Cadia Quy Nhon trở thành tâm điểm đầu tư kiến tạo công trình điểm nhấn mới

Cadia Quy Nhơn đang là siêu dự án sở hữu tiềm năng phát triển vượt trội thu hút nguồn vốn đầu tư của các đơn vị bất động sản lớn trên thị trường khu vực.

Quy Nhơn thu hút làn sóng đầu tư bất động sản

Quy Nhơn là vùng đất tiềm năng với giao thông hoàn chỉnh cùng tiềm năng phát triển du lịch. Đây là một trong số ít các tỉnh sở hữu đầy đủ 4 loại hình giao thông trọng điểm đường thủy, đường bộ, đường hàng không và đường sắt. Đặc biệt, đến năm 2030 cảng hàng không Phù Cát sẽ được nâng cấp thành sân bay quốc tế với quy mô cấp 4E, công suất thiết kế 5 triệu hành khách/năm.

Quy Nhơn là vùng đất tiềm năng với giao thông hoàn chỉnh
Quy Nhơn là vùng đất tiềm năng với giao thông hoàn chỉnh

Bên cạnh đó, du lịch Quy Nhơn đang có những bước tăng trưởng ấn tượng. Trong 10 tháng đầu năm 2022, Quy Nhơn đã đón trên 3,7 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt 12.000 tỷ đồng.

Cùng với chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, thành phố biển Quy Nhơn đang ngày càng thu hút làn sóng đầu tư của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn, kéo theo đó là sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Trong bối cảnh đó, cả nhà đầu tư lẫn các đơn vị kinh doanh đang săn lùng những sản phẩm bất động sản vừa để giữ tài sản, vừa có tiềm năng tăng giá trong tương lai, trong đó các dự án nằm tại lõi trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển vẫn luôn được săn đón hơn cả. 

Cadia Quy Nhon được xem là điểm sáng của thị trường khi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho nhà đầu tư để đón sóng hạ tầng và du lịch của Quy Nhơn.

Cadia Quy Nhon tỏa sáng trên thị trường 

Cadia Quy Nhơn tọa lạc ngay quảng trường trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển. Đồng thời, từ dự án thuận tiện đi đến ga tàu Diêu Trì, cảng Quy Nhơn, sân bay quốc tế Phù Cát,... cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định như: Ghềnh Ráng - Tiên Sa, Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Tháp Đôi, Bãi Dài,... 

Cadia Quy Nhơn tọa lạc ngay quảng trường trung tâm thành phố
Cadia Quy Nhơn tọa lạc ngay quảng trường trung tâm thành phố

Sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như phòng thể hình, spa, nhà hàng, phòng hội nghị, hồ bơi view biển, pool bar, khu vui chơi trẻ em, rooftop bar,... mang đến một địa điểm lưu trú đẳng cấp, giúp các khách hàng vừa được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích ngay giữa trung tâm phố biển, vừa dễ dàng khám phá nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, làng nghề nổi tiếng của Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, dự án còn được quản lý và vận hành bởi Centara Hotels & Resorts mang đến tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. 

Sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp
Sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp

Đặc biệt, trong bối cảnh bất động sản gặp khó khăn về tín dụng cho vay, Cadia Quy Nhon nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng VPBank giúp cho bài toán sở hữu bất động sản tại trung tâm thành phố Quy Nhơn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn cùng chính sách thanh toán chỉ 500 triệu đồng trong 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng. 

Đặc biệt, dự án cam kết hợp tác khai thác trong 2 năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận đến 90% cho chủ sở hữu. Đây chính là minh chứng cho pháp lý, giá trị, cũng như tính minh bạch của dự án.

Sở hữu lợi thế vị trí đắc địa giữa một thành phố biển đang trên đà phát triển về mọi mặt, Cadia Quy Nhon là lựa chọn thông minh cho nhiều nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời tốt. Với những lợi thế trên, Cadia Quy Nhon đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên toàn quốc.


Tin liên quan

Tin mới