu lan can kính trụ chân được sử dụng với mục đích tăng độ vững chắc
Mẫu lan can kính trụ chân được sử dụng với mục đích tăng độ vững chắc

Ưu điểm của lan can ban công kính

- Sử dụng lan can ban công kính sẽ tạo ra không gian mở: Lắp đặt ban công kính đẹp sẽ mang đến cho ngôi nhà sự rộng rãi, thoải mái và thoáng mát, giúp ngôi nhà ngập tràn ánh sáng.

- Lắp đặt lan can ban công kính sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi: Lan can ở khu vực ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi tác động của thiên nhiên, bị bám bụi bẩn. Nên sử dụng vật liệu kính sẽ không xảy ra hiện tượng đó mà còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp sản phẩm khi nào sáng bóng và đẹp.

Một số ưu điểm của lan can ban công kính
Một số ưu điểm của lan can ban công kính

- Lan can ban công kính có độ bền cao, kết cấu vững chắc: Sử dụng kính cường lực để làm lan can sẽ có khả năng chịu lực rất tốt, gấp 4 - 5 lần so với các loại kính thông thường, luôn tạo độ bền đẹp với thời gian, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì.

- Lan can ban công kính dễ dàng phù hợp với mọi không gian: Sự sáng bóng, trong suốt của kính sẽ giúp khu vực ban công trông rộng lớn, thoáng đãng hơn. Giúp mở rộng tầm ngắm nhìn ra khung cảnh bên ngoài thông qua lan can bằng kính thay cho những hạn chế đó so với các loại lan can truyền thống.

- Lan can ban công kính được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại: Hiện nay, các mẫu lan can bằng kính được thiết kế khá đa dạng, bắt mắt, đủ các loại đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhà phố cho đến biệt thự,... 


Tin liên quan

Tin mới