Bất động sản Quế Võ tăng mạnh nhờ hạ tầng phát triển 2022

Có vị trí đẹp tại vùng Thủ đô cùng hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng, bất động sản Quế Võ đang phát triển một cách nhanh chóng, làn sóng thị trường bất động sản nóng lên từng ngày.

Huyện Quế Võ thuộc tỉnh Bắc Ninh, là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, trọng điểm của tỉnh. Quế Võ chỉ cách Hà Nội 40km, kết nối 9 tỉnh thuộc vùng Thủ đô Hà Nội. Khu vực này đang được định hướng trở thành siêu đô thị và đại đô thị tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Với vị trí thuận lợi, huyện Quế Võ thuận lợi trong việc dịch chuyển kinh tế, thu hút đầu tư khu công nghiệp và các dự án tiềm năng khác. Trong đó, hạ tầng khu vực này đang rất được chú trọng để tạo tiền đề phát triển tốt hơn giúp Quế Võ và tỉnh Bắc Ninh trở thành tâm điểm vùng Thủ đô Hà Nội.

Thúc đẩy hạ tầng khu vực phát triển

Để phát huy được lợi thế và tiềm năng vốn có của vùng, huyện Quế Võ những năm gần đây tập trung nguồn lực đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông, giúp việc kết nối vùng thuận lợi hơn và làm động lực để phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Hiện đã và đang có nhiều công trình nghìn tỷ đang được triển khai ở Quế Võ như đường Vành Đai 4, cảng cạn Tân Cảng, cao tốc Bắc Ninh – Phả Lại…Đặc biệt trong giai đoạn 2021 - 2025, theo quy hoạch, dự kiến sẽ có 109 công trình hạ tầng được triển khai tại Quế Võ.

Các công trình này không chỉ kết nối vùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội và công nghiệp khu vực này trong tương lai. Ngoài ra, đây còn là tiền đề giúp tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai.

Tọa độ mới - bất động sản Quế Võ đang tăng tốc

Tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay quy hoạch vùng thủ đô, bất động sản Quế Võ sở hữu nhiều ưu thế về giá, lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp, quỹ đất rộng với nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh trong tương lai.

Bên cạnh đó, việc đầu tư hạ tầng giúp giao thông khu vực thuận lợi hơn sẽ trở thành lực đẩy giúp bất động sản Bắc Ninh nói chung và huyện Quế Võ nói riêng tăng tốc. Thực trạng đúng vậy, gần đây, nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã tìm đến để đón đầu cơ hội đầu tư bất động sản nơi đây.

Theo đánh giá sơ lược, Phố Mới và các vùng phụ cận tại Quế Võ đang có tiềm năng phát triển nhất. Ngoài ra, giá bất động sản tại Quế Võ hiện vẫn thấp hơn mặt bằng chung nên có nhiều cơ hội đầu tư, an cư mở rộng cho nhiều đối tượng nhà đầu tư.

Khu vực này hiện đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư giúp bất động sản nơi đây tiếp tục tăng trưởng mạnh trong điều kiện phát triển các tuyến cao tốc và giao thông trọng điểm, tạo kết nối liên vùng.

Một lợi thế khác của Quế Võ mà hiếm có khu vực nào đạt được là có số lượng khu công nghiệp không ngừng tăng mạnh. Quế Võ đang sở hữu nhiều khu công nghiệp quan trọng như: khu công nghiệp Quế Võ 1, II và III, cụm công nghiệp làng nghề Phù Lãng, cụm công nghiệp Quế Tân, cụm công nghiệp Châu Phong,…tạo nguồn cầu bất động sản tăng trưởng.

Ý kiến từ nhiều chuyên gia cho rằng, trong năm 2022 và sắp tới, Quế Võ sẽ trở thành “đảo kim cương” của thị trường bất động sản Bắc Ninh và toàn khu vực phía Bắc. Với lợi thế về giá còn ở mức trung bình chưa xảy ra tình trạng sốt ảo, tăng mạnh, những nhà đầu tư tìm đến đây sớm sẽ có được vị trí tốt và biên độ tăng giá ổn định trong tương lai.

Các dự án tại Quế Võ còn ít nên hiện phân khúc đất nền là điểm đến thích hợp để các nhà đầu tư đón đầu cơ hội tăng trưởng của thị trường bất động sản địa phương.


Tin liên quan

Tin mới