7 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp xu hướng 2023

Những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp mê mẩn cho ngôi nhà hiện đại đang rất được nhiều gia đình ưa chuộng. Với mỗi một phong cách sẽ phù hợp với từng diện tích, sở thích và phong cách của chủ nhà.

Trong mỗi ngôi nhà phòng tắm là nơi mang lại sự thoải mái, thư giãn, gột rửa những mệt mỏi, căng thẳng của mỗi người sau ngày dài làm việc, học tập. Tùy theo diện tích phòng tắm mà sẽ có những thiết kế phù hợp, bên cạnh sự tiện nghi phòng tắm hiện đại có chứa đựng vẻ đẹp thẩm mỹ, cá tính của gia chủ.

Với nhiều người, bên cạnh phòng ngủ thì phòng tắm chính là vị trí thứ hai mà chúng ta yêu thích, ưu tiên dành thời gian cho nó. Chính vì vậy, không gian phòng tắm đẹp với những thiết kế đa dạng, bồn tắm, thiết bị vệ sinh hiện đại, thoải mái, chính là mong ước của nhiều người. Hôm nay Homeup xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu phòng tắm đẹp hiện đại, sang chảnh, mang xu hướng của 2023:

Mẫu thiết kế phòng tắm cổ điển

Gạch bông với những họa tiết đa dạng, bắt mắt là thành phần chính tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho không gian phòng tắm của bạn. Sử dụng gạch bông cùng tone với gạch ốp tường và lát nền vừa phá cách, vừa mới mẻ cho không gian tắm.

Ngoài ra, có thể kết hợp những món đồ nội thất như tủ, kệ, cửa đi,…. có thể linh hoạt sử dụng gỗ làm chất liệu chính cũng là ý tưởng hay. Khi đó, phòng tắm của bạn sẽ hòa trộn giữa những phong cách cổ điển và hiện đại với những họa tiết độc đáo.

Mẫu phòng tắm cổ điển

Mẫu thiết kế phòng tắm xanh

Đúng như tên gọi của nó, phòng tắm xanh được thiết kế sẽ có nhiều mảnh xanh. Cụ thể, có thể thiết kế chậu trồng cây tích hợp với tủ chậu lavabo, hoặc một chậu cây ở góc phòng tắm.

Với nhiều ngôi nhà có không gian rộng thì có thể trồng cây để tạo một "góc xanh" đầy ấn tượng. Hoặc thiết kế cửa mở ra khoảng vườn nhỏ dưới đáy giếng trời liên kết với phòng tắm sẽ mang lại sự gần gũi, ấm áp, giúp gia chủ dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên tươi mới.

Mẫu phòng tắm xanh

Mẫu thiết kế phòng tắm trên sân thượng

Phòng tắm được thiết kế ngay trên sân thượng là ý tưởng độc đáo nhất năm 2022 đang rất được nhiều người trẻ yêu thích. Đem phòng tắm lên sân thượng sẽ giúp gia chủ cảm nhận không khác gì không gian của một "resort 5 sao" khi đang đi du lịch. Hãy để từng ngóc ngách trong ngôi nhà mang đến sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi chúng ta trở về.

Mẫu phòng tắm trên sân thượng

Mẫu thiết kế phòng tắm không vách ngăn

Xu hướng sống hiện nay chính là “tận hưởng”, vì vậy các thiết kế nhà ở cũng đẩy mạnh yếu tố đó so với trước kia. Trong các thiết kế hiện nay, sử dụng phòng tắm không vách ngăn đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng.

Một số gia chủ bỏ hẳn vách ngăn phòng tắm hoặc sử dụng tấm kính trong, rèm kéo vải để tạo vách ngăn linh hoạt giữa phòng ngủ và phòng tắm. Khi đó không gian phòng ngủ sẽ trở nên rộng rãi hơn nhưng vẫn đảm bảo hai không gian với nhau.

Mẫu thiết kế phòng tắm bằng kính

Phòng tắm kính là sản phẩm nhà tắm bằng kính cường lực, mục đích đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh. Phong cách phòng tắm bằng kính mang lại không gian trẻ trung, năng động phù hợp với diện tích nhỏ và những gia đình trẻ.

Mẫu phòng tắm bằng kính

Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp

Thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp không còn là vấn đề quá phức tạp. Bởi sự đơn giản luôn là bài toán khoa học cho không gian phòng tắm nhỏ, dù chỉ 1m2 diện tích. Đối với những căn hộ chung cư nhỏ, căn hộ mini, 1 phòng ngủ thì mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này rất phù hợp và tiện ích. Riêng với thiết kế phòng tắm nhỏ, gia chủ cần chọn vật liệu xây dựng đá nhân tạo màu sáng để giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế phòng tắm tối giản

Nếu yêu thích sự đơn giản thì phòng tắm mang phong cách tối giản là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng tắm tối giản được thiết kế theo dạng một vật dụng tích hợp nhiều công năng để có thể loại bỏ các vật dụng không cần thiết. Nếu thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản: Một phòng tắm tối giản sẽ chỉ cần bồn tắm, một chiếc ghế và vài móc đồ để treo khăn tắm. Màu sắc đặc trưng của loại phòng tắm dạng này là: Trắng, xám, ghi, đen…


Tin liên quan

Tin mới