Đầu tư Boutique Shoptel biển đón đầu làn sóng bất động sản “nóng” nhất hiện nay

Loại hình sản phẩm Shoptel hiện nay đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm bởi sở hữu nhiều lợi thế. Chủ sở hữu boutique shoptel có thể ở, cho thuê lưu trú và khai thác kinh doanh mang về lợi nhuận.

Bài toán kinh tế dài hạn với Shoptel

Sức hấp thụ của shoptel luôn ở mức tốt, có tiềm năng sinh lợi. Với cấu trúc đa công năng đặc trưng khi tầng một được sử dụng làm mặt bằng kinh doanh như nhà hàng, cửa hàng mua sắm, cơ sở thẩm mỹ, văn phòng giao dịch,...

Sức hấp thụ của shoptel luôn ở mức tốt
Sức hấp thụ của shoptel luôn ở mức tốt

Các tầng trên dùng để khai thác cho thuê lưu trú. Còn tầng thượng có thể thiết kế thành club cà phê, sky bar, vườn nướng BBQ,...

Ngoài ra, giá trị của shoptel không chỉ dừng lại ở việc khai thác kinh doanh khi hầu hết các căn shoptel đều nằm tại các đô thị du lịch sôi động, shoptel có nhiều cơ hội gia tăng giá trị theo thời gian.

Theo báo cáo thị trường tại TP.Hồ Chí Minh về phân khúc nhà phố, shophouse nghỉ dưỡng luôn có sự chênh lệch về giá bán giữa các đợt mở bán shoptel, phổ biến 1% - 4%, thậm chí 27% so với mức giá chào bán trước đó khoảng 2- 4 tháng.

Tâm điểm đầu tư thu hút khách hàng tại NovaWorld Phan Thiết

Hiện nay, Bình Thuận dẫn đầu thị trường về cả nguồn cung mới và lượng tiêu thụ nhà phố, shophouse nghỉ dưỡng, lần lượt chiếm 68% và 63% thị phần của cả nước, trong đó, nổi bật là đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha. 

, dòng shoptel được nâng cấp thành Boutique Shoptel
Dòng shoptel được nâng cấp thành Boutique Shoptel

Tại dự án, dòng shoptel được nâng cấp thành Boutique Shoptel, mang phong cách riêng, đậm chất nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ vùng Santorini . Với kiến trúc ấn tượng, boutique shoptel tại NovaWorld Phan Thiet tạo thành con phố hiện đại với những ngôi nhà trải dài nhưng vẫn mang vẻ đẹp cổ điển nhờ những ô cửa xanh dạng vòm.

Đặc biệt, NovaWorld Phan Thiet có khả năng khai thác cho thuê nhờ lợi thế quy mô lớn của đại đô thị này, nơi có lượng du khách dự kiến lên tới 5 triệu lượt mỗi năm khi vào vận hành, trong đó phần lớn là khách quốc tế với thời gian lưu trú kéo dài, mức chi tiêu lớn.

Nằm tại vị trí cửa ngõ đại đô thị, nối ra cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng là con đường đầu tiên mà du khách phải đi qua để tới đô thị du lịch, chủ sở hữu boutique shoptel tại NovaWorld Phan Thiet có lợi thế nổi bật khi đón đầu toàn bộ khách hàng. 

vị trí cửa ngõ đại đô thị, nối ra cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết
Vị trí cửa ngõ đại đô thị, nối ra cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

Vị trí liền kề với những tiện ích như Bikini Beach, Circusland, Nova Dreams Adventure World, gần với chuỗi thương mại tiện ích Festival Town giúp khu vực này thu hút và tập trung đông đảo du khách.

Theo khảo sát thực tế, mỗi một căn boutique shoptel có thể chia thành 12 phòng nhỏ, dễ cho thuê vì giá hợp lý, phù hợp với du khách trẻ. Giá thuê chỉ cần 1 triệu đồng một phòng mỗi ngày đêm là mỗi tháng thu được hơn chục triệu đồng. Chưa kể nguồn thu từ các dịch vụ ăn uống, cà phê, làm vườn nướng BBQ trên sân thượng.

Như vậy có thể thấy, đầu tư boutique shoptel biển đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay với những nhà đầu tư thông thái.


Tin liên quan

Tin mới