Căn hộ view biển - “Hàng hot” luôn được các nhà đầu tư săn đón do đâu?

Các căn hộ view biển luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư khi hội tụ giá trị, tiềm năng cùng xu hướng sống xanh hòa quyện với thiên nhiên.

Trong phân khúc bất động sản cao cấp, nếu như tiện ích là một cuộc đua không hồi kết thì cảnh quan, tầm nhìn lại là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. “Tầm nhìn đẹp” là giá trị không thể định lượng nhưng lại luôn được mặc định giá trị cao hơn so với những giá trị khác của căn hộ. Chính vì vậy, đây là một trong số hiếm những loại hình bất động sản luôn được nhà đầu tư săn đón “ráo riết” và cháy hàng ngay khi vừa ra mắt. 

Căn hộ view biển - Tầm nhìn tuyệt mỹ với không gian vô hạn

Căn hộ view biển mang tới cảm xúc đặc biệt cho chủ sở hữu và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tinh thần. Nếu là người yêu thích sự bao la của biển và thích đắm mình trong những con sóng thì một căn hộ view biển chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tầm nhìn tuyệt mỹ đến từ các căn hộ view biển
Tầm nhìn tuyệt mỹ đến từ các căn hộ view biển

Không chỉ được ngắm chân mây, mặt biển hàng ngày, cư dân sống tại những căn hộ gần biển sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Hiện nay, nhu cầu sinh sống gần biển hoặc sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển đang gia tăng trong những năm gần đây. Xu hướng "tìm về biển" càng rõ nét với những nhà đầu tư đến từ thành thị. Chính vì thế, căn hộ view biển luôn là một phân khúc bất động sản đắt giá, hút khách trên thị trường.

Căn hộ view biển hút làn sóng đầu tư với những ưu thế vượt trội

Không gian sống tiện nghi, cảnh quan tuyệt mỹ, số lượng giới hạn, dù ở Dubai, New York, Chicago, Sydney hay bất kỳ thành phố nào trên thế giới, những căn hộ view biển đều giữ một vị trí hàng đầu mà khó sản phẩm nào có thể thay thế. Bởi lẽ đó, các căn hộ sở hữu tầm view đẹp, đặc biệt là các căn hộ view biển luôn có sức hút vô cùng lớn. 

Sức hút bất biến của các căn hộ view biển

Theo các chuyên gia bất động sản, tại bất cứ thị trường nào, căn hộ hướng biển cũng đều có sức hút tuyệt vời và nó đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, mức giá những căn hộ hướng biển hoặc liền kề mặt biển thường có thể cao gấp đôi thậm chí gấp ba so với các căn hộ thông thường.

Không gian sống và tận hưởng khẳng định vị thế chủ nhân tại căn hộ view biển
Không gian sống và tận hưởng khẳng định vị thế chủ nhân tại căn hộ view biển

Còn trong thị trường “ngôi nhà thứ hai”, những căn biệt thự và căn hộ view biển giống như một sản phẩm nhất định phải có trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu. Theo như một nghiên cứu cho thấy, trong số 13% người dân Việt Nam thuộc giới thượng lưu thì có khoảng 5% là giới siêu giàu và họ có xu hướng mua biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại những nơi có biển, yên tĩnh để nghỉ ngơi, một phần cũng là thể hiện sự đẳng cấp trong giới, thể hiện cái tôi cũng như sự cao quý của doanh nhân.

Chính vì vậy có thể nói, các căn hộ view biển luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm và đầu tư lớn từ quý khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ view biển - “Con cưng” của phân khúc nghỉ dưỡng

Căn hộ view biển luôn dẫn đầu trong tầm ngắm nhà đầu tư. Chẳng hạn, ở Mỹ - nơi nhà đầu tư sở hữu 9 triệu second home, có đến 33% người chọn mua bất động sản ở khu vực bãi biển, 21% mua ở mặt tiền hồ, chỉ 15% mua nhà nghỉ dưỡng trong nước. Sức hút căn hộ biển chẳng thể chối cãi, chúng không chỉ cho giá trị sinh lời từ chuyển nhượng và khai thác cho thuê, mà còn là nơi tuyệt vời để nhà đầu tư ở, nghỉ dưỡng mỗi năm.

Vị trí độc tôn trong phân khúc nghỉ dưỡng của các căn hộ view biển
Vị trí độc tôn trong phân khúc nghỉ dưỡng của các căn hộ view biển

Lựa chọn căn hộ view biển để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh gần như là mong muốn của hầu hết du khách. Bởi vậy, tại bất cứ thị trường nào, căn hộ có view trực diện biển gần như giữ vị trí độc tôn trong phân khúc nghỉ dưỡng, mức giá những căn hộ này có thể cao gấp nhiều lần so với các căn hộ thông thường và và việc sở hữu thế mạnh này được xem là điểm khởi đầu cho một “thương vụ” đầu tư tốt.

Như vậy có thể thấy, căn hộ view biển chính là một sản phẩm bất động sản ven biển quy tụ vô vàn lợi thế khi tôn vinh lối sống cân bằng và mang tới thịnh vượng dài lâu. Giúp nâng tầm giá trị trong từng trải nghiệm của gia chủ, gia tăng tiềm năng sinh lời, tối ưu công suất, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư. 


Tin liên quan

Tin mới