9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp nhất năm 2022

Nhà cấp 4 hiện nay là mẫu nhà được ưa chuộng rất nhiều bởi sự chắc chắn, kiểu dáng đơn giản cũng như chi phí xây dựng thấp. Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ là mẫu phổ biến nhất với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ là mẫu nhà như thế nào

Đây là mẫu nhà cấp 4 được thiết kế chia làm 3 phòng ngủ tách biệt với đầy đủ công năng chia các phòng như: phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh,... Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ thường dành cho gia đình đông người 2 thế hệ cùng sinh sống.

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Đây là mẫu nhà thấp tầng, chủ yếu chỉ có tầng trệt hoặc thêm tầng lửng, với vật liệu chính là ngói hoặc tôn. Hiện nay thì được sử dụng vật liệu chính là ngói và đổ bê tông vô cùng vững chắc.

Diện tích trung bình của nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 100m2 - 150m2, đây là diện tích hợp lý phù hợp với 3 phòng ngủ cũng như đầy đủ tiện ích phần bên trong ngôi nhà cũng như trang trí ngoại thất với sân vườn, tiểu cảnh.

Tuy nhiên nếu diện tích dưới 100m2 thì không thể xây được nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ bởi điều này sẽ làm cho diện tích không gian bị chật giữa các phòng đặc biệt là phòng ngủ.

Nếu diện tích dưới 100m2 thì phù hợp với nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Sẽ đảm bảo được các không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Tại sao nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ lại được nhiều người lựa chọn

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mang lại không gian sinh hoạt gần gũi, không bị tách biệt giữa các thành viên trong gia đình như mẫu nhà khác như nhà tầng. Nhà tầng thì các phòng ở trên một tầng khác nhau nên việc các thành viên it gặp nhau trò chuyện sẽ gây ra việc sự gắn bó, gần gũi giữa mọi người bị giảm dần.

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được sử dụng cho các gia đình 2 thế hệ trở lên cùng sinh sống, mang đến không gian đầm ấm, đặc biệt các phòng đều cùng một tầng nên việc các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp nhau, trao đổi trò chuyện tạo cảm giác gần gũi, thân thiết và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên vẫn có không gian riêng cho mỗi người.

Ngoài ra việc thiết kế 3 phòng ngủ cũng được ưa chuộng bởi sẽ tiết kiệm được chi phí khá nhiều bởi thiết kế không cầu kỳ mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Thời gian xây dựng nhanh, do đơn giản về kiểu dáng nên thời gian để hoàn thiện một ngôi nhà cấp 4 tương đối nhanh chóng.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Thông thường xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ chi phí sẽ giao động từ 600 triệu - 800 triệu/ căn với diện tích trung bình từ 100m2 - 150m2. Tuy nhiên mức chi phí này cũng sẽ phụ thuộc vào việc đầu tư thiết kế nhà có cầu kỳ hay nội thất sang trọng thì mức chi phí sẽ thay đổi.

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ theo các kiểu dáng khác nhau

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với đa dạng kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với yêu cầu, phong thủy của gia đình mình. Dưới đây là 9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022 mà Homeup đã cập nhật.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Là mẫu thiết kế với phong cách hiện đại, từng đường nét trang trí ấn tượng vô cùng sang trọng.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại với vẻ đẹp sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp kiểu nhà vườn

Đây là mẫu có thiết kế một khoảng sân vườn rộng với tiểu cảnh bên ngoài việc trồng nhiều cây xanh trang trí sẽ mang đến cho gia đình bạn khoảng không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp kiểu nhà vườn
Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp kiểu nhà vườn với không gian rộng, thoáng mát

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Với mẫu mái thái sẽ làm cho không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng giống với kiểu biệt thự, màu xám của mái tạo điểm nổi bật ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu châu âu

Đây là phong cách yêu cầu nhiều đường nét họa tiết, để mang đến sự đẳng cấp phong cách quý tộc cho gia đình bạn.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu châu âu
Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu châu âu với màu sắc trang nhã nhưng vô cùng sang trọng

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Việc thiết kế thêm gác lửng cho ngôi nhà giúp thêm không gian cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Tầng lửng có thể tận dụng để làm kho chứa đồ cho gia đình.

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 100m2

Đây là mẫu nhà có diện tích trung bình đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình. Với từng đường nét chắc chắn 

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 100m2

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đây là mẫu nhà được xây dựng thêm phòng thờ thường sẽ được đặt trên tầng mái với thiết kế một gian nhỏ để đặt phòng thờ.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giả biệt thự

Thiết kế theo phong cách giả biệt thự với những đường nét mới lạ, kết hợp với thiên nhiên cây xanh, cùng với phần mái dốc giật cấp. Đây là kiểu dáng được phổ biến bên nước Mỹ vô cùng sang trọng.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giả biệt thự
Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giả biệt thự

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Lối kiến trúc chữ L mang đến cho ngôi nhà những khoảng không gian ở phần bên ngoài rộng rãi hơn mang đến nhiều ánh sáng và không khí tự nhiên bên ngoài vào trong ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ 

Trên đây là tổng hợp bài viết về 9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mà chúng tôi đã sưu tầm và cung cấp đến quý bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích, theo dõi các bài viết khác của Homeup để thêm nhiều kiến thức về các mẫu nhà nhà cấp 4 mới nhất.


Tin mới